จากกระทู้
http://pantip.com/topic/31833428
ที่เราได้มาปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆในนี้ว่าเราควรทำอย่างไรดีเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ก็ได้รับคำแนะนำมากมาย
หลังจากที่มีอัพเดทจากด้านล่างเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2557
---------------------------
** อัพเดทนะคะ**
เมื่อวันศุกร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วแต่เรายังไม่สะดวกคุย ให้โทรติดต่อมาใหม่ เนื่องจากติดเสาร์-อาทิตย์ นอกเวลางานของพนง.กสิกรตามที่แจ้งด้านล่าง
ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เนื่องจากปัจจุบันอยู่ในช่วงนอกเวลาทำการ อย่างไรแล้วขออนุญาตประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับในวันทำการ วันจันทร์ที่ 31 มี.ค. 57 ช่วงเวลา 08.30 - 17.00 น. อีกครั้ง ทั้งนี้ขอทราบช่วงเวลาที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเพิ่มเติมนะคะ
เลยบอกวันที่ไปอีกทีว่าสะดวกเป็นวันนี้ค่ะ ถ้ายังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกๆคนมากเลยค่ะ
ฉันรักเจ้าเมี้ยว
2 เมษายน 2557 เวลา 14:55 น.
---------------------------
เราก็ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านหนึ่งที่อ้างว่าเป็นผู้จัดการสาขาที่เกิดเหตุโทรมาขอโทษ และขอให้เรายกโทษให้คนที่ดึงข้อมูลส่วนตัวของเราและแจ้งว่า เด็กได้สำนึกผิดและน้องพึ่งมาทำงานได้ไม่นาน ต้องการให้ยกโทษให้ และพูดถึงการดำเนินการกับพนง.คนดังกล่าวว่าโดนทัณฑ์บนแล้ว... ลักษณะคำพูดและน้ำเสียงของเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านนี้เหมือนไม่ได้เต็มใจจะขอโทษ และยังบอกอีกว่าทางสำนักงานใหญ่ให้โทรมาต้องการให้จบเรื่องภายในวันนั้น... เราได้แจ้งไปค่ะว่าต้องการเอกสารจดหมายจากทางสำนักงานใหญ่ของกสิกรที่ระบุว่าพนง.คนนั้นได้โดนทัณฑ์บนอะไรบ้าง ตามที่ผู้จัดการสาขาอ้างผ่านทางโทรศัพท์ และจดหมายขอโทษจากทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ท่านนี้รับปากค่ะ แต่นับจากวันนั้นประมาณต้นเดือนเมษายน ถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับเอกสารใดๆทั้งสิ้นจากทางธนาคารกสิกรไทยเลยค่ะ
******
ข้อมูลด้านล่างคือบทสนทนาทั้งหมดของเรากับทางคู่กรณีค่ะ เนื่องจากทางธนาคารยังนิ่งเฉย และอาจจะคิดว่าไม่สำคัญ เราเลยอยากขอความเป็นธรรมให้ทุกท่านช่วยกันตัดสินใจว่าสิ่งที่เราทำตอนนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่
****ขออนุญาตอัพเดทข้อมูล จากกระทู้เราควรทำยังไงดีคะ ถ้าเจ้าหน้าที่ธนาคารเอาข้อมูลมาเปิดเผย โดยที่เราไม่ได้ขอ****
ที่เราได้มาปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆในนี้ว่าเราควรทำอย่างไรดีเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ก็ได้รับคำแนะนำมากมาย
หลังจากที่มีอัพเดทจากด้านล่างเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2557
---------------------------
** อัพเดทนะคะ**
เมื่อวันศุกร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วแต่เรายังไม่สะดวกคุย ให้โทรติดต่อมาใหม่ เนื่องจากติดเสาร์-อาทิตย์ นอกเวลางานของพนง.กสิกรตามที่แจ้งด้านล่าง
ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เนื่องจากปัจจุบันอยู่ในช่วงนอกเวลาทำการ อย่างไรแล้วขออนุญาตประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับในวันทำการ วันจันทร์ที่ 31 มี.ค. 57 ช่วงเวลา 08.30 - 17.00 น. อีกครั้ง ทั้งนี้ขอทราบช่วงเวลาที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเพิ่มเติมนะคะ
เลยบอกวันที่ไปอีกทีว่าสะดวกเป็นวันนี้ค่ะ ถ้ายังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกๆคนมากเลยค่ะ
ฉันรักเจ้าเมี้ยว
2 เมษายน 2557 เวลา 14:55 น.
---------------------------
เราก็ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านหนึ่งที่อ้างว่าเป็นผู้จัดการสาขาที่เกิดเหตุโทรมาขอโทษ และขอให้เรายกโทษให้คนที่ดึงข้อมูลส่วนตัวของเราและแจ้งว่า เด็กได้สำนึกผิดและน้องพึ่งมาทำงานได้ไม่นาน ต้องการให้ยกโทษให้ และพูดถึงการดำเนินการกับพนง.คนดังกล่าวว่าโดนทัณฑ์บนแล้ว... ลักษณะคำพูดและน้ำเสียงของเจ้าหน้าที่ผู้ชายท่านนี้เหมือนไม่ได้เต็มใจจะขอโทษ และยังบอกอีกว่าทางสำนักงานใหญ่ให้โทรมาต้องการให้จบเรื่องภายในวันนั้น... เราได้แจ้งไปค่ะว่าต้องการเอกสารจดหมายจากทางสำนักงานใหญ่ของกสิกรที่ระบุว่าพนง.คนนั้นได้โดนทัณฑ์บนอะไรบ้าง ตามที่ผู้จัดการสาขาอ้างผ่านทางโทรศัพท์ และจดหมายขอโทษจากทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ท่านนี้รับปากค่ะ แต่นับจากวันนั้นประมาณต้นเดือนเมษายน ถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับเอกสารใดๆทั้งสิ้นจากทางธนาคารกสิกรไทยเลยค่ะ
******
ข้อมูลด้านล่างคือบทสนทนาทั้งหมดของเรากับทางคู่กรณีค่ะ เนื่องจากทางธนาคารยังนิ่งเฉย และอาจจะคิดว่าไม่สำคัญ เราเลยอยากขอความเป็นธรรมให้ทุกท่านช่วยกันตัดสินใจว่าสิ่งที่เราทำตอนนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่