True online ค่ะ รบกวนเข้ามาหน่อย

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจาก เราท์เตอร์ไวไฟใช้งานไม่ได้ จึงโทรแจ้งให้เพื่อดำเนินการ
ผ่านไป 2 วัน ถึงกำหนดวันที่ช่างจะเข้า ได้โทเข้ามาที่โทรศัพท์บ้านเราก่อน
ช่าง : น่าจะเป็นที่โทรศัพท์บ้านนะ เพราะมันซ่า จะโอนงานให้ช่างโทรศัพท์
เรา :  เนตเราใช้งานได้ปกติ แต่เราท์เตอร์ ปล่อยไวไฟไม่ได้
ช่าง : แล้วที่บ้านฝนตกมั๊ย
เรา : ยังไม่ตกนะ แต่ครึ้มๆ
ช่าง : งั้น เราทฺ์เตอร์คงเสีย ใช้นานยังละ
เรา : นานแล้วนะ
ช่าง : งั้นก้อไปติดต่อทรูชอป เลย
เรา : สรุป จะเข้ามามั๊ย
ช่าง : ผมเข้าไปก็ทำอะไรไม่ได้ เราท์เตอร์เสีย ติดต่อที่ทรูชอปเลย

คือ สรุปว่า ที่รอมาสองวัน ก็เพื่อฟังไอ้ช่างมันบอกให้ไปที่ทรูชอปใช่มั๊ย พอโทรแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า หากเราท์เตอร์เสีย ทางช่างจะมีมาเปลี่ยนให้เลย แล้วไอ้ช่างที่มันบอกเราว่าไม่สามารถทำอะไรได้ นี่มันคืออะไร

เราก็หาเบอร์โทร ชอปใกล้ๆ บ้าน (บ้านอยุ่พระประแดง)  บิ๊กซีบางปะกอก ไม่มีคนรับสายเลยยยยยยย จะถามว่ามีของมั๊ย ก็เลยตัดสินใจลองเสี่ยงดวงไปเอง ผลก็คือไม่มีของ

วันนี้ เลยโทรหา ชอป เซ็นทรัล พระราม 2 และ บิ๊กซี พระราม 2 โทรตั้งแต่ 11 โมง ยันเที่ยงกว่า ไม่มีคนรับ ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่คำตอบว่า ไม่สามารถเช็คสต๊อคของสาขาได้ จะให้สาขาติดต่อกลับ จนป่านนี้ จะบ่ายโมงแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาเลยยยยยยยย

ถามว่า เราต้องเสี่ยงดวงไปเองใช่มั๊ย ถ้ามีก็ได้เราท์เตอร์กลับมา ถ้าไม่มีก็หน้ามึนรอต่อไป

ถามว่า ตอนจ่ายเงิน จ่ายชอปเล็กๆ ได้ แต่ตอนมีปัญหานี่ต้องถ่อไปไกล ๆ แล้วไม่ใส่ใจลูกค้านี่มันสมควรแล้วหรอ กะอีแค่รับโทรศัพท์นี่ทางสาขามันจะตายมั๊ย แล้วไม่อย่างงั้นจะมีเบอร์โทรไว้ที่หน้าเวปของทรูเพื่ออะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่