ทำไมศูนย์ Fuji เป็นแบบนี้ครับ

คือประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ประมาณสงกรานต์
ผมส่งกล้องไปเคลม (Fuji XA-1) เนื่องจากปุ่มชัตเตอร์กดไม่ลง
(ไม่รู้ว่าจากสาเหตุอะไรเหมือนกัน อยู่ดีๆก็เป็นเอง ใช้งานได้ประมาณ​ 4 เดือน)

ใช้เวลาซ่อมทั้งหมด รวมเวลาขนส่งสินค้า ประมาณ 1  เดือน
ร้านก็โทรให้ไปรับสินค้า
ผมไปรับมาวันเสาร์ ปรากฏว่า ใช้งานชัตเตอร์ได้ปกติดี กดถ่ายรูปได้

....แต่ !! ปุ่มหมุนเลือก mode ถ่ายภาพ รวน คือ หมุนเลือกโหมดนึง ดันได้อีกโหมดนึงมา บางครั้งเลื่อนแล้ว แต่ยังเป็นโหมดเดิมอยู่
แล้วก็ปุ่มหมุน EV พัง คือ หมุนยังไง EV ก็ไม่เปลี่ยน


คือเพิ่งออกจากร้านมาสดๆ ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็ต้องกลับเข้าไปที่ร้านอีกรอบ
ร้านก็บอกว่าซ่อมไม่ได้ ต้องส่งศูนย์ เท่านั้น

คืออะไร เพิ่งออกจากศูนย์ นัดให้ผมไปรับ เพื่อ ส่งกลับศูนย์อีกรอบ  !!!  งั้นหรอ ?
ก่อนออกจากศูนย์​ เค้าไม่ได้เช็คความเรียบร้อยใดๆเลยหรอครับ
ส่งไปด้วยอาการนึง กลับมาด้วยอีกอาการนึง

บอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก ผมต้องขับรถประมาณ 80 กิโล เพื่อไปรับกล้อง แต่กลับพบว่ากล้องมีปัญหา
เสียทั้งความรู้สึก ทั้งอารมณ์ เสียเวลา เสียเงินฟรี

แล้วใช้เวลาซ่อมก็เดือนนึงแล้วที่ไม่ได้ใช้กล้อง ต้องมาเสียเวลาต่ออีก
เซ็งมากๆครับ ไม่รู้จะว่ายังไงดี

.......ปกติศูนย์ฟูจิเป็นแบบนี้มั้ยครับ แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่