หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอโทษ AIS 3G ด้วยค่ะที่เข้าใจผิด
กระทู้สนทนา
AIS
สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32171722
เราได้ลองเติมเงินเข้าระบบและรอดูผลแล้ว สรุปว่ามีการหักเงินจริง และได้ทำการกด *129*1# ตามที่ cc แนะนำ ก็มีการใช้อินเตอร์เน็ตจริง ซึ่งแสดงว่าโทรศัพท์ของ จขกท มีการเชื่อมต่อข้อมูลอินเตอร์เน็ตจริงๆแต่ จขกท ไม่รู้
เราจึงอยากจะมาขอโทษ AIS 3G ค่ะ ที่หาว่าคุณส่งข้อความมาเยอะเกินและต้องขอบคุณด้วยที่แนะนำวิธีการปิดการใข้อินเตอร์เน็ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
คนใช้ AIS ช่วงนี้เน็ตรั่วทั้งๆที่ไม่ได้เปิด Data กันเยอะมั๊ย
ผมใช้ Android มานานแสนนานแล้วนะครับ ช่วงปลายปีที่ผ่านมาอยู่ๆก็ได้รับ SMS ให้เติมเงินเพราะจำนวนเงินไม่พอใช้บริการเสริม ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย คือไม่ได้เปิดดาต้าที่เครื่อง ไม่ได้โทรออก วางอยู่เฉยๆ เลยโท
ชะงักงัน
ทำไมพื้นที่บ้านขึ้น 3G แต่อยู่หน้าบ้านขึ้น 4G 🥲
อยากทราบว่ามีวิธีแก้ไขปัญหานี้บ้างไหสระ อยากให้ที่บ้านสามารถใข้อินเตอร์เน็ตได้สะดวก ต้องกดรีเน็ตตลอดเลย ทั้งที่อยู่พื้นที่ใกล้เมือง สัญญาณเน็ต ais
สมาชิกหมายเลข 7224253
Ais ใข้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
8805447713 ขึ้นแบบรูปปิดเปิดหลายครั้งก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7113295
ความห่วยแตก การให้บริการของทรู True
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งกระทู้ pantip ปกติจะเป็นผู้อ่าน ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาหลายรอบมาก ซึ่งปัญหาที่ขอร้องเรียนไป ไม่เคยจะมีการอัพเดทหรือติดต่ออะไรกลับมาเลย จะมีแต่เดี๋ยวชดเชยด้ว
สมาชิกหมายเลข 9112673
ไม่ได้เติมเงินเน็ตรายเดือน 1เดือนจะยังสามารถใช้แพ็กเดิมได้มั้ยคะ
คือหนูไม่ได้เติมเงินซิมเน็ตรายเดือนไปเดือนนึงค่ะ เพราะช่วงนั้นไม่ได้ออกจากบ้าน เลยใช้ WiFi บ้านแทน แล้วเดือนนี้หนูต้องการจะเติมเงินรายเดือนค่ะ พอหนูเติมเงินไปตามจำนวนที่เคยเติมแล้วเหมือนจะไม่หักค่าแพ
สมาชิกหมายเลข 9150643
AIS หักเงินในซิมจาก200เหลือ4บาท แต่มีข้อความว่าตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากยอดเงินไม่พอ
เติมเงินเข้าเบอร์มียอด200กว่าบาท แต่พอเช็คยอดเหลือ4บาท มีข้อความแจ้งว่าตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต199ไม่สำเร็จ แล้วเงินหายไปไหน
สมาชิกหมายเลข 2295977
ย้ายจาก GOMO ais ไปทรู
สวัสดีครับ คือผมย้ายค่ายจากGOMO ais ไป ทรู ใน รูปแบบซิมแบบเติมเงิน เมื่อวันที่ 11 พ.ย 68 ได้ซิมวันที่ 13 พ.ย 68 แล้วก็ลองใส่ซิมดู ขึ้น 3G โทรออกไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ และก็ยังคงเข้าแอป GOMO ได้ปกติ ผมอย
สมาชิกหมายเลข 9149963
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
*ผมใช้ทรูแบบเติมเงินครับ กด *902*02# ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก
*902*02#ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก กด *902*01# โทรศัพท์จะกลับมาใช้งานได้ปกติ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ทำไมถูกหักเงินไปครั้งละ 50 สตางค์ 25 สตางค์ครับ ไม่ทราบว่ามีค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 4806835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอโทษ AIS 3G ด้วยค่ะที่เข้าใจผิด
เราได้ลองเติมเงินเข้าระบบและรอดูผลแล้ว สรุปว่ามีการหักเงินจริง และได้ทำการกด *129*1# ตามที่ cc แนะนำ ก็มีการใช้อินเตอร์เน็ตจริง ซึ่งแสดงว่าโทรศัพท์ของ จขกท มีการเชื่อมต่อข้อมูลอินเตอร์เน็ตจริงๆแต่ จขกท ไม่รู้
เราจึงอยากจะมาขอโทษ AIS 3G ค่ะ ที่หาว่าคุณส่งข้อความมาเยอะเกินและต้องขอบคุณด้วยที่แนะนำวิธีการปิดการใข้อินเตอร์เน็ตค่ะ