สอบถาม Dtac ทำไมส่งบิลค่าใช้รายเดือนมาให้ 2 บิลภายในเดือนเดียวกันคะ ?

กระทู้คำถาม
สอบถาม Dtac ค่ะ ทำไมส่งบิลค่าใช้รายดือนมาให้ถึง 2 บิลภายในเดือนเดียวกัน หลังที่ทาง Dtac บังคับปลี่ยนไปใช้ไตรเน็ตคะ ? แถมยังเป็นค่าใช้จ่ายเดือนเดียวกันด้วย (เดือนเมษา)

บิลใบแรก 133 บาท
บิลใบที่ 2 109 บาท

รวมเเล้วประมาณ 242 บาท ซึ่งมันผิดปกติของการใช้งานที่เคยใช้อยู่ค่ะ ปกติใช้เดือนล่ะไม่ถึง 165 บาทด้วยซ้ำเพราะเบอร์ที่ใช้รายเดือนเป็นของผู้สูงอายุที่มีแค่โทรหาดิฉันและคนในครอบครัวเท่านั้นไม่มีทางที่จะโทรเกิน 200 บาทได้แน่นอนค่ะ (อันนี้สอบถามแล้วผู้สูงอายุที่บ้านดิฉันมีแค่การโทรแค่เบอร์ไม่กี่เบอร์ และใช้ไม่กี่นาทีค่ะ)

จึงอยากจะเรียนสอบถามทาง Dtac ว่าทำไมถึงส่งบิลมาตั้ง 2 ใบ หลังจากเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตคะ ? แล้วดิฉันต้องชำระบิลไหน เพราะค่าใช้จ่าย 242 บาทถือว่าเยอะเกินความจำเป็นจริงๆค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณีที่มีการย้ายหมายเลขเข้าสู่ระบบไตรเน็ตระหว่างรอบบิล หรือไม่ตรงวันตัดรอบบิลนั้นจะทำให้มีการคิดค่าบริการเฉลี่ยรายวัน และจะมีบิลใบแจ้ง 2 ใบ ซึ่งจะเป็นของดีแทค เดิม 1 ใบ และ ของระบบไตรเน็ตอีก 1 ใบค่ะ
กรณีที่คุณ Littledown  แจ้งว่าค่าบริการสูงผิดปกติ ยินดีช่วยตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ ,ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน เบอร์สำรองติดต่อกลับ
พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามายังหลังไมค์ fb ให้ด้วยค่ะ อมยิ้ม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่