การกรอกเงินเดือน ในใบสมัครงานใหม่

รบกวนสอบถามหน่อยนะครับเกี่ยวกับการกรอกเงินเดือนในใบสมัครเงิน

ผมมีโอกาสได้กรอกใบสมัครงานกับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยในช่อง salary ของเงินเดือนบริษัทปัจจุบันของผม

ผมได้กรอกเป็นรายได้ที่ผมได้รับรวมทั้งหมดซึ่งจะรวม Salary, Location Allowance, Position Allowance, Food Allowance

อยากทราบว่าถ้าเป็นกรณีนี้ เมื่อ HR เรียกสัมภาษณ์แล้วให้นำสลิปเงินเดือนปัจจุบันไปด้วย ในมุมมองของ HR จะมีปัญหาอะไรไหมครับว่า salary ที่ผมกรอกไปไม่ใช่

จำนวนเงินจาก salary เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงค่าเบี้ยเลี้ยงอื่น ๆ ด้วย อย่างไรก็ตามตัวเลขที่ผมกรอกไปนั้นเป็นรายรับรวมที่ผมได้รับมาจากการทำงานบริษัทปัจจุบันครับ

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่