สวัสดี เพื่อนๆชาวพันทิปทุกคนนะคะ
เรื่องที่เราจะมาบอกให้ฟังวันนี้ เหตุเกิดที่ว่าไป เคาน์เตอร์ Natural Republic สาขาเซนลาด
เราหลงไหลเจ้า เจลว่านหางนางมาก แรกๆก็ซื้อใช้ไม่กี่กระปุก เพื่อนว่าหน้าดีขึ้น โอเค เราก็เลยเปิดหารค่าส่งกับเพื่อนๆ
ครั้งแรกโทรไปสั่งกับพนักงาน 15 กระปุก นางบอกจะแถมพวก เทสเตอร์ ของพรีเมี่ยมอะไรแบบนี้ โอเคบริการดีมากค่ะ
แล้วมันยิ่งทำให้ดิฉัน ปลื้มมม มาก จนดิฉันเกิดการประชาสัมพันธ์ เผื่อมีใครอยากลองใช้ ก็มีคนสั่งกัน โครมๆ
(ออกตัวก่อนเลยนะคะว่า อันนี้สั่งในหมู่เพื่อนกัน เพราะว่าเราไม่เอามาขาย เราอยากบอกต่อความงาม)
คราวนี้ก็สั่งไป 19 กระปุก แต่คราวนี้พนักงานบอกว่า ของแถมหมด เดี๋ยวจะเอามาส์กให้นะคะ เราก็ อ่อก็ได้ค่ะ
พอของส่งมาถึงดิฉัน ดิฉันรีแกะดูของแถมว่าจะอลังการแบบรอบที่แล้วไหม (ของแถมถือว่าเป็นกำไรของเราค่ะที่จะได้ลองอะไรใหม่ๆว่าโอเคน่าสนใจไหม)
.
.
.
.
แต่แล้วดิฉันก็กลับต้องเสียใจ
มันเป็น มาร์กหน้ามะลิ แบบไม่ได้บอกคุณสมบัติของสินค้าชิ้นนี้ค่ะ ทีแรกดิฉันยังไม่ได้เอะใจเรื่องสินค้าไม่มีการซีน
ดิฉันก็ไม่คิดอะไร พอเปิดสินค้าออกมา เอ๊ะ! ฝารองกันครีมหกไม่มี เอ๋!!! แปลกๆค่ะปกติเวลาซื้อครีมที่เป็นกระปุกมันจะมีฝารอง
อีกชั้น แบบจอนสันที่ ดิฉันใช้
เนื้อครีมก็เหมือนโดนปาดไปแล้ว กลิ่นก็ออก หอมก็ไม่หอมเหม็นก็ไม่เชิงที่จะเหม็น
คือจริงๆต้องมีฝาขาวปิดแบบนี้ใช่ไหมคะ
คืออันนี้แกะออกมาก็ไม่มีฝาขาว แต่ดูดีๆปรากฎว่าฝาขาวไปติดอยู่กับฝากระปุก แบบนี้ถ้าไม่เคยโดนเปิดใช้ก่อน จะเกิดขึ้นไหม?
ถ้าสินค้าที่ไม่ได้ซีน แต่ไม่เคยเปิดใช้ ตามหลักก็ไม่มีแบบนี้
จริงๆเราก็ไม่ได้อยากจะออกมา วี๊ดๆๆๆ เหวี่ยงๆอะไรหรอกค่ะ แค่อยากจะบอกพนักงานสาขานั้นว่า
การที่คุณดูแลลูกค้า เทคแคร์แบบนี้ มันไม่โอเคนะ การที่ไม่มีเทสเตอร์ของแถม เหมือนโปรทุกครั้งดิฉันก็ไม่ว่า บอกว่าสินค้าแถมตามโปรหมด
ก็โอเคไม่มีไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ถ้าเอาของที่เปิดใช้มาให้ซึ่ง ไม่รู้เปิดนานแค่ไหนแล้ว แบบนี้ ยิ่งนอยด์กว่า
กราบขอบคุณที่เข้ามาอ่าน นะคะ
[CR] การบริการสุดแย่ที่ได้รับ จาก Natural Republic สาขาเซนทรัลลาดพร้าว
เรื่องที่เราจะมาบอกให้ฟังวันนี้ เหตุเกิดที่ว่าไป เคาน์เตอร์ Natural Republic สาขาเซนลาด
เราหลงไหลเจ้า เจลว่านหางนางมาก แรกๆก็ซื้อใช้ไม่กี่กระปุก เพื่อนว่าหน้าดีขึ้น โอเค เราก็เลยเปิดหารค่าส่งกับเพื่อนๆ
ครั้งแรกโทรไปสั่งกับพนักงาน 15 กระปุก นางบอกจะแถมพวก เทสเตอร์ ของพรีเมี่ยมอะไรแบบนี้ โอเคบริการดีมากค่ะ
แล้วมันยิ่งทำให้ดิฉัน ปลื้มมม มาก จนดิฉันเกิดการประชาสัมพันธ์ เผื่อมีใครอยากลองใช้ ก็มีคนสั่งกัน โครมๆ
(ออกตัวก่อนเลยนะคะว่า อันนี้สั่งในหมู่เพื่อนกัน เพราะว่าเราไม่เอามาขาย เราอยากบอกต่อความงาม)
คราวนี้ก็สั่งไป 19 กระปุก แต่คราวนี้พนักงานบอกว่า ของแถมหมด เดี๋ยวจะเอามาส์กให้นะคะ เราก็ อ่อก็ได้ค่ะ
พอของส่งมาถึงดิฉัน ดิฉันรีแกะดูของแถมว่าจะอลังการแบบรอบที่แล้วไหม (ของแถมถือว่าเป็นกำไรของเราค่ะที่จะได้ลองอะไรใหม่ๆว่าโอเคน่าสนใจไหม)
.
.
.
.
แต่แล้วดิฉันก็กลับต้องเสียใจ
มันเป็น มาร์กหน้ามะลิ แบบไม่ได้บอกคุณสมบัติของสินค้าชิ้นนี้ค่ะ ทีแรกดิฉันยังไม่ได้เอะใจเรื่องสินค้าไม่มีการซีน
ดิฉันก็ไม่คิดอะไร พอเปิดสินค้าออกมา เอ๊ะ! ฝารองกันครีมหกไม่มี เอ๋!!! แปลกๆค่ะปกติเวลาซื้อครีมที่เป็นกระปุกมันจะมีฝารอง
อีกชั้น แบบจอนสันที่ ดิฉันใช้
เนื้อครีมก็เหมือนโดนปาดไปแล้ว กลิ่นก็ออก หอมก็ไม่หอมเหม็นก็ไม่เชิงที่จะเหม็น
คือจริงๆต้องมีฝาขาวปิดแบบนี้ใช่ไหมคะ
คืออันนี้แกะออกมาก็ไม่มีฝาขาว แต่ดูดีๆปรากฎว่าฝาขาวไปติดอยู่กับฝากระปุก แบบนี้ถ้าไม่เคยโดนเปิดใช้ก่อน จะเกิดขึ้นไหม?
ถ้าสินค้าที่ไม่ได้ซีน แต่ไม่เคยเปิดใช้ ตามหลักก็ไม่มีแบบนี้
จริงๆเราก็ไม่ได้อยากจะออกมา วี๊ดๆๆๆ เหวี่ยงๆอะไรหรอกค่ะ แค่อยากจะบอกพนักงานสาขานั้นว่า
การที่คุณดูแลลูกค้า เทคแคร์แบบนี้ มันไม่โอเคนะ การที่ไม่มีเทสเตอร์ของแถม เหมือนโปรทุกครั้งดิฉันก็ไม่ว่า บอกว่าสินค้าแถมตามโปรหมด
ก็โอเคไม่มีไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ถ้าเอาของที่เปิดใช้มาให้ซึ่ง ไม่รู้เปิดนานแค่ไหนแล้ว แบบนี้ ยิ่งนอยด์กว่า
กราบขอบคุณที่เข้ามาอ่าน นะคะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น