โทรศัพท์หาย ระงับซิม แต่ว่า...

ช่วงปลายเดือนก่อน เราทำโทรศัพท์หาย หลังจากนั้น เราได้ติดต่อไปที่ call center ของทรู เพื่อระงับสัญญาณชั่วคราว
ด้วยความที่ไม่มีเวลา ไม่สะดวก เราก็ยังไม่ได้ไปซื้อเครื่องใหม่ เปิดซิมใหม่ซักที
จนผ่านไปเป็นสิบวัน เราถึงมีโอกาสได้ไปขอซิมใหม่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร

แต่หลังจากนั้นอีก 2-3 วัน ก็มึsmsแจ้งค่าบริการเข้ามา "เต็มจำนวน"
ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้โทรศัพท์ไปเป็นสิบวัน

โทรเข้า call center ใหม่ พนักงานแจ้งว่า เรายกเลิกสัญญาณชั่วคราว แต่ไม่มีผลกับค่ารายเดือน

แปลว่า ยังไงๆ เราก็ต้องจ่ายเต็ม ถึงแม้เราจะแจ้งโทรศัพท์หายแล้วก็ตาม

เราเลยอยากทราบว่า วันที่เราแจ้งโทรศัพท์หายก็มีเรคคอร์ดอยู่ วันที่เราไปรับซิมใหม่ ก็มีเรคคอร์ดอยู่

แล้วทำไมเราต้องจ่าย ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ล่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่