เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ Sony Vaio Duo 11 จากพาวเวอร์บาย ที่มีการลดราคาอยู่ เมื่อประมาณวันที่ 2 พฤษภาคม 2557
แล้วเมื่อมาลงทะเบียนที่เวปของโซนี่ ปรากฏว่าสินค้า หมดประกันไปเมื่อ 16 มีนาคม 2557 (จำวันตรงๆไม่ได้)
เลยโทรไปทาง call center ของโซนี่ ทางเจ้าหน้าที่ให้ส่งรูปใบเสร็จรับเงินมาเพื่อปรับวันหมดอายุ และทางผมได้รับเมลแจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2 อาทิตย์
แล้ววันนี้ 16 พฤษภาคม 2557 ผมเข้าไปเช็ค ปรากฎว่าประกัน ปรับเป็นหมดอายุ 1 สิงหาคม 2557 แทน
เลยโทรกลับไปที่ call center เจ้าหน้าที่เช็ค แจ้งว่าสินค้าที่ลดราคาจะได้ประกันไม่เต็ม หรือครบปี
สินค้าที่มีการลดราคา 30% จะมีประกันแค่ 6 เดือน สินค้าลด 50% ประกันแค่ 3 เดือน
ทางผมเองก็พึ่งทราบว่ามีนโยบายแบบนี้ด้วย
ทั้งที่ใช้สินค้ายี่ห้ออื่น ที่มีการลดราคาประกันก็ยังเต็มเหมือนสินค้าไม่ลดราคา
ผมเองงงกับนโยบายแบบนี้ของโซนี่มาก ผมไม่ทราบว่าท่านอื่นทราบกันมาก่อนไหมถึงนโยบายนี้ของโซนี่
ขอให้เพื่อนๆเช็คดูดีๆแล้วกันนะครับ เวลาซื้อสินค้าลดราคา
การรับประกันสินค้าของโซนี่ที่มีการลดราคา
แล้วเมื่อมาลงทะเบียนที่เวปของโซนี่ ปรากฏว่าสินค้า หมดประกันไปเมื่อ 16 มีนาคม 2557 (จำวันตรงๆไม่ได้)
เลยโทรไปทาง call center ของโซนี่ ทางเจ้าหน้าที่ให้ส่งรูปใบเสร็จรับเงินมาเพื่อปรับวันหมดอายุ และทางผมได้รับเมลแจ้งว่าใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 2 อาทิตย์
แล้ววันนี้ 16 พฤษภาคม 2557 ผมเข้าไปเช็ค ปรากฎว่าประกัน ปรับเป็นหมดอายุ 1 สิงหาคม 2557 แทน
เลยโทรกลับไปที่ call center เจ้าหน้าที่เช็ค แจ้งว่าสินค้าที่ลดราคาจะได้ประกันไม่เต็ม หรือครบปี
สินค้าที่มีการลดราคา 30% จะมีประกันแค่ 6 เดือน สินค้าลด 50% ประกันแค่ 3 เดือน
ทางผมเองก็พึ่งทราบว่ามีนโยบายแบบนี้ด้วย
ทั้งที่ใช้สินค้ายี่ห้ออื่น ที่มีการลดราคาประกันก็ยังเต็มเหมือนสินค้าไม่ลดราคา
ผมเองงงกับนโยบายแบบนี้ของโซนี่มาก ผมไม่ทราบว่าท่านอื่นทราบกันมาก่อนไหมถึงนโยบายนี้ของโซนี่
ขอให้เพื่อนๆเช็คดูดีๆแล้วกันนะครับ เวลาซื้อสินค้าลดราคา