คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
โดยหลักการ เช่น การมองโค้ง การเอียงเข้าโค้ง การจัดท่าทาง การเบรค การเตรียมตัวก่อนเข้าโค้ง
จะเหมือนกันครับ มันเป็นทฤษฎี ใช้กันโดยส่วนใหญ่
แต่ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ จะแตกต่างกันครับ
******************************************************************************
ฐาน (ไม่รู้เรียกถูกป่าว) ของ YRA โหดกว่า ของ Honda โดยเฉพาะ ไพล่อน สเนค ที่ผมไม่เจอที่ Honda
ถ้านึกไม่ออก คิดถึงโค้งแฮร์พิน ติด ๆ กัน 7-8 โค้ง
******************************************************************************
สนาม Honda สุขาภิบาล 3 กว้าง ซัดได้ยาว ๆ มากกว่า
สนาม YRA ขนาดจะพอ ๆ กับ สนาม Honda ที่สำโรง
******************************************************************************
ครูฝึกเทพทั้งคู่ครับ ถ้าไม่ดีกรีนักแข่ง ก็ดีกรีรางวัลแข่งครูฝึกจากประเทศแม่ทั้งนั้น
******************************************************************************
แต่ไป YRA เหนื่อยกว่า Honda ไม่รู้ทำไม
จะเหมือนกันครับ มันเป็นทฤษฎี ใช้กันโดยส่วนใหญ่
แต่ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ จะแตกต่างกันครับ
******************************************************************************
ฐาน (ไม่รู้เรียกถูกป่าว) ของ YRA โหดกว่า ของ Honda โดยเฉพาะ ไพล่อน สเนค ที่ผมไม่เจอที่ Honda
ถ้านึกไม่ออก คิดถึงโค้งแฮร์พิน ติด ๆ กัน 7-8 โค้ง
******************************************************************************
สนาม Honda สุขาภิบาล 3 กว้าง ซัดได้ยาว ๆ มากกว่า
สนาม YRA ขนาดจะพอ ๆ กับ สนาม Honda ที่สำโรง
******************************************************************************
ครูฝึกเทพทั้งคู่ครับ ถ้าไม่ดีกรีนักแข่ง ก็ดีกรีรางวัลแข่งครูฝึกจากประเทศแม่ทั้งนั้น
******************************************************************************
แต่ไป YRA เหนื่อยกว่า Honda ไม่รู้ทำไม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
ํYRA แตกต่างกับ HONDA SAFETY ตรงไหน
ผมเองไม่เคยใช้บริการที่อื่นเลยนอกจาก Honda Safety รามคำแหง (YRA มันไกลครับ) เลยอยากทราบว่ามีอะไรที่สอนแตกต่างกันมั๊ยบ้างครับ
จะได้เอาไว้พิจารณาปรับปรุงดูครับ