บอกก่อนครับไม่อยากจะกล่าวหาหรืออะไรทั้งนั้น แต่ผมว่า first choice ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องหรือเปล่าครับ
1. ใบแจ้งยอดบัญชีของงวดเดือนนี้ผมยังไม่ได้รับ โทรไปศูนย์บริการ เขาบอกได้แต่เพียงอยู่ในขั้นดำเนินการจัดส่งซึ่งผมเห็นว่าใบแจ้งยอดที่ผมจะได้รับทุกเดือนคือไม่เกิน 20 ของทุกเดือน แต่นี้ปาเข้าไป 28 แล้ว นะครับ เอาแต่อ้างว่าไม่ทราบเพราะเป็นหน้าที่ของไปรษณีย์ ซึ่งถ้าอย่างน้นถ้าผมไม่ติดตามใส่ใจและปล่อยให้เลยวันที่ครบกำหนดชำระ ผมมีความผิดที่ชำระไม่ตรงงวดต้องเสียค่าปรับและดอกเบี้ย ซึ่งถามหน่อยครับว่า ใบแจ้งยอดผมยังไม่ได้รับเลยและพอสอบถามไปยังศูนย์กลับตอบแบบกำปั่นทุบดิน และทำไมไม่ดำเนินการจัดส่งใบใหม่มาให้ทันเวลา
2. ถ้าเลยกำหนดเวลาและผมไม่ได้รับใบแจ้งยอดและไม่ใส่ใจ แต่ผมต้องมาเสียค่าดอกเบี้ยและค่าปรับตรงนี้ เพราะความไม่ใส่ใจของผม เพราะผมไม่เห็นใบแจ้งยอดมาสำหรับงวดเดือนนี้ อันนี้เป็นความผิดของผมหรือเปล่าครับ คุณ เจ้าหน้าที่ first choice ต้องเป็นความผิดใครครับ และผมแจ้งกับทาง ธปท.ว่าทางคุณไม่มีใบแจ้งยอดมาให้สำหรับเดือนนี้และผมไม่เคยได้รับใบแจ้งยอดเลย ผมต้องเสียค่าปรับดอกเบี้ยด้วยหรือไง แจ้งกับส่วนงานไหนดีครับ
ขอความเห็นพี่น้องชาวพันทิป หน่อยครับ ว่าที่ผมกล่าวมานี้เป็นใครที่ผิด แต่ผมบอกก่อนครับว่า ผมติดตามใส่ใจและโทรหาทางศูนย์ตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ทางศูนย์ไม่มีการดำเนินการใด ๆ บอกแต่ว่าเอาใบแจ้งยอดใบเก่าไปชำระได้ บอกมาได้อย่างไร ผมไม่เข้าใจพนักงานคำตอบเหมือนกำปั่นทุบดิน ผมไม่ได้ต้องการแบบนั้น ผมต้องการใบแจ้งยอดใบใหม่ และต้องการทราบด้วยว่า ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นมาอีกทาง first choice จะดำเนินการอย่างไร
เกี่ยวกับ first choice เรื่อบใบแจ้งยอดบัญชี
1. ใบแจ้งยอดบัญชีของงวดเดือนนี้ผมยังไม่ได้รับ โทรไปศูนย์บริการ เขาบอกได้แต่เพียงอยู่ในขั้นดำเนินการจัดส่งซึ่งผมเห็นว่าใบแจ้งยอดที่ผมจะได้รับทุกเดือนคือไม่เกิน 20 ของทุกเดือน แต่นี้ปาเข้าไป 28 แล้ว นะครับ เอาแต่อ้างว่าไม่ทราบเพราะเป็นหน้าที่ของไปรษณีย์ ซึ่งถ้าอย่างน้นถ้าผมไม่ติดตามใส่ใจและปล่อยให้เลยวันที่ครบกำหนดชำระ ผมมีความผิดที่ชำระไม่ตรงงวดต้องเสียค่าปรับและดอกเบี้ย ซึ่งถามหน่อยครับว่า ใบแจ้งยอดผมยังไม่ได้รับเลยและพอสอบถามไปยังศูนย์กลับตอบแบบกำปั่นทุบดิน และทำไมไม่ดำเนินการจัดส่งใบใหม่มาให้ทันเวลา
2. ถ้าเลยกำหนดเวลาและผมไม่ได้รับใบแจ้งยอดและไม่ใส่ใจ แต่ผมต้องมาเสียค่าดอกเบี้ยและค่าปรับตรงนี้ เพราะความไม่ใส่ใจของผม เพราะผมไม่เห็นใบแจ้งยอดมาสำหรับงวดเดือนนี้ อันนี้เป็นความผิดของผมหรือเปล่าครับ คุณ เจ้าหน้าที่ first choice ต้องเป็นความผิดใครครับ และผมแจ้งกับทาง ธปท.ว่าทางคุณไม่มีใบแจ้งยอดมาให้สำหรับเดือนนี้และผมไม่เคยได้รับใบแจ้งยอดเลย ผมต้องเสียค่าปรับดอกเบี้ยด้วยหรือไง แจ้งกับส่วนงานไหนดีครับ
ขอความเห็นพี่น้องชาวพันทิป หน่อยครับ ว่าที่ผมกล่าวมานี้เป็นใครที่ผิด แต่ผมบอกก่อนครับว่า ผมติดตามใส่ใจและโทรหาทางศูนย์ตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ทางศูนย์ไม่มีการดำเนินการใด ๆ บอกแต่ว่าเอาใบแจ้งยอดใบเก่าไปชำระได้ บอกมาได้อย่างไร ผมไม่เข้าใจพนักงานคำตอบเหมือนกำปั่นทุบดิน ผมไม่ได้ต้องการแบบนั้น ผมต้องการใบแจ้งยอดใบใหม่ และต้องการทราบด้วยว่า ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นมาอีกทาง first choice จะดำเนินการอย่างไร