แชร์ประสบการณ์เคลม iphone ระวังเสียโอกาสแบบเรานะคะ

กระทู้คำถาม
*ขอตั้งเป็นกระทู้คำถามนะคะ ไม่อย่างนั้นโพสต์ไม่ได้*

คือไอโฟนของเรามีปัญหาหน้าจอเป็นเส้น เราจึงนำไปเคลมที่ศูนย์ Dtac สาขาสยามพารากอน
พนักงานบอกกับเราว่า เกิดจากความผิดพลาดของ ios แล้วคืนโทรศัพท์กลับมาให้เราโดยที่หน้าจอยังคงเป็นเส้นอยู่
เราจึงถามพนักงานว่าหน้าจอเรายังเป็นเส้นอยู่จะทำอย่างไรดี พนักงานก็บอกให้เรานำเครื่องกลับมาใหม่คราวหน้า...
เราก็กลับมาโดยที่ไม่ได้เปลี่ยนเครื่องและอาการผิดปกติยังไม่หาย
เดือนต่อมาเรานำเครื่องกลับไปอีกครั้ง ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่าเครื่องของเรามีความชื้น
ซึ่งระหว่างนี้เราไม่ได้ทำอะไรกลับเครื่องเลย
ไม่แน่ใจว่าเครื่องชื้นจากอะไร
สุดท้ายก็เลยไม่สามารถเคลมได้

รู้สึกเหมือนเสียโอกาสอ่ะค่ะ แต่คงโทษใครไม่ได้

เราไม่เข้าใจว่าทำไมครั้งแรกพนักงานถึงไม่ให้เราเคลมคะ

เราสอบถามแล้วว่าอาการแบบนี้ ถ้าเครื่องไม่ชื้นจะเคลมได้ไหม ผู้จัดการสาขาตอบว่าได้
แสดงว่าเราควรจะได้เครื่องตั้งแต่ครั้งแรกแล้วใช่ไหมคะ

เราเข้าใจว่าครั้งที่สองที่เราไปเคลมเป็นความผิดเราเองค่ะที่เครื่องชื้น
มันเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นอ่ะค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเครื่องเลย
อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเคลมได้ตั้งแต่ครั้งแรกเราก็คงได้เครื่องแล้ว
หรือถ้าเคลมไม่ได้ก็น่าจะบอกเราแต่แรก เราจะได้ไม่ต้องกลับไปอีกครั้ง เพราะบ้านเราอยู่ไกลต้องเสียค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทางมาก

สุดท้ายเราเข้าใจค่ะว่ามันเป็นไปตามเงื่อนไข คุณผู้จัดการสาขาพูดจาดีมากค่ะ เราขอขอบคุณที่ช่วยรับเรื่องด้วยนะคะ

สุดท้ายก็ฝากให้ทุกคนลองอ่านดูนะคะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดแบบเราได้

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่