ที่ผ่านมาเตรื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่เป็นของมหาจักรมีชิ้นเดียวคือแอร์ มิตซู เฮฟวี่ดิวตี้
มาเมื่อปลายเดือนเมษายน ได้เข้ามาอ่านกระทู้เจอเรื่องมหาจักรจัดรายการลดราคา(เครื่องเสียง)
ที่พารากอน สนใจวิทยุTivoli Model 10 ลดเหลือ 2,900 ไปเอาวันที่ 30 เมษา วันสุดท้ายของงาน
ไปหลังเลิกงานเกือบหนึ่งทุ่ม เรียกว่าชั่วโมงสุดท้ายของงาน มีเวลาไม่มากนัก ดูไป ดูมา ไปได้ตัวนี้มาแทน
ไม่ได้ลองไม่ได้แกะดูเลยครับ เพราะเกือบสองทุ่มแล้ว และก็เชื่อถือชื่อเสียงของบริษัทอยู่แล้ว
ถึงบ้านเอาออกมาวางบนโต๊ะเปิดฟังเบา ๆ เสียงดีมาก (ถ้าเปิดดังเสียงจะอื้ออึง)
แต่แล้วก็ชงักไปวูบนึง เพลงที่ฟังเพราะ ๆ มันฟังไม่ได้เรื่องซะแล้ว เพราะพอเปิดโคมไฟบนโต๊ะ
ทำให้มองเห็นรอยตำหนิบนหลังเครื่องนิดนึง(เท่าปลายเล็บจิก) อึ้งไปสักพัก มองแล้วมองอึก เอามือลูบดู
เป็นตำหนิจริง ๆ งานเข้าละ งานที่จัดก็เลิกไปแล้ว รุ่งขี้นเป็นวันแรงงานบริษัทปิดอีก
วันถัดมาโทรไปคุยที่บริษัท แนะนำให้เอาเครื่องไปตรวจดูที่บริษัท (รามคำแหง) มันไกลมากและไม่มีเวลา
ื่ืทางบริษัทแนะนำให้ติดต่อผ่านทางโชว์รูมพารากอน สุดท้ายเปลี่ยนตัวใหม่ให้
(รูปที่ลงเป็นตัวใหม่ ตัวเก่าลืมถ่ายรูป ถ่ายรูปอาจมองไม่เห็นเพราะตำหนิเล็กมาก)
ตอนนี้กลับมาฟังเพลงเพราะเหมือนเดิมแล้วครับ ช่วงนี้ไม่มีคลื่นรบกวนด้วย สถานีหลักชัดเจนมาก
หลักฐานการส่งเปลี่ยนเครื่อง
ซูมใกล้ ++เครื่องมีรอยตำหนิที่ด้านบนเครื่อง ขอเคลมตัวใหม่++
เปลี่ยนทั้งกล่อง
[/img]
ขอบคุณคุณต่อที่สำนักงานใหญ่ คุณตุ๊กที่พารากอน ที่ช่วยประสานงานในครั้งนี้
นี่คงเป็นเพราะนโยบายของบริษัทและ เจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ผ่านการอบรมที่ดี จึงได้บริการที่ดี
ทำให้ลูกค้าพอใจสูงสุด
เรื่องนี้ทำให้ผมนึกถึงบริการแย่ ๆ (เลว) ของอีกบริษัทหนึ่ง ไม่ต้องเอ่ยชื่อ ดูรูปก็รู้
ตู้เย็นนี้ส่งไปซ่อมที่บริษัท ขากลับฝากรอยบนฝาตู้บนใหญ่กว่าฝ่ามืออีก
เข้าไปร้องเรียน ผจก customer service ผจก ฝ่ายบริการ หัวหน้าช่าง สุดทัายทำหนังสือร้องเรียนถึง ผจก ใหญ่
แต่กลับได้รับคำตอบจาก ผจก ฝ่ายการเงิน ???????
