สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เห็นใจครับ เอาใจช่วยนะครับ
ผมเองออกที่ศูนย์ พระราม 3 เหมือนกันแต่ไม่รู้ที่เดียวกันรึเปล่า คือ นิสสันกรุงไทย
เวลาผมไปเช็คระยะศูนย์เสียวทุกทีครับ พื้นที่เล็กนิดเดียวแต่จะเหยียบคันเร่งแรงๆเพื่อ??
จริงๆไม่ใช่แค่ศูนย์นี้ศูนย์เดียวนะครับ ไอพวกช่าง / พนักงานที่เป็นคนรับรถต่างๆ (บางคนอาจไม่ทั้งหมด แต่ที่ผมเจอคือทุกคน) พวกนี้ไม่รู้ทำงานแล้วเครียดหรือขับ F1 จนชิน ถึงได้ต้องใส่อารมณ์กับคันเร่งขนาดนั้น
ถ้าท่านๆผู้บริหารทั้งหลายได้เห็นคห.นี้ ผมเป็นอีก 1 เสียงที่ขอบอกว่า พนักงานที่รับรถของพวกท่านขับรถไม่น่าเรียกว่าอุบัติเหตุ แต่จงใจทำให้มันเกิดหรือเพิ่มโอกาสความเสี่ยงด้วยการขับแบบประมาทเพราะคิดว่า "มันไม่ใช่รถกู"
ผมเองออกที่ศูนย์ พระราม 3 เหมือนกันแต่ไม่รู้ที่เดียวกันรึเปล่า คือ นิสสันกรุงไทย
เวลาผมไปเช็คระยะศูนย์เสียวทุกทีครับ พื้นที่เล็กนิดเดียวแต่จะเหยียบคันเร่งแรงๆเพื่อ??
จริงๆไม่ใช่แค่ศูนย์นี้ศูนย์เดียวนะครับ ไอพวกช่าง / พนักงานที่เป็นคนรับรถต่างๆ (บางคนอาจไม่ทั้งหมด แต่ที่ผมเจอคือทุกคน) พวกนี้ไม่รู้ทำงานแล้วเครียดหรือขับ F1 จนชิน ถึงได้ต้องใส่อารมณ์กับคันเร่งขนาดนั้น
ถ้าท่านๆผู้บริหารทั้งหลายได้เห็นคห.นี้ ผมเป็นอีก 1 เสียงที่ขอบอกว่า พนักงานที่รับรถของพวกท่านขับรถไม่น่าเรียกว่าอุบัติเหตุ แต่จงใจทำให้มันเกิดหรือเพิ่มโอกาสความเสี่ยงด้วยการขับแบบประมาทเพราะคิดว่า "มันไม่ใช่รถกู"
แสดงความคิดเห็น
#ความเป็นธรรมอยู่ตรงไหน!!!
เรื่องมีอยู่ว่า.. เมื่อวันที่11/04/2557 แม่ได้ออกรถ Nissan Almera สีเทาม่วง ที่ บริษัทนิสันสาขาพระราม3 โดยในใบจองระบุชัดเจนว่าแถมไฟตัดหมอกเนื่องจากวันออกรถไฟตัดหมอกยังไม่มาจึงออกรถก่อนแล้วเซลบอกว่าถ้าไฟตัดหมอกมาจะโทมาแจ้งภายหลัง
ในวันที่ 10/05/2557 ทางศูนย์โทมาแจ้งให้นำรถไปติดไฟตัดหมอกทางเรากับแม่ก็นำรถไปที่ศูนย์พระราม3ตั้งแต่เช้า แต่เนื่องจาก ผจก.(เอกพงษ์ ลาภเวโรจน์)แจ้งกับเราว่าศูนย์พระราม3 อุปกรณ์ไม่เอื้ออำนวยและช่างไม่มีความชำนานจึงต้องนำรถไปติดไฟตัดหมอกที่ศูนย์ใหญ่ (รามอินทรา กม.4)โดย ผจก. เป็นคนรับเรื่องและจะเป็นคนนำรถไปศูนย์ใหญ่รามฯด้วยตนเอง พร้อมบอกว่าถ้าติดไฟตัดหมอกเสร็จจะโทรแจ้งให้มารับรถที่ศูนย์พระราม3ทันที!! จนกระทั่งเวลา 12.00 น. ผจก.โทรมาแจ้งว่าเซลขับรถไปประสบอุบัติเหตุแถวหน้าโชว์รูมพระราม3 ภาพแรกที่เห็นสภาพรถบอกตามตรงว่ารับไม่ได้ (ชนถึงตัวถังรถด้านหลังทำให้โครงรถผิดรูป ปิดฝากระโปรงไม่ได้) เสียหายดังภาพ เราจึงถาม ผจก.ว่าจะรับผิดชอบยังไงกับเรื่องนี้ ผจก. ได้มีการปัดความรับผิดชอบโดยให้เราติดต่อไปทางผู้บริหารใหญ่ (สมบัติ เลาะหมัด) แต่ทางผู้บริหารรับเรื่องไว้เพียงหนึ่งครั้งและหลังจากนั้นได้ปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ โดยบอกแต่เพียงว่ายังไงก็จะซ่อมแซมและเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้นำกลับมาใช้ดังเดิม
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ณ ตอนที่ชน ไม่ได้เป็นผู้ขับเอง แล้วทำไมเราต้องยอมรับสภาพความเสียหายของรถซึ้งเราไม่ได้เป็นผู้กระทำ เสียใจและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากจึงอยากวิงวอน เรียกร้องความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่และผู้บริหารของ บ.นิสันให้ออกมารับผิดชอบในครั้งนี้ด้วยค้ะ โดยการเปลี่ยนรถคันใหม่ป้ายแดง หรือ คืนเงินเต็มจำนวนค่ะ เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยค้ะ ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้บกับครอบครัวของตนเอง.
ช่วยกันแชร์นะคะถ้าเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
ขอบคุณค้ะ