หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ True Online 699 ทำไมบิลมาเป็น 1,495 ทั้งๆที่จ่ายค่าอุปกรณ์ไปแล้ว
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ทำไมถึงจ่ายแบบ 2 เท่าเลยนี้บิลเดือนแรกนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online
จ่ายบิลแล้วทำไมยังไม่เปิดสัณญานให้ครับ พอติดต่อไปก็ไม่ได้อะไรเลยไม่มีแม้คำอธิบาย
สมาชิกหมายเลข 4591808
True online
ดูน้ะตั้งแต่เช้าล่ะหลายแชทมากมาบอกเดี๋ยวมาแจ้งหายไปเลย บริการโครตดี จ่ายบิลแล้วใช้งานไม่ได้เรื่องแค่นี้ตอบผมหน่อยเถอะ เพราะอะไร จะได้เข้าใจ ไม่ใช่หายไปเลย หลังไมค์หลายแชทล่ะ เริ่มโมโหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 4591808
TURE เน็ตบ้าน หลอกให้ติดตั้ง พนักงานไม่แจ้งว่าคือราคาส่วนลด ส่วนลดหมดโดนเป็น พัน
- ประมาณ 2ปีที่แล้ว มีเซลล์ทรูมาแนะนำเน็ตบ้านว่าราคา 374 บาท/เดือน เราก็ติดมาเรื่อยๆ จนวันนี้ยอดพุ่งเป็น 747 บาท (2เท่า) เราเลยตัดสินใจจะยกเลิกบริการ - ประเด็นคือ รอบบิลตัดวันที่ 21 พอเลยวันมามันขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8856202
Trueคะ คุณสมัคร share plannให้พ่ออิฉันใช้โทรศัพท์กด เดือนละ1,495
เกริ่นเรื่องก่อนเนื่องจากพ่อเข้าโรงพยาบาล แล้วเราเข้ามาดูแลทุกอย่างแทน (เราไม่ได้อยู่ไทย)แต่ที่มันกวนใจคือค่าโทรศัพท์พ่อทุกเดือน 1,495บาททั้งๆใช้ไม่เยอะ และเป็นnokia แบบกด คืองงใจมากเลยเข้าไปเช็คดูว่า
สมาชิกหมายเลข 8827114
พนักงานทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนแพ็กเกจให้ แต่ข้อความยังไม่เข้า
แจ้งว่าจะเปลี่ยนให้เป็นเน็ตไม่อั้นลด 40% เหลือแค่เดือนละ 769 แค่ข้อความยังไม่ส่งมา ขอติดต่อพนักงานกับมะลิก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6696049
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์ ถูกยกเลิกบริการเสริม "Speed Boost" มีค่ายไหนแนะนำบ้างคะ
โดยที่ใช้บริการอินเตอร์เนตบ้านของทรูมาหลายปี อยู่มาเมื่อวันที่ 3 มิ.ย.68 มีข้อความจากทรูว่า ยกเลิกบริการเสริม "Speed Boost"แรงสูงสุด 500 Mbps/500 Mbps เหลือ 200 Mbps/200 Mbps ซึ่งความแรงแค่น
สมาชิกหมายเลข 4201745
เน็ตทรูมีปัญหา
เราใช้โปรนี้แต่เน็ตมีปัญหาเดือนละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 2-3 วัน ท่านอื่นมีปัญหาเหมือนผมไหม และถ้าผมอยากจะยกเลิกจะสามารถยกเลิกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4822614
ติดต่อ 1242 ของทรูไม่ได้เลยครับ
ผมติดต่อจะแจ้งเรื่องเน็ตซิมผมใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีใครรับสายเลย ใครพอจะมีวิธีติดต่อ True รูปแบบอื่นมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4104920
อยากเปลี่ยนกล่องสัญญาณ wifi ของ True
ต้องการเปลี่ยนกล่อง Wi-Fi ของทรู เพราะว่ารอบที่แล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วช่างบอกว่าให้โทรติดต่อ 1242 ให้เขาทำเรื่องเปลี่ยนกล่องสัญญาณแต่โทรไปไม่รู้เรื่องเลย ในกรณีนี้สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 5276806
True รบกวนตอบกลับข้อความหลังบ้านที
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8510992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ True Online 699 ทำไมบิลมาเป็น 1,495 ทั้งๆที่จ่ายค่าอุปกรณ์ไปแล้ว