ช่วงปลายเดือนก่อน เราทำโทรศัพท์หาย หลังจากนั้น เราได้ติดต่อไปที่ call center ของทรู เพื่อระงับสัญญาณชั่วคราว
ด้วยความที่ไม่มีเวลา ไม่สะดวก เราก็ยังไม่ได้ไปซื้อเครื่องใหม่ เปิดซิมใหม่ซักที
จนผ่านไปเป็นสิบวัน เราถึงมีโอกาสได้ไปขอซิมใหม่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่หลังจากนั้นอีก 2-3 วัน ก็มึsmsแจ้งค่าบริการเข้ามา "เต็มจำนวน"
ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้โทรศัพท์ไปเป็นสิบวัน
โทรเข้า call center ใหม่ พนักงานแจ้งว่า เรายกเลิกสัญญาณชั่วคราว แต่ไม่มีผลกับค่ารายเดือน
แปลว่า ยังไงๆ เราก็ต้องจ่ายเต็ม ถึงแม้เราจะแจ้งโทรศัพท์หายแล้วก็ตาม
เราเลยอยากทราบว่า วันที่เราแจ้งโทรศัพท์หายก็มีเรคคอร์ดอยู่ วันที่เราไปรับซิมใหม่ ก็มีเรคคอร์ดอยู่
แล้วทำไมเราต้องจ่าย ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ล่ะ
โทรศัพท์หาย ระงับซิม แต่ว่า...
ด้วยความที่ไม่มีเวลา ไม่สะดวก เราก็ยังไม่ได้ไปซื้อเครื่องใหม่ เปิดซิมใหม่ซักที
จนผ่านไปเป็นสิบวัน เราถึงมีโอกาสได้ไปขอซิมใหม่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่หลังจากนั้นอีก 2-3 วัน ก็มึsmsแจ้งค่าบริการเข้ามา "เต็มจำนวน"
ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้โทรศัพท์ไปเป็นสิบวัน
โทรเข้า call center ใหม่ พนักงานแจ้งว่า เรายกเลิกสัญญาณชั่วคราว แต่ไม่มีผลกับค่ารายเดือน
แปลว่า ยังไงๆ เราก็ต้องจ่ายเต็ม ถึงแม้เราจะแจ้งโทรศัพท์หายแล้วก็ตาม
เราเลยอยากทราบว่า วันที่เราแจ้งโทรศัพท์หายก็มีเรคคอร์ดอยู่ วันที่เราไปรับซิมใหม่ ก็มีเรคคอร์ดอยู่
แล้วทำไมเราต้องจ่าย ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ล่ะ