ปัญหาการเข้าใช้งาน hotmail

เนื่องจากการเข้าใช้งาน email หลัก ไม่สามารถใช้งานได้ สาเหตุเกิดจากไม่ได้รับรหัสในการยืนยันความปลอดภัย
คือสามารถ login เข้าไปในขั้นตอนแรกได้ค่ะ พอถึงขั้นตอนที่ 2 ให้นำรหัสความปลอดภัยที่ทางทีมงานส่งให้
ใน email สำรอง(ที่เราเคยทำการยืนยันไว้) ไม่สามารถทำการส่งได้ ระบบขึ้นว่าไม่สามารถส่งได้ให้ทดลองใหม่
ทดลองส่งอยู่หลายครั้งค่ะ แต่ก็ขึ้นข้อความแบบเดิมทุกครั้ง

โดยครั้งล่าสุด (5/6/57) ยังสามารถ login ใช้งานได้ตามปกติ ทั้งในoutlook และ sykpe
แต่ในตอนเช้าวันนี้ 6/6/57 ทำการ login อีกครั้ง ใน outlook ปรากฏว่าขึ้นข้อความดังกล่าวมา
ได้ทำการส่งใหม่หลายครั้งก็ไม่สำเร็จ จึงเลือกการเปลี่ยนช่องทางการส่งมาเป็นส่งรหัสมาทาง
โทรศัพท์มือถือแทน (ได้ทำการยืนยันการส่งรหัสความปลอดภัยไว้ 2 ทาง คือทางโทรศัพท์มือ และ ทาง email สำรอง)
ก็ไม่สามารถส่งได้เช่นกัน และมั่นใจว่า เบอร์โทรศัพท์ และ email สำรองที่ให้ไว้นั้น พิมพ์ไม่ผิดแน่นอน

ขอเล่าย้อนไปก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วัน
เมื่อต้องการเข้าใช้งาน email หรือ skype จะใช้ช่องทางการรับรหัสความปลอดภัยจากทางโทรศัพท์มือถือเสมอ
จนเมื่อประมาณวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถรับรหัสทางมือถือได้อีก (ไม่ทราบสาเหตุ)
จึงเปลี่ยนมาใช้ช่องทาง email สำรองแทน ในช่วงนั้นยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ
จนมาถึงเช้าวันนี้ค่ะ ที่ไม่สามารถรับส่งรหัสความปลอดภัยได้ทั้ง 2 ช่องทาง

เลยขอสอบถามว่ามีเพื่อนๆ พี่ๆ ท่านไหน ประสบปัญหาแบบนี้บ้าง และมีวิธีแก้ปัญหาได้อย่างไร
หรือ ไม่สามารถจะใช้งานใน email หลักนั้นได้อีก
เสียดายข้อมูลการติดต่อใน email ถือว่าค่อนข้างสำคัญ ทั้งเรื่องงาน เอกสารข้อมูลต่างๆ
ซึ่งใช้งานมาประมาณ 10 ปีแล้ว
หากสามารถเข้าใช้งานได้อีกครั้ง จะทำการยกเลิกการยืนยันรหัสความปลอดภัย เพราะคาดว่าน่าจะมีปัญหามากกว่าประโยชน์
ขอบคุณค่ะ

ปล.ได้ทำการติดต่อ ทีมงาน hotmail แล้วค่ะ แต่ยังเงียบๆ อยู่ อาจจะเป็นเพราะยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง
ก็ยังคงรออย่างมีความหวังว่าต่อไป เพราะไม่ทราบว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่