คำตอบอื่นผมไม่สนใจ ผมสนใจข้อเดียว ตามนี้
ผมไม่เคยคุยกับผจก ฝ่ายการเงิน แล้วคุณร็ข้อมูลได้ยังไง ตอนรถมารับตู้ผมได้บอกว่า
ตู้ไม่มีตำหนิอะไร พนักงานก็ตรวจดูรับทราบ เสียดายที่ไม่มีหลักฐาน
ทั้งสองเรื่อง ท่านสมาชิกอ่านแล้วเปรียบเทียบเองนะครับ
ปล เมื่อไหร่ มหาจักรขายตู้เย็น ผมจะอุดหนุนทันที
บริการดี ๆ ที่ได้รับจากบริษัทมหาจักร (เครื่องเสียง)
มาเมื่อปลายเดือนเมษายน ได้เข้ามาอ่านกระทู้เจอเรื่องมหาจักรจัดรายการลดราคา(เครื่องเสียง)
ที่พารากอน สนใจวิทยุTivoli Model 10 ลดเหลือ 2,900 ไปเอาวันที่ 30 เมษา วันสุดท้ายของงาน
ไปหลังเลิกงานเกือบหนึ่งทุ่ม เรียกว่าชั่วโมงสุดท้ายของงาน มีเวลาไม่มากนัก ดูไป ดูมา ไปได้ตัวนี้มาแทน
ไม่ได้ลองไม่ได้แกะดูเลยครับ เพราะเกือบสองทุ่มแล้ว และก็เชื่อถือชื่อเสียงของบริษัทอยู่แล้ว
ถึงบ้านเอาออกมาวางบนโต๊ะเปิดฟังเบา ๆ เสียงดีมาก (ถ้าเปิดดังเสียงจะอื้ออึง)
แต่แล้วก็ชงักไปวูบนึง เพลงที่ฟังเพราะ ๆ มันฟังไม่ได้เรื่องซะแล้ว เพราะพอเปิดโคมไฟบนโต๊ะ
ทำให้มองเห็นรอยตำหนิบนหลังเครื่องนิดนึง(เท่าปลายเล็บจิก) อึ้งไปสักพัก มองแล้วมองอึก เอามือลูบดู
เป็นตำหนิจริง ๆ งานเข้าละ งานที่จัดก็เลิกไปแล้ว รุ่งขี้นเป็นวันแรงงานบริษัทปิดอีก
วันถัดมาโทรไปคุยที่บริษัท แนะนำให้เอาเครื่องไปตรวจดูที่บริษัท (รามคำแหง) มันไกลมากและไม่มีเวลา
ื่ืทางบริษัทแนะนำให้ติดต่อผ่านทางโชว์รูมพารากอน สุดท้ายเปลี่ยนตัวใหม่ให้
(รูปที่ลงเป็นตัวใหม่ ตัวเก่าลืมถ่ายรูป ถ่ายรูปอาจมองไม่เห็นเพราะตำหนิเล็กมาก)
ตอนนี้กลับมาฟังเพลงเพราะเหมือนเดิมแล้วครับ ช่วงนี้ไม่มีคลื่นรบกวนด้วย สถานีหลักชัดเจนมาก
หลักฐานการส่งเปลี่ยนเครื่อง
ซูมใกล้ ++เครื่องมีรอยตำหนิที่ด้านบนเครื่อง ขอเคลมตัวใหม่++
เปลี่ยนทั้งกล่อง
[/img]
ขอบคุณคุณต่อที่สำนักงานใหญ่ คุณตุ๊กที่พารากอน ที่ช่วยประสานงานในครั้งนี้
นี่คงเป็นเพราะนโยบายของบริษัทและ เจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ผ่านการอบรมที่ดี จึงได้บริการที่ดี
ทำให้ลูกค้าพอใจสูงสุด
เรื่องนี้ทำให้ผมนึกถึงบริการแย่ ๆ (เลว) ของอีกบริษัทหนึ่ง ไม่ต้องเอ่ยชื่อ ดูรูปก็รู้
ตู้เย็นนี้ส่งไปซ่อมที่บริษัท ขากลับฝากรอยบนฝาตู้บนใหญ่กว่าฝ่ามืออีก
เข้าไปร้องเรียน ผจก customer service ผจก ฝ่ายบริการ หัวหน้าช่าง สุดทัายทำหนังสือร้องเรียนถึง ผจก ใหญ่
แต่กลับได้รับคำตอบจาก ผจก ฝ่ายการเงิน ???????
คำตอบอื่นผมไม่สนใจ ผมสนใจข้อเดียว ตามนี้
ผมไม่เคยคุยกับผจก ฝ่ายการเงิน แล้วคุณร็ข้อมูลได้ยังไง ตอนรถมารับตู้ผมได้บอกว่า
ตู้ไม่มีตำหนิอะไร พนักงานก็ตรวจดูรับทราบ เสียดายที่ไม่มีหลักฐาน
ทั้งสองเรื่อง ท่านสมาชิกอ่านแล้วเปรียบเทียบเองนะครับ
ปล เมื่อไหร่ มหาจักรขายตู้เย็น ผมจะอุดหนุนทันที