สรุปแล้ว โน้ตบุ๊คผม อยู่ที่ไหนครับ?

ผมส่งเคลม Notebook ของ ASUS ไปกับทาง J.I.B. (กับร้านสาขาที่ซื้อเลยครับ) เนื่องจากมันมีอาการตามรูปนี้เลยครับ   



ซึ่งผมเป็นคนเทส  เจอ BAD เอง  แล้วก็แจ้งทางสาขานั้นไป  ผ่านมาจนวันนี้ครับ  ยังไม่ได้คืน  โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของเจไอบี บอกทางซัพพลายเอ้อร์(ASUS)ยังไม่ส่งเครื่องคืนมา   

ผมก็เลยเข้าไปเช็คสถานะการเคลมในเว็บของ ASUS ปรากฏว่าพอกรอกเลขซีเรี่ยลของตัวเครื่องไป เป็นแบบนี้ครับ...


ส่วนในเว็บของเจไอบีขึ้นว่า "อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อม"

ผมจึงลองไปสอบถามผ่านทาง Live Chat ของ ASUS ดู ได้ความตามนี้ครับ





สรุปแล้ว ทางเจไอบี ส่งเครื่องผมไปเคลมที่ไหนหรอครับ?

ข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่ง  ผมเป็นคนทดสอบอาการเสียของเครื่องแล้วแจ้งให้ทางร้านทราบด้วย   ถ้าทางร้านจะทดสอบว่าเสียตรงไหน  ก็แค่ทดสอบตามอาการที่ผมบอก  ไม่น่าจะใช้เวลามาก   แต่นี่เดือนกว่าแล้วครับ  เข้าใจว่าส่งช่วงสงกรานต์  ติดช่วงสงกรานต์  แต่นี่มันก็วันที่ 21 พฤษภาแล้ว  ผมมีความจำเป็นต้องใช้งานครับ โน้ตบุ๊คผมไม่ได้รุ่นเก่าอะไร อะไหล่หายากขนาดนั้นเลยหรอครับ  ว่าแต่ว่า  มันไปถึง ASUS หรือเปล่าครับ = =
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่