วันนี้มีเรื่องมารบกวนคะคือได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน เวลาประมาณ 13.26 น. ไปสิงคโปร์โดยขาไป รอบ 13.25 ขากลับ 23.35 แต่พอไปจ่ายเงินที่เคาร์เตอร์เซอร์วิส ทางสายการบินเปลี่ยนไฟล์กลับเป็น 17.05 อย่างนี้ทำให้คนที่เราจองให้เสียหายอย่างมากเนื่องจากไปดูงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนที่จะชำระเงินได้โทรไปสอบถามเรื่องไฟท์การเดินทางก่อนแล้ว ซึ่งทาง call canter ยืนยันแน่นอนว่าขากลับเป็น 23.35 แน่นอน ที่โทรไปเนื่องจากไม่แน่ใจเรื่องเวลาเพราะเมล์ที่ airasia reply กลับมาไม่ระบุรายละเอียดมีแต่เลข booking กับ เงิน ที่ต้องชำระเท่านั้น
ตอนนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ เพราะกว่า air asia จะตอบอีก 5 วัน เพื่อนๆ ว่านานไปมั้ยคะ
ขอความช่วยเหลือ สายการบิน Air Asia คะ
ตอนนี้จะทำอย่างไรได้บ้างคะ เพราะกว่า air asia จะตอบอีก 5 วัน เพื่อนๆ ว่านานไปมั้ยคะ