ใช้บริการ truemove-h อยู่ 2 เบอร์
เบอร์แรกใช้กับ ipad โปร 399 ได้ส่วนลด 100 ตัดบิลทุกวันที่ 12 ถ้าปิดวันนี้(18/5/57) ต้องจ่าย 399 เต็มและตัดบริการทันทีแทนที่จะได้ใช้ถึงวันที่ 12 เดือนหน้า
โดยพนักงานอธิบายว่าเพราะส่วนลดจะให้ได้ก็ต่อเมื่อใช้บริการครบ 1 เดือน ต้องมาปิดบริการตรงกับวันที่ 12 เท่านั้น!!!(ดีนะไม่บอกว่าต้องเวลากี่โมงด้วย) และค่าบริการนี้เป็นค่าบริการเหมาจ่ายถึงใช้ไม่เต็มเดือนก็ต้องจ่ายเต็ม ถึงจุดนี้เริ่มรู้สึกแย่ + หงุดหงิด แต่บวกลบและเปิดดู fair usage เดือนนี้ก็ดันครบแล้วพอดี ก็เอาวะจ่ายๆไปเถอะ
แต่พอต้องปิดเบอร์ที่สองซึ่งใช้กับโทรศัพท์ เดือนละ 579 ชึ่งก็ดันตัดบิลทุกวันที่ 9 อีก ต้องเหมาจ่ายอีก แล้วตัดบริการทันที นี่อารมณ์พุ่งปรี๊ด
ไม่รับยื่นเรื่องล่วงหน้าด้วย
จากที่มีโอกาสจะกลับมาใช้ ขอลาเป็นการถาวรกับทุกๆบริการต่อจากนี้ไปของบริษัทนี้
ไม่ตั้งไม่ได้แล้ว True น่าเกลียดไปไหมกับเงื่อนไขการปิดเบอร์แบบนี้
เบอร์แรกใช้กับ ipad โปร 399 ได้ส่วนลด 100 ตัดบิลทุกวันที่ 12 ถ้าปิดวันนี้(18/5/57) ต้องจ่าย 399 เต็มและตัดบริการทันทีแทนที่จะได้ใช้ถึงวันที่ 12 เดือนหน้า
โดยพนักงานอธิบายว่าเพราะส่วนลดจะให้ได้ก็ต่อเมื่อใช้บริการครบ 1 เดือน ต้องมาปิดบริการตรงกับวันที่ 12 เท่านั้น!!!(ดีนะไม่บอกว่าต้องเวลากี่โมงด้วย) และค่าบริการนี้เป็นค่าบริการเหมาจ่ายถึงใช้ไม่เต็มเดือนก็ต้องจ่ายเต็ม ถึงจุดนี้เริ่มรู้สึกแย่ + หงุดหงิด แต่บวกลบและเปิดดู fair usage เดือนนี้ก็ดันครบแล้วพอดี ก็เอาวะจ่ายๆไปเถอะ
แต่พอต้องปิดเบอร์ที่สองซึ่งใช้กับโทรศัพท์ เดือนละ 579 ชึ่งก็ดันตัดบิลทุกวันที่ 9 อีก ต้องเหมาจ่ายอีก แล้วตัดบริการทันที นี่อารมณ์พุ่งปรี๊ด
ไม่รับยื่นเรื่องล่วงหน้าด้วย
จากที่มีโอกาสจะกลับมาใช้ ขอลาเป็นการถาวรกับทุกๆบริการต่อจากนี้ไปของบริษัทนี้