หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วย Reset สัญญาณเบอร์เพื่อนให้หน่อยจ้า
กระทู้คำถาม
dtac
เพื่อนมีปัญหาใช้เนทไม่ได้ โทรเข้า Call Center ไม่ได้เลย
และ เจ้าตัวเป็นบัตรผ่านเกรงว่า จะส่งหลังไมค์ไม่ได้
อันนี้ไม่ใช่เบอร์ จขกท เดี๋ยวส่งหลังไมค์ให้คุณ feedback นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนท True แถวลพบุรีมีปัญหาหรือเปล่าคะ ใช้เนทไม่ได้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ช่วยเลย
เนท True แถวลพบุรีมีปัญหาหรือเปล่าคะ ใช้เนทไม่ได้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ช่วยเลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับคน ติดต่อ call center ใน pantip ก็รับเรื่องแล้วเงียบหายไป ไม่เห็นช่วยอะไรได้เลย แจ้งมะ
riskx_ray
นึกถึงวันเก่าๆ.... ที่ยุคของการโทรหา call center ไม่ชวนปวดหัวเหมือนสมัยนี้.... ทั้ง aisทั้ง true เลยครับ
สมัยนี้ user ปวดหัวแทน เพราะ ระบบรับสายอัตโนมัติ ตัดสายลูกค้าทิ้งได้ แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้าลูกค้าถามไม่ตรงคำตอบ ตัดสายทิ้งได้.... แบบไม่ต้องกลัว feedback เหนื่อยใจ ทางเลือกไม่ได้มีเหมือนเ
ว่างก็อ่าน
ระวัง!!ติดตั้ง net บ้าน true+พ่วงแพคเกจมือถือ คุยที่ Shop รับทราบแพคเกจ แต่สุดท้าย ไม่เป็นไปตามที่คุยไว้
ทั้ง shop confirm และ call center confirm 2 ทางแล้ว ว่าจะได้แพคเกจตามที่ตกลง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ พอโทรเข้าไปหา call center ใหม่ บอกแพคเกจแบบนี้ไม่มีนะครับ ต้องซื้อเพิ่ม เดี๋ยวจะ feedback สาขาให้(คือผม
สมาชิกหมายเลข 2382884
เมื่อผมจ่ายให้ TOT เดือนละ 1,300 แล้วใช้เนทไม่ได้เกือบ 4 วัน
จะขอเล่าประสบการณ์เนทล่มของผมกับ TOT สักหน่อยครับ ปกติผมใช้แพคเกจเดือนละประมาณ 1,300 บาทของ TOT ใช้มาสามปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดี ความเร็วถือว่าคุ้มเงิน และไม่เคยล่มยาวๆ แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องครั
Slashmeplease
ประสบการณ์ดีๆ จาก TOT high-speed internet
อยากจะขอแชร์ประสบการณ์การให้บริการของ TOT เผื่อเป็นใช้เป็นข้อมูลประกอบการสินใจการเลือกผู้ให้บริการ internet ของทุกๆท่านครับ (ยาวนิดนะครับ) ผมได้สมัครขอใช้บริการ internet ไฟเบอร์ใยแก้ว (กับทาง TOT ครั
สมาชิกหมายเลข 793901
สัญญาณ 3G/4G DTAC ไม่ครอบคลุม และไม่เสถียร
พบปัญหาการใช้งานเนื่องจาก สัญญาณโทรศัพท์และสัญญาณ Internet ไม่สามารถใช้งานได้ โทรไปแจ้ง Call center ผลที่ได้คือ ทาง Call center ได้ทำการ Reset สัญญาณให้ แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งาน Internet ได้ พื้นที่ใช
สมาชิกหมายเลข 1046703
ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้ application UOB Mobile Banking
App UOB ไม่มีช่องทาง login รับ Password หรือ reset password ทาง application เปรียบกับ App ธนาคารอื่นแล้ว UOB ห่วยแตกมาก โทรไป Call Center มีแต่คำตอบว่า ทำ
สมาชิกหมายเลข 2295566
SCB Easy เข้าไม่ได้ (ใส่รหัสผิดเกิน 3 ครั้ง)
เข้า scb easynet ไม่ได้ พอใส่รหัส ก็มีข้อความแจ้งป้อนรหัสผิดเกิน 3 ครั้ง พอโทรไปแจ้งที่ call center ทาง call center บอกต้องมีรหัส บัตร atm เจ้าหน้าที่จะถึง reset passwordให้ ได้ ไม่ได้เปิดใช้ atm ครั
zeroone
Internet DTAC ซื้อแล้วทำไมใช้ไม่ได้
094-4398451 1. ผมซื้อ Dtac Internet แล้วทำไม่ใช้ไม่ได้ โทรไป Reset สัญญาณ ที่ Call Center แล้วก็ไม่ได้ ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ 2. โทรไป Call Center ก็ไม่มีหมายเลขให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่ ----------
สมาชิกหมายเลข 7777964
ฝากเป็นธุระด้วยค่ะ Feedback Dtac
แฟน จขกท เจอการเรียกเก็บค่าใช้บริการที่ไม่เป็นธรรม ค่ะ ใช้แพคเกจแบบแค่ประคองเบอร์ เพราะอยากเก็บเบอร์นี้ไว้ (เลขสวย) เป็นลูกค้ามานานมาก ประมาณ 10 ปี แต่เจอค่าใช้บริการ 7 พันกว่าบาทย้อนหลังมา โทรเข้า
very good tonight
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วย Reset สัญญาณเบอร์เพื่อนให้หน่อยจ้า
และ เจ้าตัวเป็นบัตรผ่านเกรงว่า จะส่งหลังไมค์ไม่ได้
อันนี้ไม่ใช่เบอร์ จขกท เดี๋ยวส่งหลังไมค์ให้คุณ feedback นะ