คุณเคยประสบปัญหาการรับปรักันของ Synnex มากน้อยเท่าไรครับ

กระผมมีความไม่พึงพอใจเป็นอย่างยิ่งในการให้บริการของบริษัท Snynnex กับการรับประกันภายใต้การควบคุมของ Asusแห่งประเทศไทย
กระผมได้นำกาดจอ GPU ที่เสียไปส่ง เครมกับทางศูนย์ Snynnex ซึ่งเป็นตัวแทนขายสินค้าแบรน Asus ภายในประเทศไทย
ทางศูนย์ได้อธิบายกับกระผมว่า การ์ดจอ รุ่น Asus GTX 670OC อาจจะใช้เวลาซ่อมนานถึงหนึ่งเดือนและทางศูนย์ได้เสนอการให้บริการรับประกัน
โดยเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่แทนการส่งซ่อม คือเสนอให้เพิ่มเงินแล้วเปลี่ยนสินค้าเป็น GTX770 ผมจึงแจ้งขอเปลี่ยนรุ่นเป็น 770 แทน
หลังจากนั้นผ่านไปเป็นเวลานานถึง 1 เดือน ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก Snynnex ผมเลยต้องดำเนินการด้วยตัวเองคือ
ผมต้องโทรไปแจ้งที่ศูนย์Snynnexด้วยตนเอง ซึ่งวันเวลานั้นคือ วันที่4 เมษายน 2014 หลังจากนั้นหนึ่งวันผมจึงโทรไปขอ อัพเกรด รุ่นตามที่ได้กล่าวไว้ทางข้างต้น
ทางศูนย์ได้บอกว่าให้ทางช่างซ่อมตรวจอาการและรอการประเมิณราคา ซึ่งกระบวนการดังกล่าวใช้เวลานานถึง 2 อาทิตย์ในการติดต่อกลับ
และได้ตกลง คือ เพิ่มเงิน 4500 บาทในการเปลี่ยนการ์ดจอจาก GTX670 เป็น GTX770 ผมจึงรับข้อตกลงนั้น และผมก็รอถึง 3 อาทิต ในการรอสินค้า
ในระหว่างนั้นผมก็ตามเรื่องอยู่ตลอดเวลาในการถามถึงสินค้า จากSnynnexศูนย์เซียรังสิต จนกระทั้งวันที่ 21 เดือน พฤษภาคม 2014 ผมได้แจ้งทางศูนย์เซียรังสิต
เกี่ยวกับสินค้าขออัพเกรด ซึ่งใช้เวลาทวงถามนานจนผิดสังเกต และทางศูนย์ก็ได้บอกให้ผมโทรแจ้งไปที่ศูนย์ใหญ่เพื่อความรวดเร็วและทางนี้จะทำการส่ง mail
ไปแจ้งที่ศูรย์ใหญ่อีกทีนึง และในวันที่ 22 เดือน พฤษภาคม 2014 ผมก็ได้โทรแจ้งไปที่ศูนย์ใหญ่ อีกครั้ง และทางศูนย์ใหญ่ได้บอกว่า ทางศูนย์ใหญ่ แจ้งว่าไม่มีสินค้ารุ่น 770OC แล้ว
ซึ่งพอมาถึงจุดๆนี้ ทางศูนย์ได้ยื่นข้อเสนอ ให้เปลี่ยนรุ่นเป็น R7 ของ ATI และเพิ่มเงิน อีก 2500 บาท ซึ่งมาถึงประเด็นนี้ คือ สินค้าของผม ได้แจ้งไป ก่อนหน้านั้น ถึง 3 อาทิตย์
และไม่มีการโทรแจ้งติดต่อประสานงานให้ผม ผมต้องตามถามหาสินค้าของผมเอง ถ้าผมไม่โทรไปแจ้ง ผมจะทราบหรือไม่ครับว่าสินค้าของผม ไม่มี และต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ เพื่อเพียงแค่อัพเกรดสินค้า
ผมไม่ได้ต้องการส่งซ่อมการ์ดจอเพียงอย่างเดียวเพียงแค่ต้องการอัพเกรดการ์ดจอเพราะผมต้องรีบใช้งานกาดจอตัวใหม่เพื่อทำงานให้เสร็จ ไม่น่าจะต้องใช้เวลาเป็น หลายสัปดา ถึงจะได้การ์ดจอรุ่นใหม่
ท้ายที่สุดนี้ ผมเพียงขอความเป็นธรรมกับ ตัวผมเอง และ ลูกค้าท่านอื่นๆ ที่เกิดเหตุการเดียวกับผม ที่ต้องใช้เวลานานขนาดนั้นเพื่อสินค้าที่ได้รับการประกันที่ไม่เหมาะกับเราคาเช่นนี้
ผมขอไม่สนันสนุนสิ้นค้า ยี่ห้อ Asus ทุกประเภท และจะบอกกับเพื่อนและกลุ่มต่างๆทางสังคม Onlineที่ผมเป็นสมาชิก ให้เลิกสนับสนุนสินค้าของแบรน Asus
เพราะผมไม่มั่นใจในการให้บริการของทางตัวแทนจำหน่ายของท่านในประเทศไทย
ขอบคุณท่านที่มีความกรุณาได้อ่านจดหมายนี้ และขอให้ท่านโปรดพิจารณาเรื่องดังกล่าวอย่างถี่ถ้วยด้วย
[ยี่ห้อของคุณดีนะครับแต่ประกัณของคุณผมรับไม่ได้จริงๆ สินค้าไม่ใช่บาทสองบาทนะครับกว่าจะเก็บเงินมาซื้อได้ก็แทบตายแล้วนะครับ เพื่อสิ่งนี้]

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่