เหตุการณ์เกิดเมื่อวาน คือวันที่ 3 พ.ค. 2557 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น 7 ร้าน "พันโคม"
ซึ่งก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยที่ราคาไม่ถูกเลย เฉลี่ยจานละ 115 บาท ปรกติผมก็นาน ๆ มากินที สักเดือนละครั้ง
วันเกิดเหตุก็มากินกับแฟน มื้อกลางวัน มาถึงเป็นโต๊ะแรก ๆ คือมีคนกินอยู่ก่อนหน้าเราแค่ 2 โต๊ะ
อาหารที่สั่งมี : เห็ดกระจก (เห็ดทอด) , ข้าวเหนียว, ข้าวสวย, คอหมูย่าง และ ส้มตำไข่เค็ม (อาหารจานละ 115 บาทนะครับ ขอย้ำ)
ปรากฏว่าผ่านไปประมาณ 5 นาที - เห้ดกระจกมาพร้อมข้าวเหนียวและข้าวสวย
นั่งกินไป 10 นาที ยังไม่มีอะไรมา เลยเริ่มหงุดหงิดแล้ว เพราะคิดว่าส้มตำไข่เค็ม ไม่น่าเป็นของทำยาก และที่แปลกคือ อาหารออกมาตลอดแต่เป็นของโต๊ะที่มาทีหลังเราทั้งนั้น เลยเรียกพนง.มาถามว่าทำไมอาหารมาช้าจัง
ผ่านไปอีก 5 นาที ส้มตำมาแต่ไม่มีไข่เค็ม ก็ถามกลับไปว่าลืมไรหรือเปล่า? พนง.เอาจานกลับไป หายไปอีก 5 นาทีกลับมาพร้อมไข่เค็ม
ผ่านไปอีก 10 นาที ยำคอหมูย่างมา ซึ่งสั่งคอหมูย่างไปแต่ได้ยำมาแทน ก็บอกว่าให้เอาไปเปลี่ยนมาใหม่
รอคอหมูย่างจนทุกอย่างบนโต๊ะหมดเกลี้ยงแล้ว เริ่มโมโหแล้ว เลยบอกยกเลิกคอหมูย่างไป ซึ่งปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ที่ประจำแคชเชียร์เดินมาบอกว่า ยกเลิกไม่ได้คะ กำลังหั่นอยู่ ..เลยเหวี่ยงเลยว่า คุณทำอาหารมาช้าขนาดนี้ ทำไมจะยกเลิกไม่ได้ ?
เธอก็เดินแบบเหวี่ยง ๆ กลับไปที่เคานเตอร์ ผมก็เรียกเก็บเงินไม่สนใจอะ ปรากฎว่าในบิลมีคอหมูย่างด้วยคร้าบบบ เป็นงัยหละ !!!
ผมก็เลยโวยแล้วทีนี้ บอกเด็กไปตัดออก ไม่ก็เรียกผู้จัดการร้านมาคุยเลย สรุปบิลมาใหม่ก็ตัดรายการคอหมูย่างออก
ทำให้รู้สึกแย่ไปกว่าเดิมแล้ว จากการที่ปล่อยให้แคชเชียร์เดินมาพูดจาแบบนี้กับลูกค้า ซึ่งไม่ใช่การแก้ปัญหาเป็นการเพิ่มปัญหาให้มากยิ่งขึ้น
แถมยังมั่วนิ่มใส่มาในบิลอีก คงกะว่าถ้าไม่ดูรายละเอียดก็ซวยก็โง่กันไปครับ
ทำให้รู้ได้เลยว่า ร้านนี้จะเป็นอีกหนึ่งร้านที่จะไม่เดินไปเหยียบอีกไม่ว่าจะสาขาไหนก็ตาม (ทั้ง ๆ ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บริการดีนะครับ) เพราะรู้สึกเสียความรู้สึกอย่างแรง ด้วยอาหารคุณก็ไม่ใช่ว่าถูก แต่การบริการแย่ ๆ และเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้รับไม่ได้ครับ
