"เอกชัย ศรีวิชัย" สงสาร "ฝ้าย" สับกรรมการไปมุดหัวอยู่ไหน สบถ เ - ดเข้ๆๆๆๆ


"เอกชัย ศรีวิชัย" อินจัด ดูข่าว "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ร่ำไห้สละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แล้วทนไม่ไหว โพสต์เฟซบุ๊กฉะคณะกรรมการกองประกวดไปมุดหัวอยู่ที่ไหน น่าสมเพช ควรออกมาตอบสังคมว่าให้ได้ว่ารู้สึกยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้น สบถ... เ - ดเข้ ๆๆๆๆ
       
        หายเงียบไปนานเลยทีเดียวสำหรับ "เอกชัย ศรีวิชัย" จู่ๆ นึกคึกขึ้นมาโพสต์เฟซบุ๊กฉะคณะกรรมการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ปล่อยให้ "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" มาประกาศสละมงกุฏน้ำตาท่วมจอ บอกควรออกมาแสดงความคิดเห็น เพราะฝ้ายไม่สามารถเดินไปหยิบมงกุฏมาใส่เองได้ จวกน่าสมเพช โดยได้โพสต์ข้อความว่า....
       
        "อยากเขียนเรื่องน้อยฝ้าย ผมเองเป็นนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ที่ไม่รู้เรื่องการประกวด แต่พอมาตามข่าวน้องสงสารน้องมากๆ ที่โดนด่า จริงๆ ขอมองอีกมุมนะครับ ผู้เข้าประกวดทุกคนมีความหวังที่จะคว้ามงกุฏไปครอง รวมทั้งน้องฝ้าย เธอไม่ผิดเลยเพราะเธอไม่สามารถเดินไปหยิบมาสวมเองได้เลย อยากถามว่ากรรมการกองประกวดไปมุดหัวอยู่ที่ไหนกัน ปล่อยให้เด็กที่พวกคุณตัดสินมาให้ตำแหน่งเขาออกมาคืนตำแหน่งเอง โดยโนสังคมด่าว่า พวกคุณไม่เดือดร้อนอะไรเหรอ ผมว่ามันสมเพชจริงๆ กองประกวดน่าจะทำไรนะครับ อย่างน้อยก้ตอบสังคมให้ได้ว่า พวกคุณคิดยังไง และอยากบอกว่า คนที่ด่าน้องฝ้าย น้องเดินไปหยิบมงกุฏมาสวมเองไม่ได้หรอก ต้องโทษพวกกรรมการที่ตัดสิน แบบนี้พวกคุณคิดยังไงคับ สุดยอดจริงกองประกวดเมืองไทย...เ - ดเข้ ๆๆๆๆ"
       
        ด้านกรรมการโดนซะเละอย่างนี้จะออกมาปริปากหรือไม่ต้องติดตามตอนต่อไป

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ





ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000064722
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่