หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อีกแล้วกับเเม่ค้านิสัยเเย่ๆ เเบบนี้
กระทู้สนทนา
แฟชั่น
เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องของเพื่อน จกท. นะคะ เหตุเกิดจากเพื่อน จกท. ได้มีเรื่องราวกับเเม่ค้านางนึงทางเฟสบุคค่ะ เรื่องราวประมาณว่า เพื่อน จกท. ได้สั่งซื้อชุดว่ายน้ำเเละสายเดี่ยวจากเเม่ค้าร้านนี้ ในวันพุธที่ 14/5/57 เเละได้ทำการโอนเงินในวันที่ 14/5/57 ทันทีจำนวนเงิน 900 บาท เหตุการณ์ดูเหมือนจะปกติ เเจ้งโอนเงิน รอวันรับสินค้า ซึ่งเพื่อน จกท. รอพัสดุจนถึงวันจันทร์ที่ 19/5/57 ก็ยังไม่มา เพื่อนเราเริ่มวิตกคิดว่าของหาย จึงได้สอบถามเเม่ค้าไปว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เเม่ค้าบอกให้รอแปป วันอังคารนางก็ยังคงเงียบไม่ตอบ เพื่อน จกท. เลยส่งข้อความไปถามอีกครั้ง...คิดว่านางคงลืม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้คำตอบเเบบนี้มาเพื่อนเราก็รอ รอ รอ รอเลขพัสดุ จนถึงวันเสาร์ที่ 24/5/57 ซึ่งมันนานมากค่ะ เพื่อนเรารอไม่ไหวละ จึง inbox ไปถามแม่ค้าอีก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นี่คือบทสนทนาระหว่างเพื่อนเรากับเเม่ค้านะค่ะ คือ เราก็ออกตัวมองว่าเพื่อนเราไม่ผิดอ่ะคะ ถ้าเป็นเราโอนเงินไปตั้งเเต่วันพุธที่ 14/5/57 เเล้วต้องรอของถึงวันที่ 24/5/57 เราว่ามันนานเกินไปคะ เป็นใครก็ต้องสอบถามขอเลบพัสดุจากเเม่ค้า เเต่นี่อะไรค่ะ เเม่ค้ากลับเงียบ ถามไปก็บ่ายเบี่ยเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถาม เเถมยังบอกว่าไม่ชอบที่ลูกค้ามาโวยวาย คือ ตอนแรกเพื่อนเราก็ไม่โวยวายอะไรนะค่ะ
ต่อค่ะ พอได้เลขพัสดุ เพื่อนเราก็นำเลขพัสดุไปเช็คคะ นางเพิ่งส่งของให้เมื่อวันเสาร์ที่ 24/5/57 ซึ่งก็คือ วันที่ถกเถียงกันนั่นเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มันคืออะไรคะ คุณเเม่ค้า??
ซึ่งจริงๆเเล้วเรื่องนี้มันควรจะจบนะค่ะ เเต่ประเด็นคือ เพื่อนเราได้โพสในเฟสบุ๊คเชิงระบาย เเม่ค้าเลยมาโต้วาที ตอบคอมเม้นท์ซะยาวเยียด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เถียงกันไป เถียงกันมา เเม่ค้าก็ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย ส่งของให้ช้าน่าจะขอโทษเเละเข้าใจลูกค้าบ้างนะคะ รอของนานเป็นอาทิตย์เเบบนี้ เป็นใครก็ต้องกระวนกระวาย เงิน 900 ก็ไม่ใช่น้อยๆนะคะคุ๊ณณณณณณ..... เเม่ค้านางก็แสดงสปรีริต แคปหน้าจอเฟสบุ๊คเพื่อน จกท. ไปโพสตัดพ้อเชิงน่าสงสาร เเต่ที่เรารับไม่ได้เลย คือ .....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เเม่ค้าพูดจารุนเเรงไปมั้ย มีเเต่คำหยาบคายทั้งนั้นอ่ะ ข้อความที่นางโพสยังมีอีกนะคะ แต่นี่เราเลือกอันที่เรารับไม่ได้จริงๆ ถ้าจะเป็นเเม่ค้าน่าจะมีความรับผิดชอบในเรื่องของการตามของให้ลูกค้าด้วยนะ ไม่ใช่เงียบ หาย ไม่ตอบ อย่าลืมว่าการซื้อของบนโลกออนไลน์ส่วนใหญ่ ลูกค้าจะต้องทำการจ่ายเงินให้เเม่ค้าก่อนทั้งนั้น ในเมื่อพัสดุยังไม่มา เเน่นอนว่าลูกค้าต้องติดตาม สอบถามเเม่ค้าก่อนทั้งนั้นละค่ะ
ล่าสุด..ตอนนี้เเม่ค้าได้ทำการบลอคเฟส เพื่อน จกท. ไปเรียบร้อยละ ซึ่งเพื่อน จกท. ก็ยังไม่ได้รับของ เเละของที่ส่งมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ก็ไม่รู้จะครบหรือไม่ ยังไงจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามสินค้าของขนส่งแฟลช ไม่ได้เลย จนท.โทรมาอ้างว่า สินค้ายังหาไม่เจอ
รบกวนสอบถามครับ แบบนี้ควรทำยังไงดี ส่งของไปให้ญาติ ที่ ตจว แล้วสาขาปลายทางโทรไปบอกญาติว่า ยังหาของไม่เจอ โทรมาสอบถามลักษณะสิ่งของ แล้วก้อเงียบหายไป แบบนี้ ต้องทำยังไงครับ เลขพัสดุของแฟลช TH620180NJG3
สมาชิกหมายเลข 1995095
บ.ขนส่ง จะดองพัสดุไว้เพื่ออะไร?
