เราซื้อที่ชาจ yoobao มาจากเว็ป yoobaothailand.com ตั้งแต่ช่วงต้นมกราคม 2557 ซึ่งทางบริษัทบอกว่ารับประกัน 1 ปี ใช้มาเรื่อยๆค่ะ แต่เมื่อเดือนที่แล้ว (เมษายน) รู้สึกว่ามันจะชาจติดๆดับๆ เลยคิดว่าอาจเป็นเพราะสายชาจเลยไปซื้อสายชาจมาใหม่ ก็ยังเป็นอยู่ ตอนนี้ชาจเข้าบ้างไม่เข้าบ้างอยู่เฉยๆก็หยุดชาจซะงั้น เลยตัดสินใจจะส่งเคลม
และเมื่อสักครู่ โทรไปที่เบอร์ 092-258-5000 ที่ทางเว็ปไซท์ได้ให้ไว้ โทรไปสอบถามว่าต้องส่งอะไรไปบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องส่งใบเสร็จและอุปกรณ์ทั้งหมดไปให้ทางบริษัท แต่เมื่อเดือนมกราคมพี่สาวเป็นคนรับของไว้ และในนั้นไม่มีใบเสร็จส่งมาให้ เราก็เลยโทรไปหาเบอร์เดิมอีกครั้ง ปรากฎว่าปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ เพียงอยากทราบข้อมูลดังนี้
1. ทางบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายของเว็ปไซท์ yoobaothailand.com ไม่มีใบเสร็จส่งมาให้จะทำยังไงเพราะตอนซื้อมาก็ไม่มีมาให้ในกล่อง แต่บอกว่ารับประกัน 1 ปี และลูกค้าจะเอาอะไรไปเป็นหลักฐานหรอคะ
2. ทางบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายของเว็ปไซท์ yoobaothailand.com จะมีการรับผิดชอบต่อสินค้า และการบริการลูกค้าอย่างไร
3. ปิดเครื่องใส่แบบนี้ หลังจากโทรไปไม่ถึง 20 นาทีที่แล้ว (ควรจะสแตนด์บายให้ลูกค้าได้สอบถามข้อมูลอย่างน้อยถึง 4 โมงเย็น หรือระบุวันและเวลาที่สะดวกในการติดต่อสอบถามข้อมูลภายในเว็ปไซท์ให้ละเอียด)
ส่งเคลม yoobao แต่โดนปิดเครื่องใส่ - -
และเมื่อสักครู่ โทรไปที่เบอร์ 092-258-5000 ที่ทางเว็ปไซท์ได้ให้ไว้ โทรไปสอบถามว่าต้องส่งอะไรไปบ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องส่งใบเสร็จและอุปกรณ์ทั้งหมดไปให้ทางบริษัท แต่เมื่อเดือนมกราคมพี่สาวเป็นคนรับของไว้ และในนั้นไม่มีใบเสร็จส่งมาให้ เราก็เลยโทรไปหาเบอร์เดิมอีกครั้ง ปรากฎว่าปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ เพียงอยากทราบข้อมูลดังนี้
1. ทางบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายของเว็ปไซท์ yoobaothailand.com ไม่มีใบเสร็จส่งมาให้จะทำยังไงเพราะตอนซื้อมาก็ไม่มีมาให้ในกล่อง แต่บอกว่ารับประกัน 1 ปี และลูกค้าจะเอาอะไรไปเป็นหลักฐานหรอคะ
2. ทางบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายของเว็ปไซท์ yoobaothailand.com จะมีการรับผิดชอบต่อสินค้า และการบริการลูกค้าอย่างไร
3. ปิดเครื่องใส่แบบนี้ หลังจากโทรไปไม่ถึง 20 นาทีที่แล้ว (ควรจะสแตนด์บายให้ลูกค้าได้สอบถามข้อมูลอย่างน้อยถึง 4 โมงเย็น หรือระบุวันและเวลาที่สะดวกในการติดต่อสอบถามข้อมูลภายในเว็ปไซท์ให้ละเอียด)