วันนี้เราเดินทางไปน่าน จากดอนเมือง ด้วยไฟลท์ DD8818 เวลา 08:55
มีสัมภาระเป็นกระเป๋า 1 ใบ กับร่มใบใหญ่ 1 คัน เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์เช็คอินแจ้งว่า ในส่วนของร่มให้นำติดตัวไปฝากไว้ที่เจ้าหน้าที่ Nok Air ที่หน้า Gate ตอน Boarding
พอตอนเรียกขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าได้เก็บร่มเราไปให้ แต่พอมาถึงสนามบินน่าน ปรากฏว่าร่มหาย !!!! ไม่มีออกมาด้วย ที่สายพานก็ไม่มี
ติดตามที่เจ้าหน้าที่ภาคพื้นสนามบินน่าน ก็ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครทราบ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก
ถึงร่มจะราคาไม่กี่ร้อย ดูเป็นของไม่มีค่า แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้มันก็มีค่า ซึ่งเราเอามาจากกรุงเทพฯ เพราะเราจำเป็นต้องใช้ เดินทั่วเมืองน่าน
โทรปรึกษา Call Center Nok Air ก็รับเรื่องไว้ ถ้าเจอจะติดต่อกลับมา
สุดท้ายเราทำใจ และต้องซื้อร่มใหม่ ไม่เสียดาย แต่เสียความรู้สึกมากๆ ถึงแม้จะเป็นแค่ร่มอันเดียว
แต่มันบ่งบอกความรับผิดชอบและประสิทธิภาพของสายการบิน ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่ออะไรกลับมา ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง
สุดท้ายฝากถึงทีมงานนกแอร์ ช่วยปรับปรุงและแก้ไข ติดตามเรื่องนี้ด้วย เพราะตอนนี้ งอนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกนกแฟนคลับ BC49xx
*******
ขออนุญาตแก้ไขกระทู้ เนื่องด้วย เจ้าหน้าที่สนามบินน่าน ได้เจอร่มแล้ว ยังอยู่ที่สนามบินดอนเมือง
จะนำติดมาให้ใน Flight คืนนี้ เจ้าของกระทู้ได้ซื้อร่มใหม่ไปที่เรียบร้อยแล้ว และจะไปรับร่มที่หายไปตอนขากลับคือพรุ่งนี้
สรุปว่ามาน่านครั้งนี้ มีร่มกลับบ้านไป 2 อัน
ก่อนจากกัน ขอเอารูปอาคารสนามบินน่านตึกใหม่มาฝากกัน อย่าลืมมาเที่ยวน่านกันเยอะๆ นะจ๊ะ ^^
ไปน่านกับนกแอร์ร่มหาย !!!!
มีสัมภาระเป็นกระเป๋า 1 ใบ กับร่มใบใหญ่ 1 คัน เจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์เช็คอินแจ้งว่า ในส่วนของร่มให้นำติดตัวไปฝากไว้ที่เจ้าหน้าที่ Nok Air ที่หน้า Gate ตอน Boarding
พอตอนเรียกขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าได้เก็บร่มเราไปให้ แต่พอมาถึงสนามบินน่าน ปรากฏว่าร่มหาย !!!! ไม่มีออกมาด้วย ที่สายพานก็ไม่มี
ติดตามที่เจ้าหน้าที่ภาคพื้นสนามบินน่าน ก็ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครทราบ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก
ถึงร่มจะราคาไม่กี่ร้อย ดูเป็นของไม่มีค่า แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้มันก็มีค่า ซึ่งเราเอามาจากกรุงเทพฯ เพราะเราจำเป็นต้องใช้ เดินทั่วเมืองน่าน
โทรปรึกษา Call Center Nok Air ก็รับเรื่องไว้ ถ้าเจอจะติดต่อกลับมา
สุดท้ายเราทำใจ และต้องซื้อร่มใหม่ ไม่เสียดาย แต่เสียความรู้สึกมากๆ ถึงแม้จะเป็นแค่ร่มอันเดียว
แต่มันบ่งบอกความรับผิดชอบและประสิทธิภาพของสายการบิน ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่ออะไรกลับมา ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง
สุดท้ายฝากถึงทีมงานนกแอร์ ช่วยปรับปรุงและแก้ไข ติดตามเรื่องนี้ด้วย เพราะตอนนี้ งอนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกนกแฟนคลับ BC49xx
*******
ขออนุญาตแก้ไขกระทู้ เนื่องด้วย เจ้าหน้าที่สนามบินน่าน ได้เจอร่มแล้ว ยังอยู่ที่สนามบินดอนเมือง
จะนำติดมาให้ใน Flight คืนนี้ เจ้าของกระทู้ได้ซื้อร่มใหม่ไปที่เรียบร้อยแล้ว และจะไปรับร่มที่หายไปตอนขากลับคือพรุ่งนี้
สรุปว่ามาน่านครั้งนี้ มีร่มกลับบ้านไป 2 อัน
ก่อนจากกัน ขอเอารูปอาคารสนามบินน่านตึกใหม่มาฝากกัน อย่าลืมมาเที่ยวน่านกันเยอะๆ นะจ๊ะ ^^