หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Kbank 10 นาทีกว่าไม่มีพนักงานรับสาย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ขอระบาย นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกที่เสียความรู้สึกกับ ระบบ k contact 02888 8888 แบงค์นี้รอติดต่อพนักงานนานมาก เเละไม่มีคนรับ รบกวนปรับปรุงด้วยนะคับ ธุระบางเรื่องระบบอัตโนมัติไม่สามารถให้ข้อมูลได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเครดิต KBank ไป 5 สัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับ SMS
ผมยื่นเอกสารวันที่9พฤษภา พนักงานบอกว่าคงจะอนุมัติภายใน 1 สัปดาห์ 4 สัปดาห์ผ่านไป ผมได้โทรถาม 027777777 ทาง call center ให้ผมติดต่อไปเบอร์ 02888 8899 บอกว่ายังไม่มีข้อมูลเข้ามา ผมเลยติดต่อธนาคาร(สาขาท่
ask&answer
เวลา k-contact โทรมาหาเราจะไม่ใช่เบอร์ 02888 8888 ใช่มั้ยคะ
วันนี้ตอน 6 โมงคะมีเบอร์แปลกโทรมา 4 สายคือเบอร์ 028888888 เช็คดูปรากฏว่าเป็นเบอร์ของกสิกรแต่ว่าเคยเจอมาว่าเวลากสิกรโทรมาหาเราจะไม่ใช่เบอร์นี้ เผอิญเราทิ้งเบอร์เอาไว้ให้พนักงานติดต่อกลับเพราะมีปัญหาเกี
กลับบ้านกันเถอะ
กระทู้ อวย Call Center ของ Kbank 02 888 8888
รู้สึกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา Callcenter Kbank จะ เจอมนุษย์ เร็วกว่าเดิมมาก ซึ่ง แต่ก่อนต้อง รอ สาย นานมากกกกกกก ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว ขอชมเชยครับ ใครเห็นด้วยคอมเมนท์หน่อย งับ ทดลองหลายครั้งละ ปรับทับใ
zexipluzo
Verified by Visa ของ กสิกร shopee ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ เราสมัครบัตร Kasikorn Shopee ไป เพราะช๊อปบ่อยค่ะ แหะๆ เดิมมีบัตร Kbank อยู่แล้วเดิม เรียบร้อยบัตรก็ส่งมาที่บ้าน เราเพิ่มตัวบัตรใน app Kplus แล้ว แจ้งว่าเริ่มเปิดใช้งานได้เลย แต่พ
Veux-tu etre mon petit-ami?
(K8888) ขอให้ธนาคารกสิกรไทยเลิกขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินทางโทรศัพท์ (โดยเฉพาะบัตรเครดิต) รายละเอียดในกระทู้
เรียนคุณ K 8888 ก่อนเข้าเรื่องร้องเรียน อธิบายก่อนว่าผมใช้บริการอยู่ 2 แบงค์ มีบัญชี 2 เล่ม (ของKbankเมื่อก่อนเป็นบัญชีส่วนตัว ตอนนี้เป็นบัญชีเงินเดือนแล้ว) มีบัตรเครดิต 2 ใบ แน่นอนว่าทั้ง 2 ธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 1488691
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
ทั้ง App ทั้ง Call Center SCB เป็นอะไรครับ ??
App ก็ใช้เช็คอะไรไม่ได้ Call Center ก็ให้กดเลขวนอยู่นั่น พอโทรติดก็โอนสายกันไปมา อะไรกันนักหนาวะ แบงค์นี้
สมาชิกหมายเลข 2295566
J&T บอกจะมาส่ง แต่ไม่ยอมมาส่ง ช่วยด้วยครับ
เมื่อวานพนักงานส่งโทรมาแจ้งตอน 5โมงเย็น บอกว่า ส่งไม่ทัน ขอส่งวันนี้ เราก็โอเคเพราะใช้ของพรุ่งนี้ วันนี้ 5โมงกว่า ยังไม่มาส่ง เลยโทรที่เบอร์พนักงานส่ง ในระบบ ติดต่อไม่ได้เลย โทร call center ไปถึ
สมาชิกหมายเลข 1586142
KBank ห่วยแตก Contact center
ประสานงาน คุณธัญเรส16.03 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ หลัง1ชม.เงียบ โทรตามทุกชั่วโมง ห่วยแตกมาครับ contact center
สมาชิกหมายเลข 7460205
ช่วงนี้เค้าปรับปรุงระบบ Call center ของกสิกรหรือเปล่าคะคือติดต่อไปไม่มีคนรับมา 3 วันแล้วค่ะ
พยายามโทรเข้า 02-888-8888 มาหลายวันละค่ะ รอสายนานครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานมารับสาย ไม่มั่นใจว่าเค้ายังมีแผนกนี้อยู่นึเปล่าคะ หรือว่ายุบไปปล้ว หรือปรับปรุง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ ถ้าเค้าปรับป
yogirlgirl
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Kbank 10 นาทีกว่าไม่มีพนักงานรับสาย