คุณเคยรู้หรือปล่าวว่าระบบของคุณมันยังไม่สมบูรณ์ดี แต่ทำไมยัดเยียดให้จัง ทั้งๆ ที่ไม่เคยขอ
ยิ่งที่ ตจว. ไม่ต้องพูดถึง ขับๆรถไปอยู่ดีๆ สัญญาณก็หายไปเอง
แฟนผมก็โดนมาแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว ระงับไม่ทันเพราะผมมาเห็นตอนผ่านมาหลายวันแล้ว
วันนี้สดๆร้อนๆ เจอกับตัวเอง ส่ง SMS มาว่าพรุ่งนี้จะย้ายไป Trinet ให้
เลยรีบโทรไป 1678 เพื่อแจ้งยกเลิก ทางเจ้าหน้าที่ก็ยื่นยันถึง 2 ครั้ง ว่าเพราะแพคเกจของเราที่สมัครจำเป็นต้องย้าย
ผมก็บอกไปว่าตอนสมัครแพคเกจใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าแพคเกจนี้ไม่จำเป็นต้องย้ายไป Trinet
ถึงตอนนี้ Callcenter 1678 รีบบอกมาเลยว่า เดี๋ยวยกเลิกให้ยังพอทันอยู่ น้านนนนนนนนน
เฮ้อ.....เพลียจริงๆ
ถ้ามันดีเมื่อไหร่ไม่มีเสียงบ่นจากคนรอบข้าง เดี๋ยวผมจะย้ายไปเองครับไม่ต้องมายัดเยียด
OK นะครับ เข้าใจตรงกันนะครับ
ปล. หวังว่าที่บอกว่าจะยกเลิกให้คงเป็นความจริงนะครับ ไม่ใช่บอกยกเลิกให้ส่งๆ แล้วพรุ่งนี้มีข้อความ ทำนองว่าได้ทำการย้ายไป Trinet ให้เรียบแล้วนะครับ
ผมไม่เข้าใจว่าทำไม DTAC ถึงพยายามยัดเยียด ระบบ Trinet ให้ลูกค้าจัง
ยิ่งที่ ตจว. ไม่ต้องพูดถึง ขับๆรถไปอยู่ดีๆ สัญญาณก็หายไปเอง
แฟนผมก็โดนมาแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว ระงับไม่ทันเพราะผมมาเห็นตอนผ่านมาหลายวันแล้ว
วันนี้สดๆร้อนๆ เจอกับตัวเอง ส่ง SMS มาว่าพรุ่งนี้จะย้ายไป Trinet ให้
เลยรีบโทรไป 1678 เพื่อแจ้งยกเลิก ทางเจ้าหน้าที่ก็ยื่นยันถึง 2 ครั้ง ว่าเพราะแพคเกจของเราที่สมัครจำเป็นต้องย้าย
ผมก็บอกไปว่าตอนสมัครแพคเกจใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าแพคเกจนี้ไม่จำเป็นต้องย้ายไป Trinet
ถึงตอนนี้ Callcenter 1678 รีบบอกมาเลยว่า เดี๋ยวยกเลิกให้ยังพอทันอยู่ น้านนนนนนนนน
เฮ้อ.....เพลียจริงๆ
ถ้ามันดีเมื่อไหร่ไม่มีเสียงบ่นจากคนรอบข้าง เดี๋ยวผมจะย้ายไปเองครับไม่ต้องมายัดเยียด
OK นะครับ เข้าใจตรงกันนะครับ
ปล. หวังว่าที่บอกว่าจะยกเลิกให้คงเป็นความจริงนะครับ ไม่ใช่บอกยกเลิกให้ส่งๆ แล้วพรุ่งนี้มีข้อความ ทำนองว่าได้ทำการย้ายไป Trinet ให้เรียบแล้วนะครับ