TG Phone

ซื้อโทรศัพท์ sumsuang win จาก TG Phone สาขา The Mall Bangkae เมื่อวันที่ 03-05-57 พอใช้ไปสักระยะพบว่าเครื่องค้างบ่อยมาก วันที่ 08-05-57 เลยนำเครื่องเข้าไปที่ร้าน พนักงานก็ตรวจเช็คแล้วว่าเป็นปัญหาจริงๆ พนักงานบอกว่าต้องส่งเครื่องเข้าสำนักงานใหญ่ ออกใบเคลมสินค้ามาให้ กำนหดไปรับเครื่องใหม่วันที่ 12-05-57

วันที่ 12-05-57 ก็ยังไม่ได้รับเครื่อง พนักงานได้แต่บอกว่าทางศูนย์ซัมซุงยังไม่แจ้งกลับมา โทรตาม ไปตามที่ร้านหลายรอบมากๆ โทรไปที่สำนักงานใหญ่ของ TG เลย ก็รับเรื่องไปว่าจะเร่งติดตามกับช่างให้ ล่าสุดแจ้งมาว่าวันที่ 21-05-57 จะให้คำตอบอีกครั้งว่าเรื่องถึงไหน

ขอถามเพื่อนๆ ใครที่เคยซื้อเครื่องแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ แล้วเราต้องทำยังงัยบ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่