ดิฉันเป็นเด็กตจว.อ่ะค่ะ เข้ามาทำงานในกทม. ได้ใช้บริการรถโดยสารเป็นประจำ
คือสงสัยมานานแล้วคะ ผู้ที่มีความเกียวข้องช่วยไขหน่อย หากเป็นการเข้าใจผิดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ร้านเปิดท้ายทุกร้านที่วางขายอยู่บนทางเท้า แล้วเหลือทางที่ไว้สำหรับคนได้เดิน(ชน)สวนกันนั้น
คือได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้ขายของได้ในบริเวณนั้นแล้วใช่ไหมคะ ???
ในช่วงเวลาเร่งรีบ ที่คนเลิกงาน อยากกลับบ้านให้เร็วที่สุด ดิฉันหาป้ายรถเมล์ไม่เจอเจ้าค่ะ ก็เลยไปยืนอยู่ตรงริมถนน ริมถนนตรงหลังร้านเปิดท้ายที่มีสต็อกสินค้า บางร้านก็มีเพื่อนมีนั่งคอยให้กำลังใจ อยู่หลังร้าน สังเกตุจุดที่มีคนยืนเยอะๆ นั่นแหละคือที่รอรถของหมู่เฮา
การยืนรอรถอยู่บนถนน หากโดนรถเฉี่ยวชน ฝ่ายไหนเป็นฝ่ายผิดคะ เหตุเนื่องจากไปยืนขวางรถหรือปล่าวคะ???
บริเวณที่มีผู้คนจอแจ บ้างก็อาศัยอยู่ในบริเวณนั้น บ้างเป็นขาจร แล้วทุกคนคือมีเป้าหมายมาซื้อของที่เปิดท้ายหรือ???
เชิญตอบ หรือแสดงความคิดเห็น หรือให้ความเข้าใจกับดิฉันด้วยนะคะ
หน่วยงานใดเป็นคนดูแลรับผิดชอบร้านขายของเปิดท้ายบริเวณทางเท้าในกรุงเทพฯคะ
คือสงสัยมานานแล้วคะ ผู้ที่มีความเกียวข้องช่วยไขหน่อย หากเป็นการเข้าใจผิดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ร้านเปิดท้ายทุกร้านที่วางขายอยู่บนทางเท้า แล้วเหลือทางที่ไว้สำหรับคนได้เดิน(ชน)สวนกันนั้น
คือได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้ขายของได้ในบริเวณนั้นแล้วใช่ไหมคะ ???
ในช่วงเวลาเร่งรีบ ที่คนเลิกงาน อยากกลับบ้านให้เร็วที่สุด ดิฉันหาป้ายรถเมล์ไม่เจอเจ้าค่ะ ก็เลยไปยืนอยู่ตรงริมถนน ริมถนนตรงหลังร้านเปิดท้ายที่มีสต็อกสินค้า บางร้านก็มีเพื่อนมีนั่งคอยให้กำลังใจ อยู่หลังร้าน สังเกตุจุดที่มีคนยืนเยอะๆ นั่นแหละคือที่รอรถของหมู่เฮา
การยืนรอรถอยู่บนถนน หากโดนรถเฉี่ยวชน ฝ่ายไหนเป็นฝ่ายผิดคะ เหตุเนื่องจากไปยืนขวางรถหรือปล่าวคะ???
บริเวณที่มีผู้คนจอแจ บ้างก็อาศัยอยู่ในบริเวณนั้น บ้างเป็นขาจร แล้วทุกคนคือมีเป้าหมายมาซื้อของที่เปิดท้ายหรือ???
เชิญตอบ หรือแสดงความคิดเห็น หรือให้ความเข้าใจกับดิฉันด้วยนะคะ