ผมมีไฟล์งานในรูปแบบ Word, Excel และผมตั้งค่ากระดาษในโปรแกรมเป็นกระดาษ A4 งานมีหลายๆ หน้า เมื่อผมต้องการปริ้นซ์งานไปยังเครื่องปริ้นซ์ดังกล่าวโดยต้องการพิมพ์งานลงในกระดาษต่อเนื่องขนาด A4
ความต้องการคือให้เครื่องเลื่อนหน้ากระดาษให้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องพิมพ์ต่อๆ กันเลย (หมายความว่า เมื่อพิมพ์หน้า 1 เสร็จ ให้เครื่องเลื่อนกระดาษหน้าที่ 2 มายังตำแหน่งของหน้า 2 ของกระดาษเลย)
ปัจจุบันผมต้องสั่งปริ้นซ์ทีละหน้า เมื่อจบหน้า 1 ก็เดินมาฉีกกระดาษออกแล้วสั่งปริ้นซ์ใหม่ แต่ผมเห็นที่สำนักงานสรรพากรเขาสั่งทีเดียวเครื่องจะแยกหน้าให้อัตโนมัติ
เขาเซ็ทเครื่องยังไงหรอครับ?
จะตั้งค่าเครื่องปริ้นเตอร์ Epson LQ-2080 ยังไงครับ
ความต้องการคือให้เครื่องเลื่อนหน้ากระดาษให้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องพิมพ์ต่อๆ กันเลย (หมายความว่า เมื่อพิมพ์หน้า 1 เสร็จ ให้เครื่องเลื่อนกระดาษหน้าที่ 2 มายังตำแหน่งของหน้า 2 ของกระดาษเลย)
ปัจจุบันผมต้องสั่งปริ้นซ์ทีละหน้า เมื่อจบหน้า 1 ก็เดินมาฉีกกระดาษออกแล้วสั่งปริ้นซ์ใหม่ แต่ผมเห็นที่สำนักงานสรรพากรเขาสั่งทีเดียวเครื่องจะแยกหน้าให้อัตโนมัติ
เขาเซ็ทเครื่องยังไงหรอครับ?