หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเป็นแม่ค้า ONLINE แล้วลืมส่งของให้ลูกค้าบ้างไหม?
กระทู้คำถาม
E-commerce
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าผ่านไปสัก 5-6 วัน ลืมส่งแล้วทำยังไงกันบ้าง? หากลูกค้าโทรมาทวงแล้วโกรธบ้างไหม?
เราเป็นลูกค้าค่ะ เลยอยากรู้ัว่าแม่ค้าแก้ปัญหากันยังไง? พอดีคำตอบแม่ค้าไม่ค่อยถูกใจ ฟังดูไม่ค่อยรู้สึกผิดเท่าไหร่ เลยบอกเค้าว่าไม่ต้องส่งมาแล้ว และไม่เอาเงินคืน (500 กว่าบาทเอง) เราแปลกไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การส่งของแบบ พกง. ดีหรือไม่ดีอย่างไร สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
มีลูกค้าต้องการซื้อของแบบส่ง พกง. จริงๆ ก็อยากขายแต่... เพราะเคยเจอ ให้ส่ง แบบ พกง โทรมาทวง หลายรอบมาก พอถึงเวลา กลับไม่ไปรับของ ทั้งๆ ที่ ปณ. ออกใบแจ้งสองรอบแล้ว แถมเราเลยต้องมานั่งจ่ายค่าส่งเองอี
begine
ถามในมุมผู้ค้า เรื่องการขอหลักฐานสำหรับ. ซื้อขาย online
คือพอดีเราอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่นเก่า ในชอปไม่มี เจอถูกใจมากใน. FB ก็เลยทักไปตกลงซื้อขายกัน แต่คราวนี้ พอเราขอพวกหลักฐานยืนยันตัวตน ของร้านหรือผู้ขาย เช่น บัตร ปชช หรือ รูปสมุดบัญชี หรือรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 2189132
เพลียกับลูกค้าแบบนี้จัง ยังไม่ถึงกำหนดส่งงาน sms มาทวงงาน พอไม่ได้บอกจะขอไปแจ้งความ
ป
สมาชิกหมายเลข 1237802
ส่ง ปณ ให้ลูกค้า ตปท แล้วเช็คเว็บว่ามีคนรับ แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ เจอแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว ทำไงได้บ้างคะ
ลูกค้ามาทวงถามสินค้า เราก็เช็คหน้าเว็บปรากฏว่ามีคนรับของแล้ว แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับ เจอแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว ลูกค้าคนละคนกันนะคะ ไม่รู้จะทำไงก็ต้องคืนเงินลูกค้า ดีที่ของมูลค่าไม่มาก ของก็ไม่ได้คืน ไม่ได้ค
unpanggirl
เกิดเป็นแม่ค้าที่มีงานประจำทำก็ลำบากนะ
ขอมาบ่นเฉยๆ ค่ะ พอดีเราขายของออนไลน์ มีทั้งที่มีของพร้อมส่งและพรีออเดอร์ ของพร้มส่งก็มีทั้งที่มีของเองและเป็นตัวแทนจำหน่าย ถ้าอันที่มีของพร้อมส่ง ไม่มีปัญหาเท่าไหร่ค่ะ ส่งแจ้งเลขก็จบ ที่มีปัญหาก็พรีอ
nurseprincess
เรื่องราวน่ารักๆ ของแม่ค้าและลูกค้าผู้น่ารักบน LINE Shop
สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาวพันธุ์ทิพย์ เราเป็นคนชอบอ่านพันธุ์ทิพย์มากๆ สนุกดี มีเรื่องแปลกๆ ให้อ่านเยอะ ทำให้เรารู้ว่าเรื่องแปลกๆ แต่จริงในโลกนี้ก็ยังมีอีกเพียบ อย่างการฝากร้านกับดารา ที่ขนาด พี่อั้ม ถึงขนา
bongboeaw
สอบถามการคิดค่าจัดส่งกรณี dropship คะ
ถ้าเราขายของ แต่ให้ร้านค้าส่งให้ เวลามีลูกค้าสั่งของจากเรา แต่ของที่สั่งเรารับจากคนละ dropship กัน จะคิดค่าส่งยังไงกันคะ เพราะเท่ากับว่าส่งจากคนละที่ ค่าส่งก็ต้องเพิ่มขึ้น แถมถึงมือลูกค้ายังเปนซองคนละ
มินิซิ้ม
สงสัยพฤติกรรมการต่อราคา
สงสัยเล่นๆคับ เห็นประจำว่า คนขายทั่วๆไป(ทั้ง online offline)บ่นกันเยอะเป็นปกติ เรื่องลูกค้าชอบต่อราคา ขอแถม ขอฟรี ฯลฯ แต่ที่ผมแปลกใจคือ สำหรับร้านค้าที่อยู่ในห้าง ร้านอาหาร ร้านขายสินค้า เสื่้อผ้า ท
aonzilla
พ่อค้าแม่ค้าขายของ online มาแชร์พฤติกรรมลูกค้ากันดีกว่าที่ "มาแนวนี้ ไม่ซื้อแน่ๆ"
ของเราที่เจอบ่อยๆ 1. ถามใต้รูปเยอะๆ ถามรูปนั้น กระโดดรูปนี้ เหมือนจะสนใจ บอกให้อินบอคคุยกัน ก้เงียบ (โพสถามในสถานะเราไม่ถือนะ เราคิดว่าเป็นมารยาทที่ดี ยังไม่ซื้อ แต่ถาม เราจะเข้าใจพื้นที่ตรงนี้โดยอั
Yamato Nadeshiko
เนตสปีดของเพื่อนๆ เท่าไหร่
รู้สึกว่าเนตสปีด ของที่เราใช้อยู่ชักจะต้วมเตี้ยม... ช้า กว่า คำสัญญา เร็ว แรง สปีดเท่าไหร่ จำไม่ได้แล้ว ... ใช้ True online เกิดๆ ดับๆ จนไม่เป็น อันทำมาหากิน เพิ่งกลับมาใช้ได้ปกติเมื่อวานนี้เองมั๊ง
mrkopiko
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 30
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเป็นแม่ค้า ONLINE แล้วลืมส่งของให้ลูกค้าบ้างไหม?
เราเป็นลูกค้าค่ะ เลยอยากรู้ัว่าแม่ค้าแก้ปัญหากันยังไง? พอดีคำตอบแม่ค้าไม่ค่อยถูกใจ ฟังดูไม่ค่อยรู้สึกผิดเท่าไหร่ เลยบอกเค้าว่าไม่ต้องส่งมาแล้ว และไม่เอาเงินคืน (500 กว่าบาทเอง) เราแปลกไหม?