หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Kbank 10 นาทีกว่าไม่มีพนักงานรับสาย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ขอระบาย นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกที่เสียความรู้สึกกับ ระบบ k contact 02888 8888 แบงค์นี้รอติดต่อพนักงานนานมาก เเละไม่มีคนรับ รบกวนปรับปรุงด้วยนะคับ ธุระบางเรื่องระบบอัตโนมัติไม่สามารถให้ข้อมูลได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเครดิต KBank ไป 5 สัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับ SMS
ผมยื่นเอกสารวันที่9พฤษภา พนักงานบอกว่าคงจะอนุมัติภายใน 1 สัปดาห์ 4 สัปดาห์ผ่านไป ผมได้โทรถาม 027777777 ทาง call center ให้ผมติดต่อไปเบอร์ 02888 8899 บอกว่ายังไม่มีข้อมูลเข้ามา ผมเลยติดต่อธนาคาร(สาขาท่
ask&answer
KBank ห่วยแตก Contact center
ประสานงาน คุณธัญเรส16.03 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ หลัง1ชม.เงียบ โทรตามทุกชั่วโมง ห่วยแตกมาครับ contact center
สมาชิกหมายเลข 7460205
เวลา k-contact โทรมาหาเราจะไม่ใช่เบอร์ 02888 8888 ใช่มั้ยคะ
วันนี้ตอน 6 โมงคะมีเบอร์แปลกโทรมา 4 สายคือเบอร์ 028888888 เช็คดูปรากฏว่าเป็นเบอร์ของกสิกรแต่ว่าเคยเจอมาว่าเวลากสิกรโทรมาหาเราจะไม่ใช่เบอร์นี้ เผอิญเราทิ้งเบอร์เอาไว้ให้พนักงานติดต่อกลับเพราะมีปัญหาเกี
กลับบ้านกันเถอะ
กระทู้ อวย Call Center ของ Kbank 02 888 8888
รู้สึกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา Callcenter Kbank จะ เจอมนุษย์ เร็วกว่าเดิมมาก ซึ่ง แต่ก่อนต้อง รอ สาย นานมากกกกกกก ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว ขอชมเชยครับ ใครเห็นด้วยคอมเมนท์หน่อย งับ ทดลองหลายครั้งละ ปรับทับใ
zexipluzo
(K8888) ขอให้ธนาคารกสิกรไทยเลิกขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินทางโทรศัพท์ (โดยเฉพาะบัตรเครดิต) รายละเอียดในกระทู้
เรียนคุณ K 8888 ก่อนเข้าเรื่องร้องเรียน อธิบายก่อนว่าผมใช้บริการอยู่ 2 แบงค์ มีบัญชี 2 เล่ม (ของKbankเมื่อก่อนเป็นบัญชีส่วนตัว ตอนนี้เป็นบัญชีเงินเดือนแล้ว) มีบัตรเครดิต 2 ใบ แน่นอนว่าทั้ง 2 ธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 1488691
ทั้ง App ทั้ง Call Center SCB เป็นอะไรครับ ??
App ก็ใช้เช็คอะไรไม่ได้ Call Center ก็ให้กดเลขวนอยู่นั่น พอโทรติดก็โอนสายกันไปมา อะไรกันนักหนาวะ แบงค์นี้
สมาชิกหมายเลข 2295566
เจ้าหน้าที่ทรูตอบแบบนี้ คือไม่คิดจะปรับปรุงบริการหน่อยหรอคะ
วันแอบโมโหและผิดหวังกับเจ้าหน้าที่ทรูนิดนึงค่ะ เรื่องของเรื่องคือเราติดเน็ตบ้านกับทรู เพราะทรูโทรมาแจ้งสิทธิ์บลาๆๆ และบอกว่าจะดู viu และ iqiyi ได้ฟรี 2 ปี แต่ตอนช่างมาติดมั่วแต่ตื่นเต้นกับกล่องเลยลืมถ
อิงโอบ
เงินให้ใจ มีพนักงาน Call center ไหมครับ โทรไปก็ให้รอสายนานมาก
สมาชิกหมายเลข 7104737
ต้องการคุยกับพนักงานcall center ของ true ต้องโทรยังไงคะถึงจะได้คุย
โทร 1242 แล้วไม่มีพนักงานที่เป็นคนเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติจะต้องติดต่อยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆไม่มีให้กดเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
forun
ติดต่อพนักงานtrue call center ยากมาก ทำไงดี?
เราใช้แพ็กเก็จเน็ตทรู 15Mbps/200฿ เน็ตไม่อั้นไม่ลดspeedมาจะ2ปีละ, ล่าสุดเพิ่งรู้ว่าเน็ตโดนลดความเร็วจาก15เป็น10Mbpsและปรับค่าเน็ตจาก200฿เป็น225฿ ตั้งแต่เดือนมีนาที่ผ่านมา, แล้วเน็ตก็ช้าและกระตุกมาสักพ
สมาชิกหมายเลข 8107229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Kbank 10 นาทีกว่าไม่มีพนักงานรับสาย