อีกแล้วกับเเม่ค้านิสัยเเย่ๆ เเบบนี้

กระทู้สนทนา
เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องของเพื่อน จกท. นะคะ เหตุเกิดจากเพื่อน จกท. ได้มีเรื่องราวกับเเม่ค้านางนึงทางเฟสบุคค่ะ เรื่องราวประมาณว่า เพื่อน จกท. ได้สั่งซื้อชุดว่ายน้ำเเละสายเดี่ยวจากเเม่ค้าร้านนี้ ในวันพุธที่ 14/5/57 เเละได้ทำการโอนเงินในวันที่ 14/5/57 ทันทีจำนวนเงิน 900 บาท เหตุการณ์ดูเหมือนจะปกติ เเจ้งโอนเงิน รอวันรับสินค้า ซึ่งเพื่อน จกท. รอพัสดุจนถึงวันจันทร์ที่ 19/5/57 ก็ยังไม่มา เพื่อนเราเริ่มวิตกคิดว่าของหาย จึงได้สอบถามเเม่ค้าไปว่า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เเม่ค้าบอกให้รอแปป วันอังคารนางก็ยังคงเงียบไม่ตอบ เพื่อน จกท. เลยส่งข้อความไปถามอีกครั้ง...คิดว่านางคงลืม

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ได้คำตอบเเบบนี้มาเพื่อนเราก็รอ รอ รอ รอเลขพัสดุ จนถึงวันเสาร์ที่ 24/5/57 ซึ่งมันนานมากค่ะ เพื่อนเรารอไม่ไหวละ จึง inbox ไปถามแม่ค้าอีก

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นี่คือบทสนทนาระหว่างเพื่อนเรากับเเม่ค้านะค่ะ คือ เราก็ออกตัวมองว่าเพื่อนเราไม่ผิดอ่ะคะ ถ้าเป็นเราโอนเงินไปตั้งเเต่วันพุธที่ 14/5/57 เเล้วต้องรอของถึงวันที่ 24/5/57 เราว่ามันนานเกินไปคะ เป็นใครก็ต้องสอบถามขอเลบพัสดุจากเเม่ค้า เเต่นี่อะไรค่ะ เเม่ค้ากลับเงียบ ถามไปก็บ่ายเบี่ยเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถาม เเถมยังบอกว่าไม่ชอบที่ลูกค้ามาโวยวาย คือ ตอนแรกเพื่อนเราก็ไม่โวยวายอะไรนะค่ะ

ต่อค่ะ พอได้เลขพัสดุ เพื่อนเราก็นำเลขพัสดุไปเช็คคะ นางเพิ่งส่งของให้เมื่อวันเสาร์ที่ 24/5/57 ซึ่งก็คือ วันที่ถกเถียงกันนั่นเอง

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

มันคืออะไรคะ คุณเเม่ค้า??

ซึ่งจริงๆเเล้วเรื่องนี้มันควรจะจบนะค่ะ เเต่ประเด็นคือ เพื่อนเราได้โพสในเฟสบุ๊คเชิงระบาย เเม่ค้าเลยมาโต้วาที ตอบคอมเม้นท์ซะยาวเยียด

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เถียงกันไป เถียงกันมา เเม่ค้าก็ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย ส่งของให้ช้าน่าจะขอโทษเเละเข้าใจลูกค้าบ้างนะคะ รอของนานเป็นอาทิตย์เเบบนี้ เป็นใครก็ต้องกระวนกระวาย เงิน 900 ก็ไม่ใช่น้อยๆนะคะคุ๊ณณณณณณ..... เเม่ค้านางก็แสดงสปรีริต แคปหน้าจอเฟสบุ๊คเพื่อน จกท. ไปโพสตัดพ้อเชิงน่าสงสาร เเต่ที่เรารับไม่ได้เลย คือ .....

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เเม่ค้าพูดจารุนเเรงไปมั้ย มีเเต่คำหยาบคายทั้งนั้นอ่ะ ข้อความที่นางโพสยังมีอีกนะคะ แต่นี่เราเลือกอันที่เรารับไม่ได้จริงๆ ถ้าจะเป็นเเม่ค้าน่าจะมีความรับผิดชอบในเรื่องของการตามของให้ลูกค้าด้วยนะ ไม่ใช่เงียบ หาย ไม่ตอบ อย่าลืมว่าการซื้อของบนโลกออนไลน์ส่วนใหญ่ ลูกค้าจะต้องทำการจ่ายเงินให้เเม่ค้าก่อนทั้งนั้น ในเมื่อพัสดุยังไม่มา เเน่นอนว่าลูกค้าต้องติดตาม สอบถามเเม่ค้าก่อนทั้งนั้นละค่ะ

ล่าสุด..ตอนนี้เเม่ค้าได้ทำการบลอคเฟส เพื่อน จกท. ไปเรียบร้อยละ ซึ่งเพื่อน จกท. ก็ยังไม่ได้รับของ เเละของที่ส่งมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ก็ไม่รู้จะครบหรือไม่ ยังไงจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่