คือสงสัยมานานมาก เกี่ยวกับหน่วยงานกลางที่ดูแลเรื่องย้ายเครือข่าย NMP ว่าเป็นหน่วยงานของใคร กสทช.หรือเปล่า?
หรือส่วนอื่นที่ไม่ใช่ กสทช.
บางเคสย้ายค่ายแล้วติดปัญหาต่างๆ ชื่อไม่ตรงบ้าง มียอดค้างบ้าง ก็ว่ากันไป
ทาง กสทช.เองไม่ได้กำหนดเงื่อนไข 90 วันนี้ขึ้นมา
แต่เคสที่เจอปัญหาเรื่องติด 90 วันย้ายไม่ได้ ช่วงขั้นตอนตอนการย้ายค่ายเบอร์เดิม "ทางเครือข่ายปลายทางต้องส่งเรื่องไปยังต้นทาง แลล้วต้นทางส่งไปยังหน่วยงานกลางเพื่อตรวจสอบ แต่ทางต้นทางล๊อค 90 วันไว้ หน่วยงานกลางปฏิเสธการย้ายค่ายไปยังปลายทาง"
แล้วในตรงนี้ ถ้าหน่วยงานกลางเป็นของ กสทช.จริงๆ แล้วทำไมช่วงตรวจสอบข้อมูลระหว่างต้นทาง ทำไมถึงต้องให้ติด 90 วันด้วย แล้วทำไมถึงต้องส่งปฏิเสธการย้ายค่าย (นี่คือข้อสงสัยนะครับ ถ้าเป็นของหน่วยงาน กสทช.จริงๆ)
**ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาคือสงสัยนะครับ ว่าทำไมหน่วยงานกลางทั้งๆที่ทราบข้อมูลว่าไม่ได้กำหนด 90 วัน แล้วทางเครือข่ายต้นทางล๊อคไว้ ก็ยังส่งเรื่องปฏิเสธไปยังเครือข่ายปลายทาง**
แต่ถ้าหน่วยงานกลางไม่ใช่ของ กสทช. ก็ต้องขภัยนะครับ เพราะไม่ทราบจริงๆ ถ้าผมถามผิดพลาดใดๆ ขออภัยด้วยนะครับ
อย่างในกรณีนี้ครับ
ถามแบบคนไม่รู้ครับ กับหน่วยงานกลางย้ายเครือข่าย
หรือส่วนอื่นที่ไม่ใช่ กสทช.
บางเคสย้ายค่ายแล้วติดปัญหาต่างๆ ชื่อไม่ตรงบ้าง มียอดค้างบ้าง ก็ว่ากันไป
ทาง กสทช.เองไม่ได้กำหนดเงื่อนไข 90 วันนี้ขึ้นมา
แต่เคสที่เจอปัญหาเรื่องติด 90 วันย้ายไม่ได้ ช่วงขั้นตอนตอนการย้ายค่ายเบอร์เดิม "ทางเครือข่ายปลายทางต้องส่งเรื่องไปยังต้นทาง แลล้วต้นทางส่งไปยังหน่วยงานกลางเพื่อตรวจสอบ แต่ทางต้นทางล๊อค 90 วันไว้ หน่วยงานกลางปฏิเสธการย้ายค่ายไปยังปลายทาง"
แล้วในตรงนี้ ถ้าหน่วยงานกลางเป็นของ กสทช.จริงๆ แล้วทำไมช่วงตรวจสอบข้อมูลระหว่างต้นทาง ทำไมถึงต้องให้ติด 90 วันด้วย แล้วทำไมถึงต้องส่งปฏิเสธการย้ายค่าย (นี่คือข้อสงสัยนะครับ ถ้าเป็นของหน่วยงาน กสทช.จริงๆ)
**ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาคือสงสัยนะครับ ว่าทำไมหน่วยงานกลางทั้งๆที่ทราบข้อมูลว่าไม่ได้กำหนด 90 วัน แล้วทางเครือข่ายต้นทางล๊อคไว้ ก็ยังส่งเรื่องปฏิเสธไปยังเครือข่ายปลายทาง**
แต่ถ้าหน่วยงานกลางไม่ใช่ของ กสทช. ก็ต้องขภัยนะครับ เพราะไม่ทราบจริงๆ ถ้าผมถามผิดพลาดใดๆ ขออภัยด้วยนะครับ
อย่างในกรณีนี้ครับ