ตามหัวข้อเลยครับ พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันพุธที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 3 ไม่ยอมมาส่ง(อาจจะ ส่งไม่ทันก็ไม่ว่าอะไร) วันศุกร์ที่ 4 ซึ่งวันนี้ควรมาส่งให้ได้ เพราะมันครบกำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 3แล้ว แต่ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 7291775
ไปรษณีย์ฝากส่งคืออะไร
อยากสอบถามผู้รู้คะ พอดีสั่งของแล้วแม่ค้าบอกว่าเป็นไปรษณีย์ฝากส่ง ต้องรอสินค้า ส่งเลขพัสดุมาแต่ไม่ใบที่แจ้งว่าส่งตอนไหน เขาบอกเป็นรถมารับที่บ้าน เราก็เช็คเลขมันไม่มีในระบบ เขาบอกว่าถ้าของถึงคนส่งจะโทร
สมาชิกหมายเลข 6319439
จะตามสินค้าจาก J&T ยังไง
คือเราสั่งสินค้าไปแบบไม่ได้สั่งผ่านแอปแต่พอได้เลขพัสดุมาแล้วเช็คแล้วสินค้าไปอยู่ที่คลังในจังหวัดปลายทางแล้วมาจะ2วันแล้วแต่พนังงานก้ยังไม่ส่งมาที่คลังในตัวเมืองเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทไปก้บอกมาแต
สมาชิกหมายเลข 9162648
*Solicit* Marvel Comics กุมภาพันธ์ 2026
มาร์เวลคอมมิคส์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2026 ของเดือนที่แล้ว https://pantip.com/topic/43807151 ข่าวสั้นประชาสัมพันธ์ เรื่องที่จบเดือนนี้ หัวเรื่องใหม่ หัวเรื่องที่มาหลายตอน ภาพปกเซ็นเซอร์ ธีม
Sutty MPQ
ระวัง!!! สินค้าพรีออเดอร์ ราคาหลักร้อยอาจถูกโกงจากเพจDear Heart
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวพันทิพ เราเป็นหนึ่งคนที่ใช้บริการซื้อสินค้าออนไลน์เหมือนคนสมัยนี้ ซื้อมาหลายอย่าง หลายเพจส่งดี ส่งไว คุยง่ายบริการดีไม่เคยมีปัญหา เราคิดว่า เราเป็นลูกค้าที่ไม่เรื่องมากค่ะ ชอบก็สั
aiannahna
สาวๆ ชอบผู้ชายใจดีมั๊ย
เห็นบางคนชอบ ผู้ชายแก่กว่า จะได้รุ้สึก อบอุ่น ใจดี แต่คนแก่กว่า บางคน ก็ชอบห้าม ชอบดุ แบบผู้ใหญ่ ถ้ารุ่นเดียวกัน อาจจะขัดใจกันมากกว่า . . เลยอยากถามสาวๆ ว่า ชอบผู้ชายใจดีมั๊ย หรือ แค่ชอบผู้ชายตามใจ ม
เด็กกรุ้มกริ่ม
การที่มีเพื่อนร่วมงานผิวขาว (ทั่วไปไม่ได้อมชมพู) มาพูดถึงสีผิวเรา
ว่าด้วยโปร 11.11 ในออฟฟิศก็เม้าท์มอยเรื่อง เครื่องสำอางค์จีดโปร คนนี้จัดมา 5k คนนั่นจะเอาตาม บลาๆ ส่วนตัวเราไม่ได้ใช้สกินแคร์ราคาเบอร์นั้น เราใช้ของตาม7 ทั่วไป แต่ก็เข้าใจตามกำลังซื้อของเเต่ละคน เราก็
สมาชิกหมายเลข 4743743
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8948313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อีกแล้วกับเเม่ค้านิสัยเเย่ๆ เเบบนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เเม่ค้าบอกให้รอแปป วันอังคารนางก็ยังคงเงียบไม่ตอบ เพื่อน จกท. เลยส่งข้อความไปถามอีกครั้ง...คิดว่านางคงลืม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้คำตอบเเบบนี้มาเพื่อนเราก็รอ รอ รอ รอเลขพัสดุ จนถึงวันเสาร์ที่ 24/5/57 ซึ่งมันนานมากค่ะ เพื่อนเรารอไม่ไหวละ จึง inbox ไปถามแม่ค้าอีก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นี่คือบทสนทนาระหว่างเพื่อนเรากับเเม่ค้านะค่ะ คือ เราก็ออกตัวมองว่าเพื่อนเราไม่ผิดอ่ะคะ ถ้าเป็นเราโอนเงินไปตั้งเเต่วันพุธที่ 14/5/57 เเล้วต้องรอของถึงวันที่ 24/5/57 เราว่ามันนานเกินไปคะ เป็นใครก็ต้องสอบถามขอเลบพัสดุจากเเม่ค้า เเต่นี่อะไรค่ะ เเม่ค้ากลับเงียบ ถามไปก็บ่ายเบี่ยเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถาม เเถมยังบอกว่าไม่ชอบที่ลูกค้ามาโวยวาย คือ ตอนแรกเพื่อนเราก็ไม่โวยวายอะไรนะค่ะ
ต่อค่ะ พอได้เลขพัสดุ เพื่อนเราก็นำเลขพัสดุไปเช็คคะ นางเพิ่งส่งของให้เมื่อวันเสาร์ที่ 24/5/57 ซึ่งก็คือ วันที่ถกเถียงกันนั่นเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มันคืออะไรคะ คุณเเม่ค้า??
ซึ่งจริงๆเเล้วเรื่องนี้มันควรจะจบนะค่ะ เเต่ประเด็นคือ เพื่อนเราได้โพสในเฟสบุ๊คเชิงระบาย เเม่ค้าเลยมาโต้วาที ตอบคอมเม้นท์ซะยาวเยียด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เถียงกันไป เถียงกันมา เเม่ค้าก็ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย ส่งของให้ช้าน่าจะขอโทษเเละเข้าใจลูกค้าบ้างนะคะ รอของนานเป็นอาทิตย์เเบบนี้ เป็นใครก็ต้องกระวนกระวาย เงิน 900 ก็ไม่ใช่น้อยๆนะคะคุ๊ณณณณณณ..... เเม่ค้านางก็แสดงสปรีริต แคปหน้าจอเฟสบุ๊คเพื่อน จกท. ไปโพสตัดพ้อเชิงน่าสงสาร เเต่ที่เรารับไม่ได้เลย คือ .....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เเม่ค้าพูดจารุนเเรงไปมั้ย มีเเต่คำหยาบคายทั้งนั้นอ่ะ ข้อความที่นางโพสยังมีอีกนะคะ แต่นี่เราเลือกอันที่เรารับไม่ได้จริงๆ ถ้าจะเป็นเเม่ค้าน่าจะมีความรับผิดชอบในเรื่องของการตามของให้ลูกค้าด้วยนะ ไม่ใช่เงียบ หาย ไม่ตอบ อย่าลืมว่าการซื้อของบนโลกออนไลน์ส่วนใหญ่ ลูกค้าจะต้องทำการจ่ายเงินให้เเม่ค้าก่อนทั้งนั้น ในเมื่อพัสดุยังไม่มา เเน่นอนว่าลูกค้าต้องติดตาม สอบถามเเม่ค้าก่อนทั้งนั้นละค่ะ
ล่าสุด..ตอนนี้เเม่ค้าได้ทำการบลอคเฟส เพื่อน จกท. ไปเรียบร้อยละ ซึ่งเพื่อน จกท. ก็ยังไม่ได้รับของ เเละของที่ส่งมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ก็ไม่รู้จะครบหรือไม่ ยังไงจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