สอบถามค่ะ เติมเงินที่ตู้หน้าAIS Shop เดอะมอลล์บางแค แล้วเงินไม่เข้า

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถาม  แต่เล่าก่อนนะคะ
เมื่อวานเวลาประมาณ เกือบ 21.00 ไปเติมเงินที่ตู้อัตโนมัติ
ที่หน้าshop AIS สาขาเดอะมอลล์บางแค(ไม่เคยเติมเองเลย ครั้งแรกค่ะ เชยชะมัด)

ทำตามขั้นตอน>> กดเลือกเติม 300 บาท  ใส่เบอร์ ทวนเบอร์เรียบร้อย มั่นใจ กดไม่ผิด
กำลังจะใส่แบงค์500 ค่ะ(สอดเงินเข้าไปละล่ะ แต่ยังไม่ปล่อยมือ)
แล้วพอดี ตาเหลือบไปเห็น ว่าเครื่องนี้ไม่ทอนเงิน ก็เลยเปลี่ยนใจ จะเปลี่ยนมากดเติม 500 บาทแทน
เลยปล่อยมือจากเงิน ไปกด 'ยกเลิก'(ที่หน้าจอมีคำว่า'ยกเลิก'บนจอด้วย เลยคิดว่าต้องยกเลิกได้)
แต่ๆๆ เครื่องดูดเงินเข้าไปแล้ว แล้วหน้าจอก้back กลับไปที่หน้าจอหลักค่ะ  ช่องใส่ธนบัตรก็เงียบจ้อยไปเลย
เช็คยอดเงินก็ไม่เข้าสักกะบาท แป่ว~,~

พอดีเห็นประตูshopแง้มๆอยู่เลยเสียมารยาทตะโกนเรียกน้องข้างในออกมาดูให้ค่ะ
น้องก็ลองกดๆที่ตู้ ถามทวนเบอร์ที่เราเติม แล้วก็วิ่งเข้าไปในร้าน สักพักก็ออกมาบอกว่าพรุ้งนี้จะติดต่อกลับค่ะ
ก็เข้าใจค่ะ ว่าร้านปิดแล้ว ก็กลับด้วยความเซ็งเล็กๆ
จดบัดนี้ ก็เงียบอยู่ เราโทรไป ais 1175 จนท.บอกว่า พี่ต้องติดต่อที่สาขานั้นๆเอง

รับทราบทุกประการ แต่อยากถามว่า ต้องรอนานไหมคะ ไม่ว่างออกไปถามที่shopอ่ะค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่