Update สถานการณ์ล่าสุดค่ะ [21/5/2014 : 13.20]
สรุปว่าคุยกับทางบัญชีอีกที บอกเหตุผลไปดีๆก็ยกเลิกได้ค่ะ โทรไปเช็คกับบัตรเครดิตแล้ว ยอดเรียกเก็บเงินนั้นก็ถูก void เรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ Centara ที่รักษามาตรฐานในการบริการลูกค้าค่ะ มีโอกาสจะไปใช้บริการอีกแน่นอน
อารมณ์เสียรุนแรง คือวันนี้มีเซลโรงแรมมาขายบัตร Centara Gold Card พูดเก่งมากๆ โดยขอให้ตอบรับเดี๋ยวนั้นเลย ไม่ให้เวลาเราไปคิดหรือถามคนในบ้านก่อนเลยซักนิด แต่พอดีเรามีแพลนจะไปเที่ยวอยู่แล้วเลยสนใจ แระก็โดนผีผลักสมัครไปเรียบร้อย
พอไปคุยกับคุณสามี เราโดยโวยใหญ่เลย ...คือสามีมีบัตร Accor อยู่แล้ว (แต่เราจำไม่ได้ว่ามี) แระ he ก็เพิ่งสมัคร Hilton Premium Club ไป ซึ่งใบนี้มีอายุแค่ 1 ปีเหมือนกัน เลยเกรงว่าคงจะใช้ voucher กันไม่ทันแน่เลย เราเลยโทรหาเซลล์ Centara Gold Card ขอยกเลิกภายในวันเดียวกับวันที่สมัครนี่เลย เซลล์ก็ขอรับเรื่องไว้หลังจากนั้นก็ให้พนักงาน Centara Gold Card โทรมาเจรจา
พนักงานที่โทรมานี่เหมือนผีเข้า พูดจาไม่ได้เรื่อง (คนเดียวกับที่โทรมาแสดงความขอบคุณเมื่อเช้า แต่น้ำเสียงนี่คนละเรื่องกันเลย) บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เราก็เอ๊ะ... สงสัย ทำไมยกเลิกไม่ได้ สินค้าหรือบริการที่ซื้อขายกัน ถ้ายังไม่ได้ใช้ก็น่าจะคืนได้นี่นา เราเลยบอกเค้าไปว่า "พี่ไม่เคยมีประสบการณ์คืนของไม่ได้โดยเฉพาะสินค้าและบริการที่เรียกตัวเองว่า 5 ดาว" ประโยคเด็ดของ she ตอกกลับมาคือ "ทางเราไม่เคยเจอลูกค้าอย่างคุณเหมือนกัน" ...อุต๊ะ!! นางสติแตกหรือไง คุยกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง?
คือเรื่องนี้เราทำใจ 50-50 ไว้แล้วล่ะว่าน่าจะจบไม่สวย อยากจะถามผู้บริหารของ Centara ว่าเงิน 5,900 บาทนี่ อยากได้จากเรามากจนถึงกับไม่คิดหน้าคิดหลังเลยเหรอว่าหลังจากนี้คุณจะเสียฐานลูกค้าไปอีกมากมายแค่ไหนจากการทำตัวแบบนี้
หลังจากนี้ครอบครัว เครือญาติ และเพื่อนๆของเราคงจะไม่ใช้บริการที่นี่แล้วล่ะ น่าเสียดายนะครอบครัวเราชอบอาหารจีน Dynasty มากๆ ไปกินกันเดือนละหลายครั้ง แต่พอมาเจอบริการแย่ๆจากฝั่ง member card แบบนี้ เราคงกลืนอาหารของเครือ Centara ไม่ลงอีกแล้ว
Centara Gold Card ...WhatTheF!@##$%&
สรุปว่าคุยกับทางบัญชีอีกที บอกเหตุผลไปดีๆก็ยกเลิกได้ค่ะ โทรไปเช็คกับบัตรเครดิตแล้ว ยอดเรียกเก็บเงินนั้นก็ถูก void เรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ Centara ที่รักษามาตรฐานในการบริการลูกค้าค่ะ มีโอกาสจะไปใช้บริการอีกแน่นอน
อารมณ์เสียรุนแรง คือวันนี้มีเซลโรงแรมมาขายบัตร Centara Gold Card พูดเก่งมากๆ โดยขอให้ตอบรับเดี๋ยวนั้นเลย ไม่ให้เวลาเราไปคิดหรือถามคนในบ้านก่อนเลยซักนิด แต่พอดีเรามีแพลนจะไปเที่ยวอยู่แล้วเลยสนใจ แระก็โดนผีผลักสมัครไปเรียบร้อย
พอไปคุยกับคุณสามี เราโดยโวยใหญ่เลย ...คือสามีมีบัตร Accor อยู่แล้ว (แต่เราจำไม่ได้ว่ามี) แระ he ก็เพิ่งสมัคร Hilton Premium Club ไป ซึ่งใบนี้มีอายุแค่ 1 ปีเหมือนกัน เลยเกรงว่าคงจะใช้ voucher กันไม่ทันแน่เลย เราเลยโทรหาเซลล์ Centara Gold Card ขอยกเลิกภายในวันเดียวกับวันที่สมัครนี่เลย เซลล์ก็ขอรับเรื่องไว้หลังจากนั้นก็ให้พนักงาน Centara Gold Card โทรมาเจรจา
พนักงานที่โทรมานี่เหมือนผีเข้า พูดจาไม่ได้เรื่อง (คนเดียวกับที่โทรมาแสดงความขอบคุณเมื่อเช้า แต่น้ำเสียงนี่คนละเรื่องกันเลย) บอกว่ายกเลิกไม่ได้ เราก็เอ๊ะ... สงสัย ทำไมยกเลิกไม่ได้ สินค้าหรือบริการที่ซื้อขายกัน ถ้ายังไม่ได้ใช้ก็น่าจะคืนได้นี่นา เราเลยบอกเค้าไปว่า "พี่ไม่เคยมีประสบการณ์คืนของไม่ได้โดยเฉพาะสินค้าและบริการที่เรียกตัวเองว่า 5 ดาว" ประโยคเด็ดของ she ตอกกลับมาคือ "ทางเราไม่เคยเจอลูกค้าอย่างคุณเหมือนกัน" ...อุต๊ะ!! นางสติแตกหรือไง คุยกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง?
คือเรื่องนี้เราทำใจ 50-50 ไว้แล้วล่ะว่าน่าจะจบไม่สวย อยากจะถามผู้บริหารของ Centara ว่าเงิน 5,900 บาทนี่ อยากได้จากเรามากจนถึงกับไม่คิดหน้าคิดหลังเลยเหรอว่าหลังจากนี้คุณจะเสียฐานลูกค้าไปอีกมากมายแค่ไหนจากการทำตัวแบบนี้
หลังจากนี้ครอบครัว เครือญาติ และเพื่อนๆของเราคงจะไม่ใช้บริการที่นี่แล้วล่ะ น่าเสียดายนะครอบครัวเราชอบอาหารจีน Dynasty มากๆ ไปกินกันเดือนละหลายครั้ง แต่พอมาเจอบริการแย่ๆจากฝั่ง member card แบบนี้ เราคงกลืนอาหารของเครือ Centara ไม่ลงอีกแล้ว