บางสาขาก็ฟรี(ไม่พูดถึงสาขาที่รู้จักกันดี หรือมี counter frist-private) บางที่ก็เก็บ พอถามไป จนท ธนาคาร แสดงสีหน้าเหมือนกับแค่นี้ยังต้องขอฟรีเหรอ แถมตอกกลับอีกว่า ยกเลิกไป 2 ปีแล้ว หลังจากโทรร้องเรียนบริการ ไม่ได้ติดใจเรื่องจำนวนเงิน แต่รับไม่ได้กับพฤติกรรม ผจก สาขาจะต้องโทรมาบอกขอโทษ จนท ไม่ทราบว่าเป็นลูกค้า private น่ารำคาญกับเรื่องเล็กน้อย จะต้องแสดงตัวไปถาม เจอตอบแบบนี้ เสียเปล่าๆ ระบบน่าจะมีบอกstatus นะ SCB ช่วยตอบด้วย พร้อมค่าบริการ sms อันนี้ติดใจ จ่าย ปีละ 3360 บาท 14 บช มันเยอะอยู่นะ bank อื่นเขาฟรี
SCB Private banking ได้สิทธิ ฟรี แคชเชียร์เช็ค /sms ไม๊คะ ข้องใจ