AIS กับค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร ขอเงินคืนได้ไหม

(ขอยืม id น้องที่ทำงานคะ)
ขอสอบถาม ais กับค่าบริการที่โผล่มาทั้ง 2 เดือน เก็บทุกวันวันละ 10บาทต่อข้อความ มั่นใจว่าไม่เคยกดสมัครและปิดสัญญาณ internet มือถือไว้ตลอด จะใช้แต่ wifi เท่านั้น บิลมาทีมีบริการเสริมโผล่มาได้ไง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยปิดรับ *137 ทั้งหมดแล้ว ก่อนหน้าที่จะโดนค่าบริการได้ไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์ พนักงานเลยแถมพ่วงค่าบริการเสริมมางั้นสิคะ ทำไมไม่แจ้งลูกค้าว่าจะมีพ่วงค่าบริการนี้มาด้วย ที่รู้ตัวเพราะสงสัยเลยให้น้องที่ทำงานเช็คดู (ปกติไม่เคยพลาดเรื่องอย่างนี้) ได้เข้าไปร้องเรียนที่ศูนย์ที่เชียงใหม่เซนทรัลเฟส พนักงานก็ให้ตามสอบถามเรื่องเอาเอง ไม่ช่วยอะไรเลย ขอให้ทาง ais ช่วยตรวจสอบให้หน่อยว่าจะสามารถตัดค่าบริการส่วนนี้ไปได้ไหมทั้ง 2 เดือนจะได้ชำระให้ หากไม่ได้คงต้อง โชคดีสำหรับค่ายนี้ขอบคุณคะ

[img]http://image.free.in.th/v/2013/ii/140606113448.jpg[/img]

[img]http://image.free.in.th/v/2013/ie/140606113529.jpg[/img]

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Piano เค้กยินดีส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบค่าบริการและ Feedback การให้บริการขอพนักงานที่สาขาเลยเพียงคุณแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่