ปัญหาการ Refund ของ "หางแดง" และการบริการที่แย่

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญหากับการ Refund เงินคืน จาก "หางแดง" ครับ

ช่วงประมาณเดือน ก.พ. 57 ผมมีการสำรองที่นั่ง กับ "หางแดง" 3 ที่นั่ง โดยทาง BKK-CNX-BKK เดินทาง ช่วงสงกรานต์ ที่ผ่านมา โดยตัดบัญชี "เดบิต"

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ ต้นเดือน มี.ค. 57 มี SMS แจ้งมาว่าเวลาบินไฟล์ที่ผมจอง มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเวลานั้นห่างกันมาก ประมาณ 3 ชั่วโมง ทำให้ผมต้องทำการยกเลิก 1 ที่นั่ง (อีก 2 ที่นั่งผมเปลี่ยนไฟล์บิน) การยกเลิก 1 ที่นั่ง สามารถ Refund เงินคืนได้ 100 % ผมเช็คกับเจ้าหน้าที่แล้ว 3 ครั้ง ทุกคนตอบเหมือนกัน เพราะเข้ากรณีของทาง หางแดงที่กำหนดไว้ ผมจึงทำเรื่อง Refund เงินคืน ตั้งแต่วันที่ 16 Mar ซึ่งการ Refund นั้นต้องระบุ เลขที่บัญชีของผู้เดินทาง (ซึ่งไม่ใช่ผม) แต่ตอนซื้อใช่บัญชีผมนะครับ ผมก็โอเค ยอมรับได้ เพราะเป็นคนในครอบครัว

เวลาผ่านมาจนกระทั่ง เดินทางกลับมาก็แล้ว ........ 1 เดือน 2 เดือน 3 เดือน ผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืนใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมีการติดตามทวงถามตลอดเวลา ในระหว่างนั้น ก็มี คนจากต่างประเทศ (น่าจะมาเลเซีย) พูดภาษาอังกฤษเลยครับ โทรมา Confirm รายละเอียดต่าง ๆ เมื่อวันที่ 20 Mar และมี อีเมลล์ Confirm ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Refund Claim Approved แต่ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน ผมโทรถาม Call Center เมืองไทย ก็ได้แต่รับคำตอบว่า ขออภัยในความล่าช้าบ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการบ้าง (ปกติจะใช้เวลา 14 วันทำการ จากวันที่ Approved เจ้าหน้าที่แจ้งมา) ให้ผมไปตามกับธนาคารเองบ้าง (เป็นไงละการบริการ) ส่งเมลล์ไปทวงถามทีม Refund ที่ต่างประเทศ ก็ไม่มีการตอบรับใด ๆ

ผมควรจะทำอย่างไรดีครับกับการบริการครั้งนี้ เงินที่ Refund ยอดประมาณ 4,xxx บาท ครับ ไม่อาจจะไม่เยอะมากนะครับ แต่ค่าโทรศัพท์ที่โทรตามเนี่ยสิครับไม่ใช่มั้ย ? เสียค่าโง่กับการบริการมาก ที่ผ่านมาการบริการ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ แต่ทำไมครั้งนี้ดูยากเย็นเหลือเกิน ขอเอกสารตามเงิน ก็ได้แต่บอกว่า เป็นเรื่องของภายในบริษัทฯ ไม่สามารถเปิดเผยแก่บุคคลภายนอกได้ ขอเบอร์โทรผมไปก็ไม่มีการติดต่อกับมาใด ๆ ทั้งสิ้น จนผมต้องโทรไปตามทุก ๆ อาทิตย์ ตอนจ่ายเงินถ้าใช้ บัตร Credit ก็เก็บค่าธรรมเนียมแพงเหลือเกิน เมื่อเทียบกับบัตร Debit แต่พอขอคืนเงิน เพราะความผิดคุณ คุณก็ละลายปัญหา

ถ้าคุณได้อ่านและมีจิตใจของการบริการ รบกวนช่วยจัดการ Case ของผมด้วยนะครับ ถ้าต้องการข้อมูล หลักฐาน อีเมลล์ วันที่ ชื่อ พนักงาน Call center ผมมีให้หมดครับ

ขอบคุณนะครับ
อมยิ้ม09

"หางแดง"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่