หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าคุณไปกินร้าน "ซี๊ดเล่อ" แล้วโดนแซงคิวจ่ายตังค์ คุณจะทำยังไง...?
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
ปัญหาสังคม
ยืนรอต่อแถวจ่ายตังค์ ต่อจากคนข้างหน้าอยู่
อยู่ๆ พี่แว่น มาจากไหนไม่รู้ เข้ามาด้านข้าง แล้วเอาบิลวางหน้าพนักงาน
พนังงาน ก็ดันหยิบบิลพี่แว่น กำลังจะไปคิดต่อ ซะด้วย ... คุณจะทำไง
ระดับ1 - โวยวายพนักงาน ว่า ทำไมให้แซงคิว นี่ต่อแถวอยู่นะ
ระดับ2 - เรียก ผจก. ร้าน มาคุย ให้ดูแลพนักงานในเรื่องนี้ด้วย
ระดับ3 - วาง เงินพร้อมบิล กระแทก ลงบนโต๊ะ ตะโกนด่า!!! แล้วเดินออกไปเลย
ระดับ4 - อื่นๆ โปรดแนะนำ
...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทเลวิซ ศรีสะเกษมีบัตรคิวไว้ทำไม
ทุกครั้งที่ไปใช้บริการนะครับ ผมจับบัตรคิวทุกครั้ง (บัตรคิวเป็นแบบบัตรให้หยิบ) และยืนรอทุกครั้ง แต่พนักงานไม่เคยเรียกหมายเลขเลย และคนที่มาทีหลังหยิบไม่หยิบผมไม่รู้ รู้แต่ว่าเดินเข้าไปทำก่อนเลย พนังงานก
สมาชิกหมายเลข 2197717
รู้สึกแย่กับการต่อคิวซื้อของที่7-eleven มากเลยค่ะ
ซื้อของจับคู่ที่มันจะลดราคาในเซเว่น แล้วพนักงานบอกว่า หยิบผิดขวด ต้องเป็นขวดไซส์เล็ก เลยถามเขาว่าไปเปลี่ยนได้มั้ย เขาก็บอกว่าได้ เลยรีบไปหยิบมาจ่ายตังค์ใหม่ (ไปแป้ปเดียว เพราะเราก็เกรงใจคนต่อคิว) ปราก
สมาชิกหมายเลข 1620674
เจอมนุษย์ป้า ที่ศูนย์ซัมซุง MBK
นู๋ขอระบายกับมนุษย์ป้าแว่นนะคะ คือว่าเมื่อช่วงตอนเย็นนู๋เอามือถือไปซ่อมกดคิวนั่งรอเรียกคิว แต่จู่ๆก็มีนนุษย์ป้าแว่นเดินเข้ามาที่เคาเตอร์ตรงที่นู๋นั่งรอนู๋ก็ไม่ใส่ใจคิดว่าคงเข้ามาสอบถามข้อมูลนิดๆหน่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 706719
<<อย่าว่าแต่มนุษย์ป้าในสังคมเลย อายุยังน้อยไม่เกิน 15 ก็เริ่มที่จะทำนิสัยเยี่ยงมนุษย์ป้าแล้วค่ะ>>
เมื่อวานนี้ได้ไปใช้บริการบิ๊กซีที่สาขาเซ็นทรัลแห่งหนึ่งค่ะ ตอนที่เราเอาบิลมาติดต่อที่เคาน์เตอร์เพื่อแลกของสมนาคุณตามโปรโมชั่น เห็นหน้าเคาน์เตอร์มีพี่ผู้ชายคนนึงคุยกับพนักงานเคาน์เตอร์อยู่แล้ว เราก็ต่อ
deeriary
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
เคาน์เตอร์เซอร์วิส DTAC บริการแย่มาก
ใช้งานเนตบ้าน DTAC พอมาควบรวม T เคาน์เตอร์เซอร์วิสนางก็ใช้ร่วมกัน เวลาไปจ่ายค่าเนต ก็ต้องจ่ายผ่าน T เข้าไปบอกต้องการจ่ายบิล D พนักงานแจ้งกดคิว กดคิวเรียนร้อย(ไม่มีคิวก่อนหน้า)พนักงานว่างอยู่ แต่ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8936076
ทรูบอกให้กลับมายกเลิกเบอร์หลังรอบบิล สุดท้ายโดนเรียกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่ยกเลิกได้ตั้งแต่วันแรก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกเบอร์รายเดือนทรู ที่เรารู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติไม่เป็นธรรม และถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น ทั้งที่เราทำตามขั้นตอนครบถ้วน ทรูบอกให้กลับมายกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2541130
True ขออภัยค่ะ ขณะนี้ เลขหมายขอบคุณ ได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อCustomer Care (ทรู)
True ขออภัยค่ะ ขณะนี้ เลขหมายขอบคุณ ได้ถูกระงับการให้บริการ กรุณาติดต่อCustomer Care (ทรู) เหตุจากที่ ทรูล่มเมื่อเช้า เราไม่รู้สาเหตุ ว่าเป็นที่ทรู ทำเปิดปิดเครื่อง ทั้งรีสตาร์ทเครื่อง รีเซ็ตเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 1886582
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
ปัญหาอยู่ที่ดีแท็คหรือไม่
สวัสดีค่ะเพื่อนพี่น้องชาวกระทู้พันทิป วันนี้มีเรื่องมาถาม ต้องเกริ่นก่อนว่า เมื่อวานวันที่22พ.ค68 ได้ไปศูนย์ดีแท็ค เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยสมัครเน็ตให้คุณพ่อไป ประมาณ321บาทค่ะ เป็นเน็ตไม่อั้นความเร็ว512
สมาชิกหมายเลข 6556415
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าคุณไปกินร้าน "ซี๊ดเล่อ" แล้วโดนแซงคิวจ่ายตังค์ คุณจะทำยังไง...?
อยู่ๆ พี่แว่น มาจากไหนไม่รู้ เข้ามาด้านข้าง แล้วเอาบิลวางหน้าพนักงาน
พนังงาน ก็ดันหยิบบิลพี่แว่น กำลังจะไปคิดต่อ ซะด้วย ... คุณจะทำไง
ระดับ1 - โวยวายพนักงาน ว่า ทำไมให้แซงคิว นี่ต่อแถวอยู่นะ
ระดับ2 - เรียก ผจก. ร้าน มาคุย ให้ดูแลพนักงานในเรื่องนี้ด้วย
ระดับ3 - วาง เงินพร้อมบิล กระแทก ลงบนโต๊ะ ตะโกนด่า!!! แล้วเดินออกไปเลย
ระดับ4 - อื่นๆ โปรดแนะนำ
...