มีใครเป็นแม่ค้า ONLINE แล้วลืมส่งของให้ลูกค้าบ้างไหม?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าผ่านไปสัก 5-6 วัน ลืมส่งแล้วทำยังไงกันบ้าง? หากลูกค้าโทรมาทวงแล้วโกรธบ้างไหม?
เราเป็นลูกค้าค่ะ เลยอยากรู้ัว่าแม่ค้าแก้ปัญหากันยังไง? พอดีคำตอบแม่ค้าไม่ค่อยถูกใจ ฟังดูไม่ค่อยรู้สึกผิดเท่าไหร่ เลยบอกเค้าว่าไม่ต้องส่งมาแล้ว และไม่เอาเงินคืน (500 กว่าบาทเอง) เราแปลกไหม?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่