บัตร Gift Card สำหร้บร้าน ซิสเลอร์ / ผมได้มาจาก ธ.กรุงศรี โดยเอาแต้มไปแลกมา / หน้าแตก เพราะ บัตรไม่มีเงิน ฮ่วย

บัตร Gift Card สำหร้บร้าน ซิสเลอร์ / ผมได้มาจาก ธ.กรุงศรี โดยเอาแต้มไปแลกมา / หน้าแตก เพราะ บัตรไม่มีเงิน ฮ่วย

---------------------------------------------------------------------------------------------

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ใช้คะแนนสะสมแลกบัตร Gift Card ของธนาคารกรุงศรี โดยเอาแต้มไปแลก ได้มา 4 ใบ  ๆ ละ 500 บาท
เป็นบัตรแข็ง เหมือนบัตรเครดิตนะครับ

เมื่อวานนี้ (30 พ.ค. 57) เอาบัตร Gift Card ไปทานที่ร้านซิสเลอร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนประมาณ 18.00 น.
ทานไป 2944 บาท ก็จ่ายด้วย บัตร Gift Card ของธนาคารกรุงศรี 4 ใบ และเงินสดที่เหลือ
ผลปรากฎว่า พนักงานมาบอกว่า บัตรไม่มีเงินสักบาท ให้จ่ายเงินสดไปก่อน
เราก็ไม่ยอม ก็โทรเข้า Call Center ของ ธนาคารกรุงศรี เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าตรวจสอบไม่ได้เพราะเกินเวลาทำการแล้ว
ให้จ่ายไปก่อน แล้วพรุ่งนี้ให้ติดต่อมาใหม่ในเวลาทำการ 8.30 - 17.30 น.
ผมก็บอกว่าขอสายหัวหน้าหน่อย
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ติดต่อไม่ได้เพราะว่าคุณโทรมาเกินเวลาทำการแล้ว
สรุป ผมต้องจ่ายด้วยเงินสดทั้งหมด

ผมจึงขอเตือนทุกท่านว่า ถ้าคุณจะแลกบัตร Gift Card ของธนาคารกรุงศรี
ขอให้ตรวจสอบให้ดีก่อน
เพราะว่านอกจากจะเสียเวลาอยู่ในร้านซิสเลอร์อยู่ประมาณเกือบชั่วโมง
ที่ใช้ในการโทรเคลียกับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารกรุงศรีแล้ว
คุณยังเสียอารมณ์ เสียความรู้สึก

ถึงแม้ว่าในภายหลัง คุณอาจจะบอกว่า คุณจะรับผิดชอบในการ เพิ่มเงินในบัตร Gift card ให้ก็ตาม
แต่ก็ไม่ใช่ทางแก้ไขปัญหา

ที่สำคัญเจ้าหน้าที่ร้านซิสเลอร์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งว่า วันนี้เจอแบบนี้ มาแล้ว 3 ราย
ขอถามคำนึง "ทำไมคุณไม่คิดจะแก้ไขให้ตั้งแต่รายที่ 1 แล้ว"
ผมมีใบเสร็จเก็บไว้ และ
วันจันทร์ที่จะถึงนี้ ผมจะทำเรื่องร้องเรียนไปยัง "สำนักคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (ศคบ.)"
โดยจะทำหนังสือร้องเรียนธนาคารกรุงศรี พร้อมกับสำเนาไปที่ ศคบ. ไปพร้อม ๆ กัน

หวังว่า เพื่อน ๆ คงไม่โดนเหมือนผมนะครับ
ประกาศ


เรียนเพื่อนสมาชิก ทางบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ ค่ะ

จดหมายชี้แจง

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
จริงๆ ซิลเลอร์เป็นคนส่งบัตรนี้ให้กรุงศรี แล้วน่าจะไม่ได้รีจิสในระบบ สรุปลูกค้าต้องโวยวายกรุงศรี กรุงศรีไปด่า ซิลเลอร์ต่อ ชัวร์ คนที่ภาพลักษณ์เสียคือกรุงศรี แต่คนผิดจริงคือ ซิลเลอร์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่