Power Buy ครั้งเดียวก็เกินพอ

กระทู้สนทนา
พอดีปีนี้ได้มีโอกาสไปเดินงาน Power Buy Expo ที่ Bitec บางนา ประกอบกับที่บ้านมีแอร์เสียพอดี
เลยตัดสินใจซื้อแอร์ Daikin มา 1 เครื่อง ได้ส่วนลด 10%+ฟรีค่าติดตั้ง คิวติดตั้งยาวประมาณ 2 สัปดาห์  

10 มิ.ย. 57 (วันติดตั้ง)
8.00 น.  call center: ไม่ทราบว่าช่างจะขอเข้าไปติดตั้งก่อนเวลาสะดวกมั้ยคะ
            ลูกค้า: ไม่สะดวกค่ะลางานไว้ตอนเที่ยงถึงบ่าย 3
             call center: งั้น confirm เวลาเดิมนะคะ
11.00 น. call center โทรมาแต่ไม่ได้รับสายเพราะติดประชุม
12.00 น. ลูกค้าโทรกลับ
             call center: ขอเลื่อนไปเป็น 6 โมงเย็น
             ลูกค้า: 6 โมงไม่ได้ค่ะลางานไว้ เที่ยงถึงบ่าย 3
             call center: พอดีโทรไปตอน 11 โมงลูกค้าไม่รับสาย ช่างเลยเข่าไปติดบ้านอื่นก่อน
                              เร็วสุดที่จะเข้าไปบ้านลูกค้าได้ก็คือ 5 โมงเย็น
             ลูกค้า: งั้นเป็นวันพรุ่งนี้เวลาเที่ยงถึงบ่าย 3
             call center: ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกนะคะ แต่ทางเราก็ไม่อยากให้เกิดเหตการณ์นี้จริง
11 มิ.ย.57
08.00 น. call center: ช่างขอเลื่อนติดตั้งเป็น 9 โมงได้มั้ยคะ
             ลูกค้า: ไม่สะดวกค่ะ สะดวกเที่ยงถึงบ่าย3  
             call center: งั้นยืนยันเวลาเดิม

ด้วยความที่จะเกดิเหตการณ์ซ้ำรอยเหมือนเมื่อวาน ดิฉันจึงได้โทรไปแผนกร้องเรียนได้ความว่าจะรับเรื่องแระติดตาม
แล้วดิฉันก็ได้รับโทรศัพท์อีกหลายสาย ก็เลยสบายใจว่าได้ติดตั้งวันนี้แน่นอน

13.00 น. เจ้าหน้าที่มาดูหน้างานแล้วแจ้งว่าอุปกรณ์ไม่ครบ แล้วหน้างานต้องปีนอันตราย แล้วถ่ายรูปบอกว่าจะเอาไปให้บริษัทพิจารณา
             ดิฉันแจ้งว่าเมื่อวานร้านแอร์อีกร้านเพิ่งมาถอดแอร์เครื่องเก่าไป ทำไมเขาทำได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องเอารูปไปให้บริษัทพิจารณา
             ก่อน
14.00 น. เจ้าหน้าที่กลับแล้วบอกว่าจะติดต่อมา

เดี๋ยวมาต่อนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่