สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32171722
เราได้ลองเติมเงินเข้าระบบและรอดูผลแล้ว สรุปว่ามีการหักเงินจริง และได้ทำการกด *129*1# ตามที่ cc แนะนำ ก็มีการใช้อินเตอร์เน็ตจริง ซึ่งแสดงว่าโทรศัพท์ของ จขกท มีการเชื่อมต่อข้อมูลอินเตอร์เน็ตจริงๆแต่ จขกท ไม่รู้
เราจึงอยากจะมาขอโทษ AIS 3G ค่ะ ที่หาว่าคุณส่งข้อความมาเยอะเกินและต้องขอบคุณด้วยที่แนะนำวิธีการปิดการใข้อินเตอร์เน็ตค่ะ
ขอโทษ AIS 3G ด้วยค่ะที่เข้าใจผิด
เราได้ลองเติมเงินเข้าระบบและรอดูผลแล้ว สรุปว่ามีการหักเงินจริง และได้ทำการกด *129*1# ตามที่ cc แนะนำ ก็มีการใช้อินเตอร์เน็ตจริง ซึ่งแสดงว่าโทรศัพท์ของ จขกท มีการเชื่อมต่อข้อมูลอินเตอร์เน็ตจริงๆแต่ จขกท ไม่รู้
เราจึงอยากจะมาขอโทษ AIS 3G ค่ะ ที่หาว่าคุณส่งข้อความมาเยอะเกินและต้องขอบคุณด้วยที่แนะนำวิธีการปิดการใข้อินเตอร์เน็ตค่ะ