ครั้งแรก กับ AIS Online Shop เครื่องเสีย ไม่มีเครื่องเปลี่ยน !!!

ครั้งแรก กับการลองสั่งโทรศัพท์มือถือ Online จาก AIS Online Shop กับโปรเครื่องราคาถูก
จนอดใจไม่ได้ ซื้อ Nokia Lumia 625 มาให้หลานสาวตัวน้อยไว้ใช้

สั่งเครื่องวันอาทิตย์ที่ 25/5/2014 เครื่องส่งมาถึงบ้าน 28/5/2014 ถือว่ารวดเร็วดี (3 วันทำการ)

29/5/2014 เปิดเครื่อง ใส่ซิม ลองโหลด app ทุกอย่างปกติ ยกเว้น หน้าจอส่วนบนของเครื่องไม่ตอบสนองการสัมผัส!
ไม่สามารถกดใส่ username ในโปรแกรม Facebook ได้ และ โปรแกรม Line ไม่สามารถสมัครได้ เพราะช่องที่ต้องใส่รายละเอียด อยู่ตรงจุดที่จอไม่สามารถกดได้ เศร้า

30/5/2014 ไปช็อป AIS ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พนักงานที่นั่นก็น่ารัก เช็คเครื่องให้ และพบว่าเสียจริงๆ จะทำเครื่องเปลี่ยนให้ ปรากฎว่า !!! เครื่องไม่มีเปลี่ยนครับ ต้องรอ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามาเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เครื่อง inhand เป็น 0 ทุกสี ก็เลยทำเรื่องไว้ก่อน

มาช็อคตรงที่เปิด line ดูแล้วเจอรูปนี้ (หมดแล้วหมดเลย!!!)


AIS ยังคงขายต่อไป ส่วนเครื่องที่มีปัญหา ก็รอเปลี่ยนเครื่องต่อไปอย่างไม่สามารถระบุวัน เวลา ได้

อยากจะแนะนำการดูแลหลังการขายให้ดีมากกว่านี้หน่อยครับ น่าจะมีเครื่องสำรองสำหรับสินค้ามีปัญหา เพราะซื้อผ่าน website ผู้ซื้อไม่สามารถจะทดสอบเครื่องก่อนซื้อได้เลยครับ อย่างน้อยควรจะบอกได้ว่า สินค้าจะมีให้เปลี่ยนได้เมื่อไหร่ ไม่ใช่ไม่มีกำหนดแบบนี้

ผิดหวังจากการซื้อครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์ของ Nokia

หวังว่า AIS จะปรับปรุงจุดนี้ สำหรับการขายเครื่องผ่าน AIS Online Shop ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่