แกรนด์ 2 ซื้อมาได้ไม่กี่เดือน ชาตแบตแล้วได้แค่ 83% ไม่เต็ม 100 %
ส่งศูนย์ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ วันที่ 6/6/57
วันนี้ลอเข้าเว๊ปซัมซุงเพื่อตรวจสถานะงานซ่อม ว่าเสร็จหรือยัง
หาตัวเลือกรุ่น แกรนด์2 ไม่เจอ
รบกวนแนะนำด้วยนะคะ หรือหากมี CC ซัมซุง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยะคะ
โทรเข้า Contact Center รอสายนานมากกกก จนสายตัดไปเอง หลายครั้งแล้วค่ะ
ใบรับเครื่องซ่อม เล่มที่ 1715
Product Collection Sheet 2152901-85724
โทรศัพท์มือถือรุ่น แกรนด์ 2
ขอบคุณค่ะ
หาที่ตรวจสถานะซ่อม แกรนด์ 2 ในเว็ปซัมซุงไม่เจอค่ะ
ส่งศูนย์ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ วันที่ 6/6/57
วันนี้ลอเข้าเว๊ปซัมซุงเพื่อตรวจสถานะงานซ่อม ว่าเสร็จหรือยัง
หาตัวเลือกรุ่น แกรนด์2 ไม่เจอ
รบกวนแนะนำด้วยนะคะ หรือหากมี CC ซัมซุง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยะคะ
โทรเข้า Contact Center รอสายนานมากกกก จนสายตัดไปเอง หลายครั้งแล้วค่ะ
ใบรับเครื่องซ่อม เล่มที่ 1715
Product Collection Sheet 2152901-85724
โทรศัพท์มือถือรุ่น แกรนด์ 2
ขอบคุณค่ะ