วันนี้ไปทำธุรกรรมแบงค์กรุงศรี ตรงหน้าคิคูย่า สี่แยกราชวงศ์ ตั้งใจไปขอเปลี่ยนเลขโทรศัพท์ที่ผูกกับรหัส OTP. เข้าไปตอนแรก ถามพนักงานไม่มีใครรู้เรื่องเลย แนะนำให้ติดต่อ Call Center. ทางผมก็เลยติดต่อทาง Call Center ซึ่งทาวน้องที่รับสายให้บริการข้อมูลที่ดีมาก ช่วยผมกรอกแบบฟอร์มทางออนไลน์จนเสร็จ. ผมก็ถามว่าตอนนี้ผมอยู่ข้างนอกทำอย่างไรไม่มีปริ้นเตอร์ ทางน้องเขาก็แนะนำให้ไปพิมพ์ที่สาขา โดยจะมีรหัสให้ตรงแบบฟอร์มด้านขวา เอาแค่รหัสไป พร้อมบัตรประชาชนก็เรียบร้อย ซึ่งในระบบกรุงศรีออนไลน์ก็พิมพ์บอกไว้. ผมก็ทำตามไปที่สาขาเดิมอีกครั้ง ปรากฏว่าทางสาขาบอกทำไม่ได้ ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ ไม่มีใครเคยทำ ไม่รู้เรื่อง. ให้กลับไปพิมพ์เอกสารมาใหม่เอง เฮ้อ......ห่วยแตก .
ผมอยากแนะนำทางธนาคารนะครับในฐานะลูกค้าเล็กๆคนหนึ่ง 1) ฝึกพนักงานหน่อยครับ ไม่ใช่แค่ความรู้ ควรรวมถึงทัศนคติในบริการลูกค้าด้วย ไม่ใช่ไล่ลูกค้าอย่างนี้ ผมต้องเดินทางไปธนาคารนะครับ ไม่ใช่เปิดประตูโดเรมอนแล้วถึงเลย. 2) ทั้งธนาคารไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้. อันนี้ออกจะน่าเกลียดครับ แบงค์เล็กๆเค้ายังมีกันเลย ไว้สำหรับบริการลูกค้า แต่ผมว่าน่าจะมีครับแต่พนักงานขี้เกียจและบอกปัดให้พ้นตัวไป. แต่ถ้าไม่มีจริงๆก็ควรปรับปรุงเร่งด่วน 3)ลบข้อความเรื่องพิมพ์เอกสารที่สาขาของทางธนาคารได้ในเวปไซท์กรุงศรีออนไลน์เสีย เพราะบางสาขาไม่ยอมทำ. อย่างนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคครับ
แบงค์กรุงศรี ช่วยปรับปรุงบริการด้วยครับ
ผมอยากแนะนำทางธนาคารนะครับในฐานะลูกค้าเล็กๆคนหนึ่ง 1) ฝึกพนักงานหน่อยครับ ไม่ใช่แค่ความรู้ ควรรวมถึงทัศนคติในบริการลูกค้าด้วย ไม่ใช่ไล่ลูกค้าอย่างนี้ ผมต้องเดินทางไปธนาคารนะครับ ไม่ใช่เปิดประตูโดเรมอนแล้วถึงเลย. 2) ทั้งธนาคารไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้. อันนี้ออกจะน่าเกลียดครับ แบงค์เล็กๆเค้ายังมีกันเลย ไว้สำหรับบริการลูกค้า แต่ผมว่าน่าจะมีครับแต่พนักงานขี้เกียจและบอกปัดให้พ้นตัวไป. แต่ถ้าไม่มีจริงๆก็ควรปรับปรุงเร่งด่วน 3)ลบข้อความเรื่องพิมพ์เอกสารที่สาขาของทางธนาคารได้ในเวปไซท์กรุงศรีออนไลน์เสีย เพราะบางสาขาไม่ยอมทำ. อย่างนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคครับ