รูดบัตรกสิกร ซื้อโต๊ะทานข้าวตู้ปลา จากลินินเวิลด์ฟิช ที่ไปตั้งboot ที่เมกะบางนา 10,000บาทค่ะ สินค้ามีตำหนิ เก็บงานไม่ละเอียดหลายจุด จึงแจ้งทางร้านไป ซึ่งทางร้านก็มารับงานกลับไปแก้ ผ่านไปสัปดาห์ ก็ไม่มีใครโทรมาแจ้งอัพเดตอะไรเลยว่า ทำอะไรถึงไหน กำหนดส่งอีกทีเมื่อไหร่
พอวันนี้โทรไป ปรากฏว่า เค้าสั่งกระจกมาเตรียมทำใหม่ แต่ไม่รู้ว่าร้านกระจกจะส่งของเมื่อไหร่ ถ้ากระจกมา ถึงจะระบุวันส่งได้ ---> ไม่แจ้งอะไรลูกค้าเลย วันนี้เราเลยตกลงกับร้าน cancelตู้ปลา ทางโทรศัพท์ และขอคืนเงินเต็มจำนวน ทางร้านก็บอกให้เราทำเรื่องไปติดต่อที่ธนาคารเจ้าของบัตร แล้วเดี๋ยวทางนั้นจะติดต่อกับร้านเอง
เราโทรเข้าบัตรเครดิต ทางcall centerก็แจ้งว่า ร้านสามารถคืนเงินเข้าบัตรได้เลย โดยที่เราต้องคอยสอบถามกับร้านว่าคืนเงินเข้ารึยัง กับอีกอย่าง คือต้องมีเอกสารการยกเลิกสินค้าจากร้าน จึงจะยกเลิกให้ได้ (อย่างหลัง เราไม่รู้จะไปเอาเอกสารที่ไหน ไม่รู้ที่อยู่ของร้าน)
พอโทรไปที่ร้านอีกรอบ เค้าบอกเราว่า ให้ไปที่ธนาคารเลย เวลาลูกค้าเค้ามีปัญหา ก็ทำ
แบบนี้กัน ไม่มีปัญหาอะไร
อยากสอบถามค่ะว่า ถ้าไปธนาคารกสิกรเพื่อทำเรื่องขอคืนเงินทำได้จริงๆเหรอคะ มันค้านๆกับcall centerบอก ยังไงไม่รู้ เราก็ไม่แน่ใจเลยมาสอบถามผู้รู้ดูก่อน รบกวนตอบทีนะคะ

ขอคืนเงินที่จ่ายรูดสินค้าผ่านบัตรเครดิตคืน ต้องไปติดต่อที่ธนาคารรึเปล่าคะ
เราโทรเข้าบัตรเครดิต ทางcall centerก็แจ้งว่า ร้านสามารถคืนเงินเข้าบัตรได้เลย โดยที่เราต้องคอยสอบถามกับร้านว่าคืนเงินเข้ารึยัง กับอีกอย่าง คือต้องมีเอกสารการยกเลิกสินค้าจากร้าน จึงจะยกเลิกให้ได้ (อย่างหลัง เราไม่รู้จะไปเอาเอกสารที่ไหน ไม่รู้ที่อยู่ของร้าน)
พอโทรไปที่ร้านอีกรอบ เค้าบอกเราว่า ให้ไปที่ธนาคารเลย เวลาลูกค้าเค้ามีปัญหา ก็ทำ
แบบนี้กัน ไม่มีปัญหาอะไร
อยากสอบถามค่ะว่า ถ้าไปธนาคารกสิกรเพื่อทำเรื่องขอคืนเงินทำได้จริงๆเหรอคะ มันค้านๆกับcall centerบอก ยังไงไม่รู้ เราก็ไม่แน่ใจเลยมาสอบถามผู้รู้ดูก่อน รบกวนตอบทีนะคะ