คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว
ยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูล พร้อม link กระทู้ ตามนี้นะคะ
@ เบอร์ที่ใช้งานและพบปัญหา
@ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่บ้าน /เลขที่อาคาร , ชั้น , ถนน , ตำบล , อำเภอ)
@ รุ่นมือถือ
@ จำนวนของขีดสัญญาณ
@ ระยะเวลาที่พบปัญหา
@ สัญญาณที่ตัวเครื่องจับ (EDGE/3G)

@ เบอร์ที่ใช้งานและพบปัญหา
@ พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่บ้าน /เลขที่อาคาร , ชั้น , ถนน , ตำบล , อำเภอ)
@ รุ่นมือถือ
@ จำนวนของขีดสัญญาณ
@ ระยะเวลาที่พบปัญหา
@ สัญญาณที่ตัวเครื่องจับ (EDGE/3G)

แสดงความคิดเห็น
Dtac มีปัญหาในการใช้ สัญญานมีขีดเดียว หรือไม่มีเลย
ถนนนักกีฬาแหลมทอง แขวง-เขตสะพานสูง
มีปัญหามากกับสัญญานของโทรศัพท์เครือข่ายดีแทค
โดยโทรออกบ้าง ไม่ออกบ้าง หรือเอาแน่ๆต้องเดินออกมานอกตัวบ้าน
ถึงจะคุยรู้เรื่อง
หลายครั้งที่คุยๆอยู่สายหลุดหายไปดื้อๆ
เคยติดต่อ Call Center ที่พาราไดซ์ / หรือส่งอีเมล์ไปแจ้งปัญหา
หลายต่อหลายครั้งแล้ว ก็ยังไม่มีแมวที่ไหนติดต่อกลับ
รบกวนด้วยครับ
ช่วยติดต่อกลับ 085-246-5111 กรัยวิทย์