หาที่ตรวจสถานะซ่อม แกรนด์ 2 ในเว็ปซัมซุงไม่เจอค่ะ

แกรนด์ 2 ซื้อมาได้ไม่กี่เดือน ชาตแบตแล้วได้แค่ 83% ไม่เต็ม 100 %
ส่งศูนย์ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ วันที่ 6/6/57
วันนี้ลอเข้าเว๊ปซัมซุงเพื่อตรวจสถานะงานซ่อม ว่าเสร็จหรือยัง
หาตัวเลือกรุ่น แกรนด์2 ไม่เจอ

รบกวนแนะนำด้วยนะคะ หรือหากมี CC ซัมซุง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยะคะ
โทรเข้า Contact Center รอสายนานมากกกก จนสายตัดไปเอง หลายครั้งแล้วค่ะ

ใบรับเครื่องซ่อม เล่มที่ 1715
Product Collection Sheet  2152901-85724
โทรศัพท์มือถือรุ่น แกรนด์ 2


ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่