การบริการห่วยที่สุดของ True

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้ามาเนิ่นนานนะครับ ทั้ง Cable และ Internet แต่สังเกตได้ว่าหลังๆนี่บริการห่วยแตกมากมายครับ เวลามีปัยหาทีไรกว่าจะตามมาซ่อมให้ได้นี่แทบจะต้องกราบกรานกันเลยทีเดียว ครั้งล่าสุดเลยนำมาเล่าสู่กันฟังครับ

- วันที่ 16/5 เน็ตเน่าครับ ไม่ทราบสาเหตุ (แต่น่าจะเกิดจากการที่ช่างเคยเข้ามาเช็ค และเปลี่ยนสายไปแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน) อาการคือโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณครับ โทรแจ้ง 02-900-9000 แจ้งรับเรื่องและจะประสานงานให้
- วันที่ 17/5 ให้พี่ชายช่วยตามเพราะเป็นวันเสาร์ต้องทำงานเลยไม่สะดวก พี่ชายโทรไปตอน 11 โมง จนท. รับเรื่องเช่นเคย บอกแจ้งเรื่องไปที่ช่างแล้วจะติดต่อกลับเบอร์ผมที่ให้ไว้ แต่ก้อมิได้นำพา
- วันที่ 18/5 วันอาทิตย์ โทรแจ้งอีกที ตอน 10 โมง อยากรู้ว่ามันจะอะไรกันนักหนานะครับ โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณน่ะ โทรเข้าออกไม่ได้ ไม่เหงใจลูกค้าบ้างหรอว่าต้องใช้ติดต่อกับญาติพี่น้องบ้าง ไหนจะเน็ตก้อใช้ไม่ได้ 3 วันที่ใช้ไม่ได้นี่ควรจะรับผิดชอบอย่างไรหรอคับ จนท.ก้อแจ้งเหมือนเช่นเคยๆ ว่าเรื่องเข้าระบบแล้ว แถมระบุว่าเป็น serious case ซะด้วย อ่าน่ะ นี่ serious ใช่ไหม ผมก้อเลยบอกว่าถ้ายังไม่มี feedback กลับ จะยกเลิกหมดน่ะครับ ทั้ง cable และ net จนท.ก้อบอกเหมือนเช่นเคยๆว่าจะประสานงานให้ แจ่ก้อมิได้นำพาน่ะครับ ผมรอยันเที่ยงคืน (ประชดนะครับ) ก้อไม่เหงมีแมวสักตัวโทรมา
- วันนี้ 19/5 ทุกอย่างคนยังเงียบสนิท ไม่ว่า callcenter หรือ ช่าง หายเงียบกริ๊บบ


**** ว่าจะยกเลิกละครับ ไม่ไหว บริการแบบนี้ใครเคยเจอกันบ้าง ใครใช้ net ไรอยู่บ้างมาช่วยแนะนำกันที่ Airnet ของ AIS รึของ 3BB นี่แรงใช้ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่