เราซื้อมอเตอร์ไซค์ฟีโน่ รุ่น Limited Edition จากร้านรุ่งโรจน์มหานคร กล้วยน้ำไท พระราม 4 มาต้ังแต่ปี 2007 ด้วยราคา และรูปลักษณ์ภายนอกก็เป็น Limited ในช่วงที่ผ่านมา เรากลับไปใช้บริการร้านเดิมมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งครบ 7 ปีของการซื้อ เราต้องการซื้ออะไหล่เปลี่ยนพอดี เมื่อผ่านไปศูนย์อื่นโดยบังเอิญ จึงเข้าไปซื้อ และถึงได้ทราบว่า เบอร์เครื่องของเราไม่ใช่รุ่น Limited แต่เป็นรุ่นธรรมดา สีขาวดำ
เราจึงโทรไปบริษัทใหญ่ของยามาฮ่า เขาก็รับเรื่องดำเนินการให้ ซึ่งทางบริษัทก็ได้นัดเซลล์ให้ไปคุยกับร้านที่เราซื้อ ซึ่งผลที่ได้ คือ ทางร้านไม่แสดง ความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังหาว่าเราซื้อมานาน 7 ปีแล้ว จะมาเรียกร้องอะไรอีก มีแต่คนขอบคุณเขา ที่เขาขายแบบนี้ให้ มีแต่เราที่ต่อว่าเขา
อยากทราบว่าเราควรจะทำอย่างไรดี และทุกท่านมีความเห็นว่าอย่าง ขอบคุณทุกข้อเสนอครับ
ขอความคิดเห็นเกี่ยวกับความไม่รับผิดชอบของร้านขายมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่า
เราจึงโทรไปบริษัทใหญ่ของยามาฮ่า เขาก็รับเรื่องดำเนินการให้ ซึ่งทางบริษัทก็ได้นัดเซลล์ให้ไปคุยกับร้านที่เราซื้อ ซึ่งผลที่ได้ คือ ทางร้านไม่แสดง ความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังหาว่าเราซื้อมานาน 7 ปีแล้ว จะมาเรียกร้องอะไรอีก มีแต่คนขอบคุณเขา ที่เขาขายแบบนี้ให้ มีแต่เราที่ต่อว่าเขา
อยากทราบว่าเราควรจะทำอย่างไรดี และทุกท่านมีความเห็นว่าอย่าง ขอบคุณทุกข้อเสนอครับ