เรื่องของเรื่อง คือ เพิ่งถอย Eco boost มาครับ
ก็แอบเซ็งกะเซลล์ของฟอร์ดมาก ว่า มีความรู้ใน Product ของตัวเองน้อยเหลือเกิน
ตัวอย่างเช่น ทำไมเครื่องมันแรงครับ เกิดจากนวัตกรรมอะไร
เซลล์ เกิดจากเครื่องยนต์ค่ะ
ผม เอ่อ ครับ มันก็ของตายล่ะ แต่ตรงไหนของเครื่องยนต์ครับ
เซลล์ ไม่รู้ค่ะ หนูรู้แค่นี้
ไม่ต้องพูดถึงคำถามยากๆ อื่นๆ นะครับ
เป็นการยืนยันว่า จะซื้อยี่ห้อนี้ ต้องรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไกดีอยู่แล้วพอสมควร
อ่ะ เข้าเรื่อง
ถามเซลล์ว่า ในคู่มือให้เอาเข้าศูนย์ครั้งแรกเพื่อเช็ครถที่ 9 เดือน หรือ 15000 โล
เอ่อ แล้ว ไม่เช็คที่ 1000 หรือ 1500 ซึ่งพ้นระยะรันอินมาก่อนเหรอ
คือ น่าจะต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเฟืองท้าย และของเหลวอื่นๆ เมื่อพ้นระยะรันอินป่ะครับ
แต่เซลล์ยืนยัน นอนยันว่า รถสมัยนี้ ไม่ต้องรันอินกันแล้ว
พ้นระยะ 1000-1500 ไม่ต้องเปลี่ยนของเหลว
ไปเจอกันอีกทีตอนระยะ 15000 เลย
ก็เลยสงสัยครับ ว่า เด่วนี้ รถรุ่นใหม่ๆ เค้าไม่ต้องรันอินกันแล้วเหรอครับ
รบกวนถามพี่ๆ น้องๆ หน่อยครับ
รันอิน รถยนต์ ยังจำเป็นอยู่ไหมครับ
ก็แอบเซ็งกะเซลล์ของฟอร์ดมาก ว่า มีความรู้ใน Product ของตัวเองน้อยเหลือเกิน
ตัวอย่างเช่น ทำไมเครื่องมันแรงครับ เกิดจากนวัตกรรมอะไร
เซลล์ เกิดจากเครื่องยนต์ค่ะ
ผม เอ่อ ครับ มันก็ของตายล่ะ แต่ตรงไหนของเครื่องยนต์ครับ
เซลล์ ไม่รู้ค่ะ หนูรู้แค่นี้
ไม่ต้องพูดถึงคำถามยากๆ อื่นๆ นะครับ
เป็นการยืนยันว่า จะซื้อยี่ห้อนี้ ต้องรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไกดีอยู่แล้วพอสมควร
อ่ะ เข้าเรื่อง
ถามเซลล์ว่า ในคู่มือให้เอาเข้าศูนย์ครั้งแรกเพื่อเช็ครถที่ 9 เดือน หรือ 15000 โล
เอ่อ แล้ว ไม่เช็คที่ 1000 หรือ 1500 ซึ่งพ้นระยะรันอินมาก่อนเหรอ
คือ น่าจะต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเฟืองท้าย และของเหลวอื่นๆ เมื่อพ้นระยะรันอินป่ะครับ
แต่เซลล์ยืนยัน นอนยันว่า รถสมัยนี้ ไม่ต้องรันอินกันแล้ว
พ้นระยะ 1000-1500 ไม่ต้องเปลี่ยนของเหลว
ไปเจอกันอีกทีตอนระยะ 15000 เลย
ก็เลยสงสัยครับ ว่า เด่วนี้ รถรุ่นใหม่ๆ เค้าไม่ต้องรันอินกันแล้วเหรอครับ
รบกวนถามพี่ๆ น้องๆ หน่อยครับ