บริการยอดแย่ ฮอนด้าพระนคร วิภาวดี

ใครเคยใช้บริการศูนย์นี้ไหมคะ ขอบ่น (ยาว) หน่อยนะคะ

เราเอารถมาเช็คระยะศูนย์นี้ก็ไม่ประทับใจ โทรจองคิว นัดเจ็ดโมงเช้า
ไปถึงไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนมาสนใจ จนถึงเวลานัด เดินไปถาม เจ้าหน้าที่ก็ไม่สนใจ
จนเลยเวลานัดเลยตัดสินใจโทรเข้าเบอร์ศูนย์ กว่าจะอัญเชิญเจ้ากน้าที่มาสนใจได้
เจ้าหน้าที่ที่มาบริการไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หาว่าเป็นความผิดเราเองที่ไม่หยิบบัตรคิวทั่วไปเอาไว้ก่อน
อ้าวก็ดิฉันจะรู้ไหมนั่น อุตส่าห์โทรนัด
ก็เลยเขียนจดหมายตำหนิบริการไปที่ศูนย์และอีเมล์ไปที่ฮอนด้า
สุดท้ายมีแค่เจ้าหน้าที่ไม่รู้ว่าระดับไหนโทรมาขอโทษ เป็นอันจบ

เราเองก็คิดว่าต่อไปคงไม่เจอแบบนี้อีก
ที่ไหนได้ เอารถมาทำสี  นัดไว้หนึ่งอาทิตย์ ไปต่างประเทศกลับมทจะเอารถ
โทรมาถามว่ารถเสร็จกรือยัง พนักงานบอดจะโทรกลับก็ไม่โทร
จนต้องโทรมาอีกรอบ พนักงานบอกว่าช่างทำสีเพี้ยน จะขอทำใหม่
ให้มาเอาอีกห้าวันหน้า ต้องโหนรถเมล์ไปทำงานเพิ่มอีกห้าวัน
ไหนจะเสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกสุด อุตส่าห์ให้โอกาสแล้ว ก็ยังบริการแย่เหมือนเดิม
คงต้องเลิกใช้บริการจริงๆ ซะที  เจอบริการแย่ๆ มาสองรอบ ไม่น่าให้โอกาสศูนย์นี้เลย

ใครเคยใช้บริการที่นี่ อล้วเจอบริการแย่ๆ ไหมคะ
มีศูนย์ไหนดีๆ แถวๆ ดอนเมืองถึงอนุสาวรีย์แนะนำไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่