สู้ไปหาร้านอื่น ๆที่พร้อมจะให้บริการดีกว่า
[CR] รีวิวร้าน "พันโคม" เซ็นทรัลพระรามเก้า
ซึ่งก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยที่ราคาไม่ถูกเลย เฉลี่ยจานละ 115 บาท ปรกติผมก็นาน ๆ มากินที สักเดือนละครั้ง
วันเกิดเหตุก็มากินกับแฟน มื้อกลางวัน มาถึงเป็นโต๊ะแรก ๆ คือมีคนกินอยู่ก่อนหน้าเราแค่ 2 โต๊ะ
อาหารที่สั่งมี : เห็ดกระจก (เห็ดทอด) , ข้าวเหนียว, ข้าวสวย, คอหมูย่าง และ ส้มตำไข่เค็ม (อาหารจานละ 115 บาทนะครับ ขอย้ำ)
ปรากฏว่าผ่านไปประมาณ 5 นาที - เห้ดกระจกมาพร้อมข้าวเหนียวและข้าวสวย
นั่งกินไป 10 นาที ยังไม่มีอะไรมา เลยเริ่มหงุดหงิดแล้ว เพราะคิดว่าส้มตำไข่เค็ม ไม่น่าเป็นของทำยาก และที่แปลกคือ อาหารออกมาตลอดแต่เป็นของโต๊ะที่มาทีหลังเราทั้งนั้น เลยเรียกพนง.มาถามว่าทำไมอาหารมาช้าจัง
ผ่านไปอีก 5 นาที ส้มตำมาแต่ไม่มีไข่เค็ม ก็ถามกลับไปว่าลืมไรหรือเปล่า? พนง.เอาจานกลับไป หายไปอีก 5 นาทีกลับมาพร้อมไข่เค็ม
ผ่านไปอีก 10 นาที ยำคอหมูย่างมา ซึ่งสั่งคอหมูย่างไปแต่ได้ยำมาแทน ก็บอกว่าให้เอาไปเปลี่ยนมาใหม่
รอคอหมูย่างจนทุกอย่างบนโต๊ะหมดเกลี้ยงแล้ว เริ่มโมโหแล้ว เลยบอกยกเลิกคอหมูย่างไป ซึ่งปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ที่ประจำแคชเชียร์เดินมาบอกว่า ยกเลิกไม่ได้คะ กำลังหั่นอยู่ ..เลยเหวี่ยงเลยว่า คุณทำอาหารมาช้าขนาดนี้ ทำไมจะยกเลิกไม่ได้ ?
เธอก็เดินแบบเหวี่ยง ๆ กลับไปที่เคานเตอร์ ผมก็เรียกเก็บเงินไม่สนใจอะ ปรากฎว่าในบิลมีคอหมูย่างด้วยคร้าบบบ เป็นงัยหละ !!!
ผมก็เลยโวยแล้วทีนี้ บอกเด็กไปตัดออก ไม่ก็เรียกผู้จัดการร้านมาคุยเลย สรุปบิลมาใหม่ก็ตัดรายการคอหมูย่างออก
ทำให้รู้สึกแย่ไปกว่าเดิมแล้ว จากการที่ปล่อยให้แคชเชียร์เดินมาพูดจาแบบนี้กับลูกค้า ซึ่งไม่ใช่การแก้ปัญหาเป็นการเพิ่มปัญหาให้มากยิ่งขึ้น
แถมยังมั่วนิ่มใส่มาในบิลอีก คงกะว่าถ้าไม่ดูรายละเอียดก็ซวยก็โง่กันไปครับ
ทำให้รู้ได้เลยว่า ร้านนี้จะเป็นอีกหนึ่งร้านที่จะไม่เดินไปเหยียบอีกไม่ว่าจะสาขาไหนก็ตาม (ทั้ง ๆ ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บริการดีนะครับ) เพราะรู้สึกเสียความรู้สึกอย่างแรง ด้วยอาหารคุณก็ไม่ใช่ว่าถูก แต่การบริการแย่ ๆ และเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้รับไม่ได้ครับ
สู้ไปหาร้านอื่น ๆที่พร้อมจะให้บริการดีกว่า