รบกวนสอบถามหน่อยนะครับเกี่ยวกับการกรอกเงินเดือนในใบสมัครเงิน
ผมมีโอกาสได้กรอกใบสมัครงานกับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยในช่อง salary ของเงินเดือนบริษัทปัจจุบันของผม
ผมได้กรอกเป็นรายได้ที่ผมได้รับรวมทั้งหมดซึ่งจะรวม Salary, Location Allowance, Position Allowance, Food Allowance
อยากทราบว่าถ้าเป็นกรณีนี้ เมื่อ HR เรียกสัมภาษณ์แล้วให้นำสลิปเงินเดือนปัจจุบันไปด้วย ในมุมมองของ HR จะมีปัญหาอะไรไหมครับว่า salary ที่ผมกรอกไปไม่ใช่
จำนวนเงินจาก salary เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงค่าเบี้ยเลี้ยงอื่น ๆ ด้วย อย่างไรก็ตามตัวเลขที่ผมกรอกไปนั้นเป็นรายรับรวมที่ผมได้รับมาจากการทำงานบริษัทปัจจุบันครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
การกรอกเงินเดือน ในใบสมัครงานใหม่
ผมมีโอกาสได้กรอกใบสมัครงานกับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยในช่อง salary ของเงินเดือนบริษัทปัจจุบันของผม
ผมได้กรอกเป็นรายได้ที่ผมได้รับรวมทั้งหมดซึ่งจะรวม Salary, Location Allowance, Position Allowance, Food Allowance
อยากทราบว่าถ้าเป็นกรณีนี้ เมื่อ HR เรียกสัมภาษณ์แล้วให้นำสลิปเงินเดือนปัจจุบันไปด้วย ในมุมมองของ HR จะมีปัญหาอะไรไหมครับว่า salary ที่ผมกรอกไปไม่ใช่
จำนวนเงินจาก salary เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงค่าเบี้ยเลี้ยงอื่น ๆ ด้วย อย่างไรก็ตามตัวเลขที่ผมกรอกไปนั้นเป็นรายรับรวมที่ผมได้รับมาจากการทำงานบริษัทปัจจุบันครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