ครั้งแรก กับการลองสั่งโทรศัพท์มือถือ Online จาก AIS Online Shop กับโปรเครื่องราคาถูก
จนอดใจไม่ได้ ซื้อ Nokia Lumia 625 มาให้หลานสาวตัวน้อยไว้ใช้
สั่งเครื่องวันอาทิตย์ที่ 25/5/2014 เครื่องส่งมาถึงบ้าน 28/5/2014 ถือว่ารวดเร็วดี (3 วันทำการ)
29/5/2014 เปิดเครื่อง ใส่ซิม ลองโหลด app ทุกอย่างปกติ ยกเว้น หน้าจอส่วนบนของเครื่องไม่ตอบสนองการสัมผัส!
ไม่สามารถกดใส่ username ในโปรแกรม Facebook ได้ และ โปรแกรม Line ไม่สามารถสมัครได้ เพราะช่องที่ต้องใส่รายละเอียด อยู่ตรงจุดที่จอไม่สามารถกดได้
30/5/2014 ไปช็อป AIS ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พนักงานที่นั่นก็น่ารัก เช็คเครื่องให้ และพบว่าเสียจริงๆ จะทำเครื่องเปลี่ยนให้ ปรากฎว่า !!! เครื่องไม่มีเปลี่ยนครับ ต้องรอ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามาเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เครื่อง inhand เป็น 0 ทุกสี ก็เลยทำเรื่องไว้ก่อน
มาช็อคตรงที่เปิด line ดูแล้วเจอรูปนี้ (หมดแล้วหมดเลย!!!)
AIS ยังคงขายต่อไป ส่วนเครื่องที่มีปัญหา ก็รอเปลี่ยนเครื่องต่อไปอย่างไม่สามารถระบุวัน เวลา ได้
อยากจะแนะนำการดูแลหลังการขายให้ดีมากกว่านี้หน่อยครับ น่าจะมีเครื่องสำรองสำหรับสินค้ามีปัญหา เพราะซื้อผ่าน website ผู้ซื้อไม่สามารถจะทดสอบเครื่องก่อนซื้อได้เลยครับ อย่างน้อยควรจะบอกได้ว่า สินค้าจะมีให้เปลี่ยนได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่ไม่มีกำหนดแบบนี้
ผิดหวังจากการซื้อครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์ของ Nokia
หวังว่า AIS จะปรับปรุงจุดนี้ สำหรับการขายเครื่องผ่าน AIS Online Shop ครับ
ครั้งแรก กับ AIS Online Shop เครื่องเสีย ไม่มีเครื่องเปลี่ยน !!!
จนอดใจไม่ได้ ซื้อ Nokia Lumia 625 มาให้หลานสาวตัวน้อยไว้ใช้
สั่งเครื่องวันอาทิตย์ที่ 25/5/2014 เครื่องส่งมาถึงบ้าน 28/5/2014 ถือว่ารวดเร็วดี (3 วันทำการ)
29/5/2014 เปิดเครื่อง ใส่ซิม ลองโหลด app ทุกอย่างปกติ ยกเว้น หน้าจอส่วนบนของเครื่องไม่ตอบสนองการสัมผัส!
ไม่สามารถกดใส่ username ในโปรแกรม Facebook ได้ และ โปรแกรม Line ไม่สามารถสมัครได้ เพราะช่องที่ต้องใส่รายละเอียด อยู่ตรงจุดที่จอไม่สามารถกดได้
30/5/2014 ไปช็อป AIS ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พนักงานที่นั่นก็น่ารัก เช็คเครื่องให้ และพบว่าเสียจริงๆ จะทำเครื่องเปลี่ยนให้ ปรากฎว่า !!! เครื่องไม่มีเปลี่ยนครับ ต้องรอ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามาเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เครื่อง inhand เป็น 0 ทุกสี ก็เลยทำเรื่องไว้ก่อน
มาช็อคตรงที่เปิด line ดูแล้วเจอรูปนี้ (หมดแล้วหมดเลย!!!)
AIS ยังคงขายต่อไป ส่วนเครื่องที่มีปัญหา ก็รอเปลี่ยนเครื่องต่อไปอย่างไม่สามารถระบุวัน เวลา ได้
อยากจะแนะนำการดูแลหลังการขายให้ดีมากกว่านี้หน่อยครับ น่าจะมีเครื่องสำรองสำหรับสินค้ามีปัญหา เพราะซื้อผ่าน website ผู้ซื้อไม่สามารถจะทดสอบเครื่องก่อนซื้อได้เลยครับ อย่างน้อยควรจะบอกได้ว่า สินค้าจะมีให้เปลี่ยนได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่ไม่มีกำหนดแบบนี้
ผิดหวังจากการซื้อครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์ของ Nokia
หวังว่า AIS จะปรับปรุงจุดนี้ สำหรับการขายเครื่องผ่าน AIS Online Shop ครับ